Nguyên liệu
Dole - Cam ngâm đóng hộp (425g) Dole - Cam ngâm đóng hộp (425g) Dole - Cam ngâm đóng hộp (425g) Dole - Cam ngâm đóng hộp (425g) Dole - Cam ngâm đóng hộp (425g)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Dole - Cam ngâm đóng hộp (425g)

51.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (3226) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: NLN000000007
  • Thương hiệu: Dole
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 425g
  • Thành phần: cam Mandarin (56%), nước, đường (14%), chất điều chỉnh độ chua, axit citric (330)
  • Công dụng: dùng trực tiếp hay chế biến món bánh, kem,…
  • Hạn sử dụng: 24 tháng
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Muỗng rico
2.500 đ
TỔNG: 51.000 đ
Mô tả chi tiết

Cam Dole 425G là một sản phẩm mới đến từ DOLE - một trong những nhà sản xuất trái cây tươi hàng đầu thế giới hiện nay. Sản phẩm được ngâm tươi nguyên trong hộp, giúp cho việc pha chế trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Với nguyên liệu thành phần bao gồm cam Mandarin (56%), nước, đường (14%), chất điều chỉnh độ chua, axit cittric (330),…Sản phẩm được làm từ cam Mandarin - một loại trái cây cao cấp giàu chất dinh dưỡng, có vị ngọt đậm đà, chứa rất nhiều vitamin C. Cam ngâm Mandarin Dole 425g chính là sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên, vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Sản phẩm có nắp hộp được thiết kế dưới dạng nắp lon, giúp bạn mở ra dễ dàng, hương thơm dễ chịu, thư giãn. 

Cam Dole sẽ giúp tạo vị ngọt thanh mát khi ăn cùng với yaourt, phô mai, salad, và các loại thạch trái cây. Cam Mandarin đã được tách bỏ lớp vỏ, chỉ còn lại những múi cam căng mọng, tươi ngon, bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải cắt, gọt, tiết kiệm tối đa thời gian.

Cam ngâm Mandarin Dole 425g chính là sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên, vô cùng tươi ngon và hấp dẫn

Với nguyên liệu thành phần bao gồm cam Mandarin (56%), nước, đường (14%), chất điều chỉnh độ chua, axit cittric (330),…

Sản phẩm được làm từ cam Mandarin - một loại trái cây cao cấp giàu chất dinh dưỡng, có vị ngọt đậm đà, chứa rất nhiều vitamin C

Sản phẩm có nắp hộp được thiết kế dưới dạng nắp lon, giúp bạn mở ra dễ dàng

Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Sau khi mở nắp, sản phẩm sử dụng không hết bạn nên bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong vòng hết 3 ngày. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả