product
Cà Chua Trái Lột Vỏ Heinz 2.89Kg Cà Chua Trái Lột Vỏ Heinz 2.89Kg Cà Chua Trái Lột Vỏ Heinz 2.89Kg Cà Chua Trái Lột Vỏ Heinz 2.89Kg
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Cà Chua Trái Lột Vỏ Heinz 2.89Kg

225.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1593) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: NLN000000047
  • Thương hiệu: Heizn
TỔNG: 225.000 đ
Mô tả chi tiết

Cà chua trái lột vỏ Heinz 2.89kg là sản phẩm cao cấp làm từ những trái cà chua tươi ngon tuyển chọn. Đó là những trái cà chua hình quả lê được gọt vỏ và đóng gói trong nước ép từ cà chua tươi. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự theo dõi kiểm tra của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu mang lại chất lượng và mùi vị tuyệt vời nhất. Cà chua trái lột vỏ Heinz không sử dụng các hóa chất gây hại, không gây nguy hiểm và đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Cà chua trái lột vỏ Heinz là loại nguyên liệu được dùng khá phổ biến trong nấu ăn, đặ biệt là các món sử dụng cà chua. Sản phẩm thích hợp dùng nấu các món súp, hầm, nước sốt,... mang lại vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng cùng màu sắc đỏ cam vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm giúp người làm bếp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đạt hương vị tự nhiên nhất.
Cà chua trái lột vỏ Heinz đóng trong lon thiếc với khối lượng 2.89kg sử dụng cho nhiều lần khác nhau. Sản phẩm dễ bảo quản, sau khi mở nắp nên đóng kín và để trong ngăn mát tủ lạnh. DVP Market có cung cấp nhiều loại nguyên liệu nấu ăn món âu cho các bạn nhé!

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?