Gia vị
Bột súp nền thịt bò
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bột súp nền thịt bò

37.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Bột súp nền thịt bò 250g
37.000 đ 74.000 đ
Hết hàng
Bột Súp Nền Thịt Bò Knorr 1.5Kg
365.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BOTGIAI00024
  • Thương hiệu: Knorr
  • Thương hiệu: Knorr
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 250g, 1.5kg
  • Thành phần: 100% bò nguyên chất
  • Công dụng: dùng để pha chế nước dùng hay xào, nấu trong nấu ăn
  • Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sx
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 37.000 đ
Mô tả chi tiết

Knorr cũng là một trong những thương hiệu khá quen thuộc luôn được mọi người tin dùng và sử dụng. Sản phẩm luôn được kiểm duyệt chặt chẽ với công nghệ hiện đại, có khả năng bảo quản chất lượng, hương vị và độ tươi của thực phẩm. Đồng thời sản phẩm tác động trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng và sức khỏe của con người.

Thành phần chính của bột súp là hương bò tổng hợp, nước, muối, chất điều vị, chất tạo màu tự nhiên,… Sản phẩm không chứa chất phóng xạ và chất cồn, không sử dụng chất bảo quản và không dùng màu nhân tạo đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với hương vị thịt bò đậm đà, bột súp nền thịt bò có thể sử dụng thay thế xương và thịt bò để làm gia vị đặc biệt trong quá trình nấu ăn. Sản phẩm được xay nhuyễn dạng nhỏ mịn, dễ tan trong nước, được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng đảm bảo hương vị tươi ngon nhất cho món ăn.

So với việc sử dụng các loại gia vị thông thường, bột súp nền thịt bò mang lại sự tiện lợi và hương bò tự nhiên, đậm đà hơn hẳn. Đồng thời được đóng gói đựng kĩ càng với khối lượng 2.5g và 1,5kg dễ bảo quản và sử dụng. Bột súp nền thịt bò dùng làm gia vị nêm nếm và tẩm ướp nguyên liệu các món súp, hầm, lẩu bò. 

Thành phần chính của bột súp là hương bò tổng hợp, nước, muối, chất điều vị, chất tạo màu tự nhiên,…

. Với hương vị thịt bò đậm đà, bột súp nền thịt bò có thể sử dụng thay thế xương và thịt bò để làm gia vị đặc biệt trong quá trình nấu ăn

Sản phẩm được xay nhuyễn dạng nhỏ mịn, dễ tan trong nước, được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng đảm bảo hương vị tươi ngon nhất cho món ăn

Đồng thời được đóng gói đựng kĩ càng với khối lượng 2.5g và 1,5kg dễ bảo quản và sử dụng

Lưu ý: Bảo quản kĩ sau mỗi lần sử dụng. Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan
Nước tương
8.000 đ