Nguyên liệu làm bánh
Bột lion custart Eufood 300g
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bột lion custart Eufood 300g

54.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BOT000000040
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 300g
  • Thành phần: bột bắp, bột trứng, bột sữa gầy, sữa nguyên kem, muối, phụ gia thực phẩm.
  • Công dụng: nguyên liệu trong chế biến món bánh, kem,…
  • Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sx
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 54.000 đ
Mô tả chi tiết

Bột Lion Custar (hay còn có tên khác là bột sư tử) là sản phẩm tiện ích giúp bạn tạo hương vị đặc trưng của trứng và sữa cho các món bánh hoặc nguyên liệu tuyệt vời giúp món chiên thêm thơm ngậy, vàng, giòn bắt mắt. Khi ứng dụng bột này vào làm bánh chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì mức độ hoàn hảo về độ thơm ngon của các loại bánh.

Bột Lion Custar được hòa quyện từ tinh bột ngô, một chút kem béo, bột vani, màu hương liệu và trứng. Bột lion khô có cấu trúc bột nhuyễn mịn, có màu hơi vàng gần giống như màu da người, khi pha với nước bột sẽ chuyển hẳn sang màu vàng gần giống màu nghệ. Bột Lion giúp làm tăng vị thơm nhẹ. Bởi có hương vị đặc trưng nên bột custard đã thành công trong công cuộc lấn át các mùi vị tanh của trứng trong quá trình làm bánh và tạo nên một hương vị thơm ngon. Sản phẩm được đóng hộp thiếc kĩ càng có nắp với khối lượng 300g dễ bảo quản và sử dụng.

Bột Lion Custar dùng để nấu ăn, chế biến bánh ngọt, bánh nướng, bánh trái cây,…đặc biệt phù hợp với các món chiên như ngô chiên, khoai chiên, gà chiên,…mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt. Đồng thời còn được dùng để làm bánh nướng, nhân bánh su kem, bánh trái cây nướng, thạch, kem tươi lạnh hoặc kem tươi hoa quả. Bạn có thể chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Bột Lion Custar được hòa quyện từ tinh bột ngô, một chút kem béo, bột vani, màu hương liệu và trứng

. Bột lion khô có cấu trúc bột nhuyễn mịn, có màu hơi vàng gần giống như màu da người, khi pha với nước bột sẽ chuyển hẳn sang màu vàng gần giống màu nghệ

Bột Lion giúp làm tăng vị thơm nhẹ, không bị lấn áp mùi vị tanh của trứng

Sản phẩm được đóng hộp thiếc kĩ càng có nắp với khối lượng 300g dễ bảo quản và sử dụng

Lưu ý: Bảo quản, đậy nắp kĩ sau mỗi lần sử dụng. Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan