Ruy băng/ đồ trang trí khác
Bộ dĩa nĩa sinh nhật
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bộ dĩa nĩa sinh nhật

12.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Bộ dĩa nĩa sinh nhật nhỏ
12.000 đ
Còn hàng
Bộ dĩa nĩa sinh nhật lớn
14.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000039
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: nhỏ, lớn
  • Chất liệu: giấy + nhựa
  • Đặc điểm: dĩa tròn, thìa nhựa
  • Màu sắc: nhiều màu
  • Công dụng: dùng để đựng bánh sinh nhật
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 12.000 đ
Mô tả chi tiết

Trong bữa tiệc sinh nhật, để thưởng thức món bánh ngon bạn không thể không có đến bộ dĩa nĩa sinh nhật là dụng cụ dùng để đựng bánh, giúp bạn thuận tiện thưởng thức bánh gato, các món ăn tiệc.

Bộ sản phẩm này bao gồm dĩa được làm chất liệu giấy bìa cứng và thìa nhựa an toàn giúp bạn thuận tiện sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức. Dĩa có kiểu dáng tròn được thiết kế với mẫu mã hình ảnh kèm chữ đặc sắc trên bề mặt dĩa tạo nên sự nổi bật, dễ thương cho bàn ăn. Thìa dễ cầm có răng cưa dài phần đầu muỗng giúp bạn dễ sử dụng khi ăn và sản phẩm có màu kem. Bộ sản phẩm gồm 10 bộ/ lốc với kích cỡ lớn nhỏ giúp bạn dễ dàng chọn lựa size đựng bánh phù hợp. Ngoài ra, những chiếc đĩa giấy này rất mỏng nên các mẹ có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích trên bàn tiệc.

Thay vì phải chuẩn bị dĩa có ở nhà rất cồng kềnh và dễ vỡ vì trẻ em thường rất hiếu động. Vì thế, chúng ta chỉ cần chuẩn bị một vài xấp dĩa và nĩa giấy nhỏ gọn này mà bạn không phải lo ngại. Đây là bộ sản phẩm tiện dụng phục vụ cho các bữa tiệc sinh nhật nhiều người, giúp bạn thuận tiện thưởng thức bánh gato, các món ăn tiệc.

Bộ sản phẩm này bao gồm dĩa được làm chất liệu giấy bìa cứng và thìa nhựa an toàn giúp bạn thuận tiện sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức

Dĩa có kiểu dáng tròn được thiết kế với mẫu mã hình ảnh kèm chữ đặc sắc trên bề mặt dĩa tạo nên sự nổi bật, dễ thương cho bàn ăn

Thìa dễ cầm có răng cưa dài phần đầu muỗng giúp bạn dễ sử dụng khi ăn và sản phẩm có màu kem

Bộ sản phẩm gồm 10 bộ/ lốc với kích cỡ lớn nhỏ giúp bạn dễ dàng chọn lựa size đựng bánh phù hợp

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần. Tránh tiếp xúc với lửa sẽ làm dễ cháy.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan