product
Barilla Sauce Olive 400G Barilla Sauce Olive 400G Barilla Sauce Olive 400G Barilla Sauce Olive 400G Barilla Sauce Olive 400G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Barilla Sauce Olive 400G

107.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (950) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SOT000000016
  • Thương hiệu: Barilla
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 107.000 đ
Mô tả chi tiết

Sốt Barilla Sauce Olive là loại sốt đến từ thương hiệu Barilla, được làm từ cà chua kết hợp với oliu xanh và đen xắt nhỏ. Được sản xuất từ 100% thành phần nguyên liệu tươi tự nhiên, quy trình chọn lọc, chế biến đạt tiêu chuẩn cao, không chất bảo quản và phẩm màu nhân tạo, sốt Barilla Sauce Olive giữ đúng hương vị truyền thống Ý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hương vị oliu hòa quyện trong sốt làm cho các món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng cho sức khỏe. Cách sử dụng đơn giản: làm nóng sốt ở nhiệt độ vừa phải ở chảo hoặc bằng lò vi sóng. Cho mỳ hoặc nui vào chảo rồi cho sốt lên đảo đều, dùng nóng.

Barilla Sauce Olive 400g

Sản phẩm được đóng trong hũ thủy tinh 400g chất lượng, sạch sẽ, kín đáo, giúp bảo quản tốt chất lượng sốt bên trong. Nên để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để bảo quản sản phẩm được lâu hơn. Giữ lạnh sau khi mở nắp, sử dụng trong 5 ngày. Sốt Barilla Sauce Olive 400g thơm ngon, chất lượng đến từ nhà sản xuất uy tín tại DVP Market sẽ làm cho các món ăn của bạn hấp dẫn hơn. Ngoài ra, tại siêu thị DVP còn cung cấp phong phú nhiều loại nguyên liệu nấu ăn món Âu cho các bạn lựa chọn để phù hợp với từng món ăn của mình.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan