Hạt
Bắp bung Bắp bung Bắp bung Bắp bung Bắp bung
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bắp bung

22.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (5059) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Bắp bung (hình bướm) 500g
22.000 đ
Hết hàng
Bắp bung (hình nấm) 500g
25.000 đ
Hết hàng
Bắp bung (hình nấm) 1kg
45.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • MÃ SP: NLK000000109
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 500g
  • Thành phần: 100% hạt bắp khô
  • Công dụng: làm bỏng ngô, bắp rang bơ, bắp rang đường, bắp rang phô mai
  • Hạn sử dụng: 1 năm
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 22.000 đ
Mô tả chi tiết

Hạt bắp ngô là hạt nảy ra từ trái bắp khi đã già, hạt bắp ngô dùng để nấu chè, làm bắp rang và chế biến một số món ăn khác. Đây cũng được coi là một trong những món ăn vặt được nhiều người ưa chuộng.

Thành phẩm của bắp bung (hình bướm) là hạt bắp có màu vàng óng, đẹp mắt. Đây chính là màu sắc đặc trưng của bắp kết hợp cùng với màu vàng nhạt của đường hoặc bơ. Khi thưởng thức bắp rang bơ các bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngậy của bơ, đường và một chút hương thoang thoảng của vani vô cùng hấp dẫn. Hạt bắp được chọn bởi những hạt đẹp và mẩy đều nhất cho ra sản phẩm bán ra thị trường nên người mua và sử dụng hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm được đóng gói trong túi hút chân không với khối lượng 500g tha hồ cho bạn sử dụng. 

Muốn cho ra hạt bỏng ngô to bạn cần sử dụng đến nhiệt thì vỏ của hạt vỡ và hạt nở ra. Bạn có thể nổ bỏng ngô kết hợp với muối, đường, phomai hoặc socola tùy thích để cho ra sản phẩm như bắp rang bơ, bỏng ngô, bắp rang đường, bắp rang phô mai,…

Thành phẩm của bắp bung (hình bướm) là hạt bắp có màu vàng óng, đẹp mắt

Hạt bắp được chọn bởi những hạt đẹp và mẩy đều nhất cho ra sản phẩm bán ra thị trường nên người mua và sử dụng hoàn toàn yên tâm

Sản phẩm được đóng gói trong túi hút chân không với khối lượng 500g tha hồ cho bạn sử dụng

Cách sử dụng: Cho dầu/ bơ vào nồi để nóng. Thêm hạt ngô nổ bỏng vào và đậy nắp. Sau khoảng 3 phút thì ngô vỡ. Không mở nắp cho đến khi tất cả các hạt đã vỡ. Lắc nhẹ nồi để hạt nổ đều. Nêm muối biển hoặc đường tùy theo vị giác mỗi người. 

Lưu ý: Bảo quản và cất giữ nếu chưa dùng hết. Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan