Thớt/vợt/gáo
Vợt bọt TC
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Vợt bọt TC

48.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Vợt bọt TC 14cm
48.000 đ
Còn hàng
Vợt bọt TC 16cm
60.000 đ
Còn hàng
Vợt bọt TC 20cm
65.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000756
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 14cm, 16cm, 20cm
  • Chất liệu: thép không gỉ
  • Màu sắc: bạc
  • Công dụng: dùng để lọc vớt bọt, dầu chiên và thực phẩm khác
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Vá lỗ Chu ju
38.000 đ
Sạn gỗ Nhật
25.000 đ
TỔNG: 48.000 đ
Mô tả chi tiết

Vợt bọt TC là dụng cụ lọc cơ bản giúp bạn rây, lọc, vớt các loại nguyên liệu trong nấu ăn, làm bánh. Sản phẩm an toàn, dễ vệ sinh là sản phẩm tiện ích cho công việc nội trợ của bạn. 

Vợt bọt được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền đẹp, không tương tác hóa học với thức ăn trong quá trình sử dụng kể cả khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cán dài có thiết kế tiện dụng giúp tránh bị nóng khi múc thức ăn. Phần lưới lọc được thiết kế thông minh có dạng màng mắt lưới siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng lọc thực phẩm. Đầu múc vừa đủ có dạng tròn để vớt váng dầu mỡ hay bọt thức ăn khi đun nấu, mang đến những món ăn hoàn hảo cho bạn.

Bề mặt vợt sáng bóng, ít bám dầu mỡ hay mùi thức ăn nên rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Đầu cán được thiết kế móc treo tiện lợi giúp bạn dễ dàng treo lên sau khi vệ sinh, tạo không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn. Sản phẩm có nhiều loại kích thước khác nhau như 14cm, 16cm, 20cm giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo ý muốn. Dụng cụ này là vật dụng dùng để rây, lọc, vớt thực phẩm giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình chế biến cũng như khi cần bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Vợt bọt được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền đẹp, không tương tác hóa học với thức ăn trong quá trình sử dụng kể cả khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Phần lưới lọc được thiết kế thông minh có dạng màng mắt lưới siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng lọc thực phẩm

Cán dài có thiết kế tiện dụng giúp tránh bị nóng khi vớt bọt. Đầu cán được thiết kế móc treo tiện lợi giúp bạn dễ dàng treo lên sau khi vệ sinh, tạo không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn

Đầu múc vừa đủ có dạng tròn để vớt váng dầu mỡ hay bọt thức ăn khi đun nấu, mang đến những món ăn hoàn hảo cho bạn

Sản phẩm có nhiều loại kích thước khác nhau như 14cm, 16cm, 20cm giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo ý muốn

Lưu ý: Sau khi dùng xong, có những vết dính vụn bám trên vợt, bạn nên úp ngược vợt vỗ nhẹ cho ra hết sau đó rửa sạch bằng nước rửa chén với khăn mềm. Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan