Sanneng - Đại lý
Vét bột Sanneng
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Vét bột Sanneng

96.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Vét bột (S) Sanneng SN4741
96.000 đ
Hết hàng
Vét bột (M) Sanneng SN4742
110.000 đ
Hết hàng
Vét bột (L) Sanneng SN4743
114.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000001028
  • Thương hiệu: Sanneng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: S, L
  • Chất liệu: nhựa
  • Màu sắc: trắng
  • Công dụng: dùng để vét sạch bột hay các loại thực phẩm khác
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 96.000 đ
Mô tả chi tiết

Vét bột Sanneng là một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của bạn trong việc làm bánh và chế biến thức ăn. Với sản phẩm này ta có thể sử dụng dễ dàng vét sạch bột còn dính trên mọi bề mặt rất tiện dụng. Chất liệu đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Dụng cụ này làm từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp bạn nhào trộn bột đơn giản hơn và làm sạch bột còn dính lại trong tô một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, còn được phủ một lớp vecni mỏng bóng, chịu được nhiệt độ cao, không dính và vô cùng thuận tiện cho việc lau rửa. Tay cầm được thiết kế dày dặn, chắc chắn giúp bạn dễ cầm nắm khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt với màu sắc trắng. 

Đầu dụng cụ có lỗ có thể treo lên dễ dàng sau khi sử dụng. Đây là công cụ dùng để trộn bột khi làm bánh, vét sạch các thực phẩm mà không dính, đồng thời không lãng phí nguyên liệu. 

Dụng cụ này làm từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp bạn nhào trộn bột đơn giản hơn và làm sạch bột còn dính lại trong tô một cách dễ dàng

Sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt với màu sắc trắng

Tay cầm được thiết kế dày dặn, chắc chắn giúp bạn dễ cầm nắm khi sử dụng

Đầu dụng cụ có lỗ có thể treo lên dễ dàng sau khi sử dụng

Lưu ý : Sau khi sử dụng xong, rửa sạch dụng cụ bằng dầu rửa bát hay bọt biển mềm với khăn mềm. Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh dùng vật cọ sắt. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?