Địa Chỉ

Trân châu trắng mua ở đâu TpHCM?

11-12-2018

Nếu là tín đồ của món trà sữa và các loại chè thì ắt hẳn bạn không thể bỏ qua sức hút đến từ loại topping mang tên – trân châu trắng. Chỉ là những viên tròn nhỏ xinh, trắng trong và hơi có chút đục nhưng trân châu trắng khi đưa vào miệng lại có vị ngon khá lạ miệng, một chút ngọt, mềm dẻo và sần sật đầy kích thích. Vậy trân châu trắng mua ở đâu TpHCM để có vị ngon như vậy?

Bên cạnh các loại thạch, pudding, trân châu đen thì trân châu trắng là một nguyên liệu làm trà sữa không thể thiếu. Thậm chí một số thương hiệu đồ uống lớn đã dùng chính loại topping này để tạo nên vị ngon đặc trưng khiến rất nhiều khách hàng si mê và quyết định trở lại ở những lần sau. Trên thực tế, không khó để bạn có thể tự làm trân châu trắng tại nhà nhưng không phải ai cũng có thời gian và đủ khéo léo để làm nên những viên trân châu hấp dẫn như ngoài tiệm. Do đó tìm kiếm thông tin trân châu trắng mua ở đâu TpHCM trở thành chủ đề khá hot được nhiều người quan tâm. Hạt trân châu trắng

Hạt trân châu trắng giúp món đồ uống thêm phần hấp dẫn

Sự thú vị mang tên trân châu trắng

Ngay từ tên gọi đồ uống “trà sữa trân châu” chúng ta đã thấy rõ được sự quan trọng không thể thiếu của loại topping này. Trân châu có nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau nhưng đảm bảo không ai có thể cưỡng lại vị ngon của hạt trân châu trắng. Khác với những loại trân châu truyền thống, trân châu trắng được làm từ bột rau câu nhưng khi ăn vẫn giữ được độ dai, giòn và vị ngọt khá thanh. Trân châu trắng không lớn, nó chỉ có kích thước khoảng 0,5 – 1cm, có màu trong suốt và vị ngọt, mùi thơm rất thu hút. Khi thưởng thức trà sữa, không đơn thuần bạn được uống một thức uống mà còn có thể ăn, nhai các loại trâu châu, topping khác để tổng hòa hương vị tuyệt vời nhất. Không ít người đã phải thốt lên rằng chính cái sự giòn dai sần sật của loại trân châu này khiến họ “phát cuồng”.

Cách làm trân châu trắng tại nhà cực ngon

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị

- Bột rau câu giòn: 2gram - Bột rau câu dẻo: 10gram - Đường cát: 80gram - Nước: 450ml - Tinh chất vanilla: 1 thìa - Dầu ăn Trân châu trắng trong, dai giòn

Trân châu trắng trong, dai giòn sần sật vị ngọt thanh (Ảnh: Internet)

  • Cách làm trân châu trắng thủy tinh

Bước 1: Cho phần bột rau câu dẻo, giòn, đường, tinh chất vanilla vào một chiếc âu rồi trộn đều.

Bước 2: Đổ từ từ hỗn hợp bột vào nồi nước lọc đun sôi và khuấy đều cho đường và bột rau câu, đường tan hết. Nấu thêm khoảng vài phút cho rau câu trong lại thì tắt bếp.

Bước 3: Chuẩn bị một tô nước lạnh có đá viên và 1 thìa dầu ăn vào. Sau đó múc từng thìa rau câu nhỏ giọt vào bát nước. Rau câu khi gặp nước lạnh sẽ đông cứng và rơi xuống đáy.

Bước 4: Sau khi làm hết phần trân châu, bạn trút hết ra một chiếc rây và lọc bỏ phần nước, đem đi rửa lại vài lần với nước sạch cho hết dầu ăn.

Bước 5: Cho hạt trân châu trắng vào bát cùng 2 thìa đường và một chút nước cốt chanh trộn đều để bảo quản trân châu ngon và lâu hơn. Khi cần ăn thì chỉ việc múc ra cho vào ly thưởng thức.

Trân châu trắng mua ở đâu TpHCM?

Quay trở lại với vấn đề trân châu trắng mua ở đâu TP HCM ngon và chất lượng nhất thì bạn có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát. Đây là một siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng nguyên liệu, dụng cụ trong ngành pha chế đảm bảo uy tín và an toàn. nhiều loại trân châu trắng

Khá nhiều loại trân châu trắng dùng làm topping đồ uống

Trân châu trắng ở đâu có rất nhiều loại khác nhau như trân châu trắng Đài Loan, trân châu 3Q, trân châu trắng Hoàng Kim, trân châu trắng Gia Uy,… Siêu thị có nguồn nhập chính hãng đến từ các thương hiệu sản xuất nguyên liệu đồ uống, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Trân châu được đóng gói bảo quản trong bao bì tiêu chuẩn chất lượng với nhiều khối lượng khác nhau rất dễ mua và sử dụng. Để dễ dàng hơn trong việc trân châu trắng mua ở đâu TpHCM, khách hàng có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3) hoặc liên hệ đặt hàng qua số hotline: 090 730 99 88 để được thông tin giải đáp.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự