Đánh giá sản phẩm

Review máy xay Blendtec Total Classic

14-08-2018

Blendtec Total Classic là một máy xay sinh tố để bàn cao cấp, được sản xuất bởi một công ty gia đình người Mỹ. Khi đánh giá về chiếc máy này, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng đã phải gật đầu hài lòng về chất lượng xay nghiền nguyên liệu mịn mượt đến khó tin. Không những vậy, đây là một trong những loại máy xay bền bỉ có cấu tạo động cơ mạnh mẽ vượt trội.

Theo đánh giá của khách hàng trên trang mua bán điện tử Amazone, Blendtec Total Classic là loại máy xay rất dễ sử dụng và sạch sẽ. Từ lâu nó đã nổi tiếng bởi sức mạnh động cơ và độ bền, dễ dàng làm các loại smoothie ngon lành. Tuy nhiên nếu bạn là một người có điều kiện kinh tế eo hẹp và không chịu được tiếng ồn thì đây không phải là chiếc máy dành cho bạn. Để có cái nhìn khách quan và rõ ràng về chiếc máy này, hãy cùng DVP Market khám phá về nó.

Tại sao nên chọn máy xay Blendtec Total Classic?

Trong số các dòng máy xay sinh tố hiện nay, Blendtec Total Classic thuộc top những loại máy xay sử dụng công suất mạnh lên đến 1560W. Với công suất này, nó có đủ khả năng để biến những thực phẩm cứng nhất thành dạng lỏng mịn và biến băng thành tuyết mịn, hạt khô thành bột. Phần cối xay có dung tích 2L làm bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, chịu lực và không chứa thành phần BPA. Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, sắc bén và siêu bền có tốc độ quay lên đến 29.000 vòng/ phút. Máy hoạt động dựa vào việc hút các nguyên liệu ở trong cối xuống lưỡi dao để xay nghiền tất cả mọi nguyên liệu mà không cần sử dụng đến bộ phận nhồi như những chiếc máy xay bình thường.

Blendtec Total Classic

Blendtec Total Classic xay các thức uống mịn mượt (Ảnh: Internet)

Khi nói đến sức mạnh động cơ, Blendtec Total Classic là một trong những loại máy mạnh nhất trên thị trường. Sức mạnh của nó mạnh đến nỗi được ví như sức mạnh của 3 con ngựa sống cộng lại. Chính vì vậy, máy đảm bảo pha trộn nhanh, làm kem tự chế trong chưa đầy 1 phút, làm smoothie pha trộn hoàn hảo chỉ mất vài giây. Ở trên thân máy có nút điều chỉnh tốc độ tùy biến với 10 tốc độ xay khác nhau. Có nhiều chế độ được lập trình sẵn cho máy tự chạy – tự ngắt như Ice cream, Frozen, Yogurt, Ice crush, Milkshake, Soups, SyrupS. Nhờ thế, người sử dụng có thể chủ động điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình.

Các tính năng và lợi ích của Blendtec Total Classic

Một trong những điểm hấp dẫn của chiếc máy xay Blendtec Total Classic đó chính là thiết kế trang nhã, vừa vặn với không gian phòng bếp. Nó đồng thời thay thế được các thiết bị nhà bếp khác như máy trộn, máy xay cà phê,… để tránh sự lộn xộn và hạn chế chi phí đầu tư cho các dụng cụ bếp gia đình.

các chế độ xay theo nhu cầu

Trên thân máy trang bị sẵn các chế độ xay theo nhu cầu (Ảnh: Internet)

Máy cung cấp các lựa chọn cài đặt được lập trình trước bao gồm smoothie, toàn bộ nước trái cây, súp nóng, bơ cho kết quả chất lượng như nhau. Việc của bạn chỉ đơn giản là cho nguyên liệu vào cối xay và nhấn nút để máy tự động làm việc. Thêm vào đó, nhờ công suất mạnh mẽ nên nguyên liệu xay nghiền luôn đảm bảo kết cấu mịn mượt nhất có thể làm hài lòng khách hàng.

Ngoài ra, máy còn được dùng như một loại máy sản xuất kem, xay cà phê, xay ngũ cốc, máy trộn tay hoặc đứng. Đi kèm với mỗi chiếc máy, người dùng còn được tặng kèm một cuốn sách công thức Blendtec dài 213 trang chứa các mẹo, ý tưởng hay ho từ làm sinh tố và nước trái cây để băng, sữa hạt, bơ, sữa chua cho đến làm súp, nước xốt, nước xốt, dips, lan, salsas, batters và kem. Hầu hết các công thức này chỉ thực hiện trong vòng 90 giây nên đặc biệt hữu ích với người nội trợ.

Việc sử dụng đã dễ, việc vệ sinh lại dễ dàng hơn nhờ các nút cảm ứng có sẵn. Nhờ các nút này, máy được làm sạch nhanh hơn so với các nút quay số truyền thống. Do đặc điểm máy không có các đường nứt nên đảm bảo không có nguyên liệu bị mắc kẹt sau khi vệ sinh. Quan trọng hơn, lưỡi dao được nhà sản xuất bảo hành trọn đời, không bị hao mòn, xỉn màu theo thời gian. Điều này giúp khách hàng an tâm sử dụng hàng ngày mà không phải lo lắng về chất lượng.

chất lượng sinh tố tuyệt vời

Blendtec Total Classic cho chất lượng sinh tố tuyệt vời (Ảnh: Internet)

Cũng chính bởi những tính năng này, hầu hết các khách hàng từng sử dụng đều đánh giá tích cực máy xay Blendtec Total Classic. Đa số họ đều chấm tối đa 5 sao và chỉ một số ít cho 1, 2 sao. Tại Việt Nam, nếu bạn muốn mua máy chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất như mong đợi, có thể đến đại lý phân phối là siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Máy móc ở đây có đầy đủ linh kiện, phụ kiện đầy đủ phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm một loại máy xay chất lượng tốt thì Blendtec Total Classic chắc chắn là một gợi ý không tồi.

Hy vọng với những chia sẻ, trải nghiệm về sản phẩm ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể để chọn được loại máy xay phù hợp với mình.

Sản phẩm tương tự