Đánh giá sản phẩm

Review bếp chiên nhúng điện đơn mini

07-08-2018

Tại các cửa hàng ăn nhanh, các quán ăn vặt bạn sẽ thấy sự xuất hiện quen thuộc của những chiếc bếp chiên nhúng điện đơn mini. Đây là một phương pháp nấu ăn mới hoạt động theo nguyên lí thông minh vừa đảm bảo sự an toàn vệ sinh thực phẩm vừa tiết kiệm mà mang lại nhiều lợi nhuận cho người dùng.

Loại bếp này thường được sử dụng để chiên rán các món ăn nhiều dầu mỡ, giúp món ăn chính nhanh, vàng đều không lo bị cháy sém. Không những vậy, thiết kế nhỏ gọn, tiện ích với các bộ phận lắp đặt, sắp xếp hợp lý mang đến một phương pháp nấu ăn mới tiết kiệm thời gian và công sức cho người đứng bếp. Những review sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các đặc điểm và tính năng của loại bếp chiên nhúng điện đơn mini.

Đặc điểm cấu tạo của bếp chiên nhúng điện đơn mini

Các bộ phận của bếp chiên nhúng điện đơn mini đều được làm từ loại inox cách nhiệt 100% nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Thùng dầu của bếp có dung tích lên đến 5L có các thanh nhiệt làm bằng inox 2 lớp dày dặn nằm ở bên trong. Giỏ chiên kích thước rộng giúp đựng thực phẩm để nhúng vào thùng chiên vàng đều, chín giòn không bị bắn dầu ra ngoài. Ở giữa phần thanh nhiệt và thực phẩm còn một chiếc giá nhỏ để chứa vụn thực phẩm khi chiên, giúp món ăn không bị cháy sém và bảo vệ thanh nhiệt ở dưới.

bếp chiên nhúng điện đơn mini

Toàn bộ bếp chiên nhúng điện đơn mini làm bằng inox không gỉ (Ảnh: Internet)

So với các loại bếp chiên khác dùng gas để chiên rán thực phẩm thì bến chiên nhúng điện đơn sử dụng điện năng để hoạt động. Tất cả những việc bạn cần phải làm chỉ đơn giản và cắm dây vào ổ điện. Điện năng sẽ tạo nhiệt đốt nóng các thanh inox trong nồi để làm dầu sôi trong vòng 1 – 3 phút. Tùy theo loại thực phẩm sử dụng mà bạn có thể chủ động điều chỉnh nhiệt độ dầu sôi ở bên trong từ 50℃ - 200℃ nhờ vào núm vặn ở bảng điều khiển thông minh. Ngoài ra, bếp còn có chức năng tự động ngắt điện đến mức nhiệt độ đã được cài đặt và sau khi nhiệt độ dầu bị hạ thì bếp sẽ tự động bật trở lại, đảm bảo duy trì liên tục nhiệt độ làm chín thức ăn.

Ưu điểm của bếp chiên nhúng điện đơn mini

Sử dụng thức ăn nhanh đang là xu hướng cực thịnh hành tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là ở một bộ phận đông các bạn trẻ. Chính vì vậy, với một chiếc bếp chiên nhúng điện đơn mini sẽ giúp bạn vừa chiên rán nhanh, vừa đảm bảo màu sắc, độ dai giòn và mùi vị của thực phẩm. Mặt khác, nhờ thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích không gian nên bạn có thể đặt bếp chiên nhúng điện đơn ở bất cứ nơi đâu (miễn là có điện). Bếp dễ dàng làm chín các loại khoai tây chiên, ngô chiên, gà chiên, tôm chiên, chả cá chiên,… chỉ trong tích tắc.

Thực phẩm chiên vàng giòn đầy hấp dẫn

Thực phẩm chiên vàng giòn đầy hấp dẫn (Ảnh: Internet)

Không những vậy, khi sử dụng bếp chiên nhúng điện đơn mini bạn sẽ đảm bảo tốt các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, không khói bụi, không cháy khét đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Đồng thời tiết kiệm điện nhờ vào khả năng ngắt điện tự động của bếp. Thêm một điểm tuyệt vời của loại bếp chiên nhúng này đó chính là các bộ phận rất dễ lắp đặt và tháo rời để vệ sinh. Dù tiếp xúc với dầu mỡ mỗi ngày nhưng nhờ chất liệu inox cao cấp nên bếp không bị hoen gỉ, vàng ố, ngả màu sau khi dùng.

Mua bếp chiên nhúng điện đơn mini ở đâu?

Xét về mặt thực tế, hiện nay nhu cầu mua bếp chiên nhúng điện sử dụng ngày một phổ biến từ các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, quán vỉa hè hoặc đường phố cho đến các cửa hàng quy mô lớn. Với mức giá tương đối mềm, đây được xem là phương pháp nấu ăn an toàn sẽ thống lĩnh thị trường trong thời gian tới. Để mua bếp chiên nhúng điện đơn mini không phải là quá khó bởi mặt hàng này đã có rất nhiều nơi buôn bán.

Tuy nhiên nếu không tìm hiểu kĩ mà chọn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thực phẩm và tính mạng con người. Muốn đảm bảo những yếu tố đó, bạn có thể chọn mua bếp nhúng điện tại siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Tại đây chúng tôi có bếp chiên nhúng điện đơn mini EF-81 với mức giá 2.400.000 VNĐ. Máy được nhập khẩu đầy đủ linh kiện/phụ kiện chính hãng từ chính nhà sản xuất.

Bạn có thể yên tâm về chất lượng cùng cam kết hỗ trợ bảo hành trong quá trình sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bếp chiên nhúng điện 2 thùng EF-82 với giá 4.500.000VNĐ. Những thông tin về bếp chiên nhúng điện đơn mini mà chúng tôi vừa chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Mong rằng bạn sẽ chọn được loại bếp phù hợp với mình để mang lại hiệu quả như ý.

Sản phẩm tương tự