Đánh giá sản phẩm

Nồi nhôm kim hằng có tốt không?

07-08-2018

Nồi nhôm nhẹ, giá rẻ, nấu thức ăn chín nhanh nhưng nếu không chọn lựa kĩ có thể gây ra các chất độc hại làm ảnh hưởng sức khỏe. Chính vì vậy, có rất nhiều chị em băn khoăn chưa biết nồi nhôm Kim Hằng có tốt không và sử dụng như thế nào để đạt chất lượng tốt nhất?

Trong xã hội mà đời sống của người dân ngày càng được nâng cao thì họ lại càng có nhiều yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn các sản phẩm an toàn và chất lượng. Đặc biệt, các vật dụng nhà bếp như nồi niêu xoong chảo cần được chú ý cẩn thận hơn bao giờ hết. Là thương hiệu được bầu chọn hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt 20 năm liền, các sản phẩm nhôm của Kim Hằng đã được thị trường đón nhận và sử dụng rộng rãi. Nhưng liệu nồi nhôm Kim Hằng có tốt không thì bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ để yên tâm chọn lựa.

Nồi nhôm xi bóng Kim Hằng

Nồi nhôm xi bóng Kim Hằng dày dặn, nhiều kích thước

Nồi nhôm Kim Hằng có tốt không?

Khác với những loại nồi thông thường, nồi nhôm Kim Hằng được làm từ hợp kim nhôm, bền đẹp, khó vỡ mang chất lượng đẳng cấp quốc tế. Chất liệu nhôm sử dụng là nhôm theo tiêu chuẩn Nhật Bản AA3003 JIS với mặt trong phủ hai lớp chống dính Eclipse của Hoa Kỳ, mặt ngoài phủ lớp sơn chịu nhiệt sáng bóng.

Chính vì vậy, nồi khó bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Mặt khác, nếu dùng các nồi nhôm thường để nấu ăn, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nồi khá mỏng, nhẹ và hay bị đen sau một thời gian sử dụng. Khắc phục những khuyết điểm đó, các sản phẩm nồi nhôm Kim Hằng đã tăng cường độ dày của đáy nồi lên đến 3 – 5 lớp, có thêm tấm inox chịu lực, có tính cảm ứng từ để dẫn nhiệt, truyền tản nhiệt nhanh chóng, hiệu quả.

Nồi nhôm Kim Hằng có thể sử dụng ở trên tất cả các loại bếp thông dụng như bếp gas, bếp điện, bếp từ,… Nồi dày dặn, chắc chắn với bề mặt rộng, khả năng hấp thụ nhiệt nhanh giúp nấu chín thức ăn trong thời gian ngắn. Đặc biệt, nồi sử dụng an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và không gây ra chất độc hại.

Các loại nồi nhôm Kim Hằng phổ biến biện nay

Đáp ứng nhu cầu sử dụng chế biến từng món ăn khác nhau mà thương hiệu Kim Hằng đã sản xuất ra hàng loại nồi nhôm như nồi quai tròn, nồi nấu lẩu, nồi hấp, … Đối với từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ được ứng dụng một công nghệ và tính năng chuyên biệt.

- Nồi Bạch Đằng: Loại nồi này dùng công nghệ CNC hiện đại, tăng thêm độ dày gấp 3 lần ở các vùng trọng yêu như vùng đáy, vùng vành miệng. Chính vì vậy, nồi chắc chắn, hạn chế tình trạng cháy đen khi sử dụng. Bộ sản phẩm nồi Bạch Đằng Kim Hằng

Bộ sản phẩm nồi Bạch Đằng Kim Hằng (Ảnh: Internet)

- Nồi Trường Sa: Nồi được sản xuất bằng công nghệ gia công trên khuôn phức hợp để tạo ra sản phẩm quai liền có kiểu dáng chắc chắn, gọn gang. Nồi sử dụng an toàn, thoải mái, không gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

- Nồi xi bóng Kim Hằng: Loại nồi này khá giống với những chiếc nồi nhôm thường nhưng khi cầm lên có cảm giác nặng nhờ việc tăng thêm các lớp hợp kim nhôm ở phần đáy. Bề mặt nồi sáng bóng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, quai tay cầm thuận tiện, cách nhiệt an toàn.

Hướng dẫn sử dụng nồi nhôm Kim Hằng đúng cách

Để sử dụng nồi nhôm Kim Hằng một cách hiệu quả cho chất lượng cao, trong quá trình nấu không nên dùng các vật dùng bằng kim loại để tránh làm trầy xước, phá hủy hợp chống oxy hóa trên bề mặt nồi và tránh gây phản ứng hóa học với các loại thực phẩm. Ngoài ra, bạn không nên dùng nồi nhôm để đựng các loại thức ăn chín, một số loại gia vị như dấm, đường, muối hoặc tương. Điều này sẽ làm cho bề mặt nồi xuất hiện các vết lốm đốm và rỗ do phản ứng giữa các chất axit, kiềm với nhôm. Đồng thời, trong quá trình nấu ăn bằng nồi nhôm Kim Hằng, chị em nội trợ lưu ý căn chỉnh nhiệt độ phù hợp, tránh hiện tượng bị cháy khét.

Sau khi nấu không nên làm lạnh nồi độ ngột mà nên để nồi nguổi hẳn một lúc mới đem đi vệ sinh. Dùng các vật dụng mềm như khăn, miếng xốp để làm sạch bề mặt nồi. Trên đây là một vài thông tin để bạn hiểu được nồi nhôm Kim Hằng có tốt không và ứng dụng đưa và sử dụng trong gia đình.

Ngoài nồi nhôm Kim Hằng, trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều loại nồi được làm từ nhiều chất liệu tốt, bạn nên tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn ra sản phẩm nào là thực sự cần và tốt với nhu cầu của mình.

Sản phẩm tương tự