Kiến Thức - Kỹ Năng

Những dụng cụ nhà bếp đa năng giúp bạn yêu thêm công việc nội trợ

18-07-2018

Làm bếp chưa bao giờ là công việc hết mệt nhọc nhưng bằng chính tình yêu thương gia đình mà rất nhiều người vẫn từng ngày hoàn thành tốt điều này. Nhưng bạn biết không, nếu có thêm sự trợ giúp của các dụng cụ nhà bếp đa năng, tiện lợi thì công việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản, thú vị và nhanh chóng hơn rất nhiều đấy. Dụng cụ nhà bếp có khá nhiều loại khác nhau và đa phần chúng đều được thiết kế riêng lẻ với từng mục đích và nhu cầu riêng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, ngày càng nhiều các dụng cụ nhà bếp đa năng được sản xuất đem lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Chỉ với một dụng cụ duy nhất, bạn có thể thực hiện nhiều chức năng và công việc khác nhau, đồng thời giúp tiết kiệm không gian bếp thêm gọn gàng, sạch sẽ.

Dụng cụ bào đa năng 6 mặt

Với những món gỏi nộm, các loại nguyên liệu cần được bào thật mỏng và đều mới ngon và thấm gia vị. Tuy nhiên công việc này lại tốn khá nhiều thời gian thực hiện. Với dụng cụ bào đa năng 6 mặt, bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian khi chuẩn bị. Dụng cụ bào đa năng Dụng cụ bào đa năng giúp sơ chế các loại rau củ theo nhiều kích thước khác nhau (Ảnh: Internet) Với thiết kế 6 mặt bào khác nhau như bào sợi to, sợi nhỏ, sợi chỉ, zích zắc,… bạn có thể dễ dàng tạo hình kích thước cho các loại rau củ. Công cụ này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi sơ chế nguyên liệu, thực hiện được với nhiều loại thực phẩm lớn bé khác nhau. So với các loại dao bào 1 mặt thì dụng cụ bào đa năng 6 mặt mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm không gian nhà bếp.

Dụng cụ cắt tỉa hoa quả đa năng

Một trong các dụng cụ làm bếp đa năng đó chính là bộ dụng cụ cắt tỉa hoa quả. Sản phẩm với lưỡi dao gọt có thể xoay 270 độ và lưỡi cong vòng cung giúp gọt củ quả dễ dàng. Thiết kế bộ dụng cụ hiện đại với các bộ phận dễ dàng tháo lắp, các mặt lưỡi dao sắc nhưng an toàn, không gây đứt tay như các loại dao thớt bình thường. Các mặt lưỡi cắt tỉa đa dạng

Các mặt lưỡi cắt tỉa đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng (Ảnh: Internet)

Bộ dụng cụ này có thể áp dụng cắt tỉa cho nhiều loại hoa quả kích thước khác nhau. Mỗi lần cắt, bạn có thể cắt được khoảng 26 miếng hoặc 114 miếng với kích thước 0,5 -1cm. Ngoài ra, nó còn có chức năng nạo, thái vô cùng nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Dụng cụ ép rau củ

Phải nói rằng từ các loại rau củ quả, bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon. Nếu muốn ép các loại rau củ thành dạng mịn nhuyễn thì bạn có thể sử dụng các dụng cụ ép đa năng. Sản phẩm sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần cắt nhỏ ra củ và bỏ vào tô chứa, dùng tay ấn chặt dụng cụ ép là đã có nguyên liệu ưng ý. Dụng cụ ép rau củ

Dụng cụ ép rau củ giúp sơ chế nguyên liệu nhanh chóng (Ảnh: Internet)

Không những phù hợp ép rau củ, hoa quả như khoai tây, táo, lê,… mà nó còn thích hợp sử dụng để làm bún, bánh canh, bánh lọt, bánh tằm bì,… để nấu chè hoặc chế biến món ăn. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ đang trong thời kì ăn dặm thì dụng cụ này giúp nghiền mịn các loại rau củ để nấu sup bột mịn, không vón cục. Đây đích thị là sản phẩm hữu ích mà gia đình nào cũng nên có.

Dụng cụ tách lòng đỏ trứng

Trong rất nhiều công thức làm bánh và nấu ăn, trứng gà không được sử dụng hết nguyên 1 quả mà cần tách biệt lòng đỏ và lòng trắng. Tuy nhiên, việc tách lòng đỏ trứng sao cho khéo để không bị vỡ lại chiếm khá nhiều thời gian. Chỉ với dụng cụ tách lòng đỏ trứng chuyên dụng thông minh, công việc này chỉ tốn khoảng 1 – 2 giây là hoàn thành. Dụng cụ tách lòng đỏ trứng làm bằng chất liệu nhựa, được thiết kế hiện đại như một chiếc vợt nhỏ với các ô trống giữ phần lòng đỏ được giữ lại mà không dính lòng trắng. Người nội trợ có thể hoàn toàn chủ động để lấy lòng đỏ trứng chế biến nhiều món ăn, món bánh tùy ý. tách lòng đỏ trứng trở nên đơn giản

Công việc tách lòng đỏ trứng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết (Ảnh: Internet)

Thớt kèm rổ đa năng

Đây là chiếc thớt được thiết kế thông minh với mặt trên dùng để thái các loại thực phẩm. Ở phần thân thớt có ngăn kéo dùng để đựng những thực phẩm vừa mới cắt đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Thớt có thể dùng để bàn hoặc để ở bồn rửa chén để dùng. Nước rửa rau củ sẽ trực tiếp chảy xuống buồn mà không làm bẩn hoặc ướt khu nhà bếp của bạn. Đồng thời với chiếc thớt này, bạn vừa có chiếc rổ tiện lợi để đựng rau củ. Thiết kế thân thớt tiện lợi Thiết kế thân thớt tiện lợi vừa cắt thái vừa đựng thực phẩm (Ảnh: Internet) Nếu muốn không gian bếp của gia đình bạn trở nên thật xinh xắn với các dụng cụ nhà bếp đa năng, bạn có thể tìm mua chúng tại siêu thị Đại Vạn Phát tại địa chỉ 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Tại đây có rất nhiều dụng cụ nhà bếp cho bạn lựa chọn. Không những vậy, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về các nguyên liệu sử dụng trong nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem tại đây. Và hơn hết, công việc nội trợ, nấu nướng sẽ không thể làm khó bạn được nữa.

Sản phẩm tương tự