Kiến Thức - Kỹ Năng

Nên mua bếp từ đơn loại nào tốt nhất năm 2018?

06-11-2018

Bếp từ đơn có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển cùng hiệu suất đun nấu cao giúp nấu chính thức ăn nhanh, đảm bảo dinh dưỡng và sự an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế mà loại bếp này đang rất được các gia đình ưu tiên sử dụng. Nhưng để biết nên mua bếp từ đơn loại nào tốt thì có lẽ vẫn là điều gây khó khăn cần lời giải đáp.

Thị trường bếp từ nổi lên và phát triển trong nhiều năm trở lại đây và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Điều đáng nói là cùng với sự phát triển này, có rất nhiều sản phẩm bị làm nhái, làm giả dẫn đến khả năng nấu nướng của bếp bị tụt giảm và gây thất vọng cho người dùng. Nếu bạn cũng đang có chung băn khoăn nên mua bếp từ đơn loại nào tốt thì 4 gợi ý sau chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn đấy.

Nên mua bếp từ đơn loại nào?

Khi chọn mua bếp từ đơn, điều mà khách hàng luôn luôn phải ghi nhớ và tìm hiểu đó chính là cấu tạo thiết kế của bếp, các chức năng cũng như thương hiệu sản xuất bếp. Đây là những yếu tố tiên quyết có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm mà mình chọn mua. Trong năm 2018 vừa rồi, có rất nhiều loại bếp từ đơn được các trung tâm, cửa hàng cung cấp như 5 loại bếp từ đơn sau là được đánh giá cao nhất về hiệu quả sử dụng và độ an toàn.

  • Bếp từ đơn Electrolux ETD42SKA

Với thiết kế nhỏ gọn, bề mặt làm từ chất liệu Ceramic cao cấp, sáng bóng và bền đẹp, bếp từ Electrolux ETD42SKA xứng đáng để bạn chọn mua và sử dụng trong gia đình. Trên thân bếp có bảng điều khiển cảm ứng cùng nhiều chế độ nấu tiện ích, đáp ứng nhu cầu chế biến nhiều dạng món ăn khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn, bảng điều khiển dễ dàng sử dụng (Ảnh: Internet)

Không những vậy, bếp còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ nấu an toàn giúp tự động nấu chín thức ăn, không bị cháy khi lỡ quá nhiệt. Trong quá trình nấu ăn bằng loại bếp từ này, bạn còn có thể tranh thủ thời gian để sơ chế nguyên liệu các món còn lại hoặc dọn nhà, làm các công việc vặt khác.

  • Bếp từ đơn Chefs EH-IH2000A

Đây là loại bếp từ đơn được nhập khẩu từ Đức với nhiều chế độ nấu đa dạng như xào, rán, lẩu, súp,… Thông qua bảng điều khiển được trang bị sẵn, người dùng có thể tăng giảm nhiệt độ. Đặc biệt khi nấu lẩu hoặc rán, bạn còn chủ động điều chỉnh mức công suất cho phù hợp. Với chức năng tự động ngắt bảo vệ khi quá tải, mặt kính và vỏ bọc bên ngoài cách điện, sản phẩm đưa lại sự an toàn cho người sử dụng.

điều chỉnh công suất dễ dàng

Khả năng điều chỉnh công suất dễ dàng khi chế biến lẩu (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, bếp có khả năng tự nhận diện đáy nồi chảo để sinh nhiệt tiết kiệm điện năng. Cùng với hiệu suất đun nấu 90%. Đây là loại bếp điện từ đơn vô cùng tiết kiệm điện, rất đáng để trải nghiệm sử dụng trong gia đình.

  • Bếp từ Bluestone ICB 6608

Đây là loại bếp đến từ thương hiệu Bluestone hàng đầu của Mỹ, được chứng nhận an toàn và đảm bảo hiệu quả hoạt động chất lượng cao. Không những sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiện ích, bếp còn có bề mặt làm từ loại kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Phần tiếp xúc với đáy nồi có cảm biến nhiệt giúp bảo vệ nồi chảo không bị cháy nổ khi bếp quá nhiệt.

Bề mặt làm từ kính cường lực

Bề mặt làm từ kính cường lực cao cấp chịu nhiệt an toàn

Thông qua bảng điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và các chế độ có sẵn trên bề mặt, bạn sẽ hòan toàn chủ động trong việc sử dụng. Đồng thời không phải quá lo lắng việc dùng bếp từ Bluestone ICE6608 gây nguy hiểm đến trẻ nhỏ. Bếp thực hiện đầy đủ các chức năng chiên, xào, lẩu, nấu canh, súp,… giúp bạn chế biến nhiều món ăn thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn.

  • Bếp từ đơn Essen ES 01 DG

Loại bếp này có bề mặt làm từ chất liệu Schott Ceran là loại kính cường lực cao cấp sản xuất bằng công nghệ hiện đại của châu Âu. Do đó trong quá trình dùng, người nội trợ không phải lo lắng bếp bị trầy xước hoặc không chịu được nhiệt độ, sức va đập lớn. Sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần dùng chiếc khăn ẩm lau sạch là bếp sẽ luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới.

Điều chỉnh công suất nấu

Điều chỉnh công suất nấu thông qua bảng điều khiển (Ảnh: Internet)

Nói về các chức năng được trang bị sẵn thì loại bếp này vừa có chức năng hẹn giờ nấu, vừa có khóa an toàn nên không hề phải lo lắng có nguy hiểm nào xảy ra trong quá trình dùng. Bảng điều khiển cảm biến rất dễ sử dụng để tùy chỉnh mức công suất cũng như các chế độ nấu khác nhau. Sản phẩm nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ giúp giảm đi phần nào chi phí điện sử dụng trong gia đình.

Mua bếp từ đơn ở đâu?

Để mua bếp từ đơn loại nào tốt nhất, khách hàng nên tìm đến các trung tâm điện máy lớn hoặc các cửa hàng uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này. Tại thành phố Hồ Chí Minh, siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3) cũng là một nơi rất đáng để bạn tin tưởng mua hàng. Sản phẩm của chúng tôi là hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Các bếp có nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú. Khách hàng đến đây được có cơ hội tham quan và tìm hiểu, tư vấn và hướng dẫn cách dùng bếp từ đúng cách.

Trên đây là một số gợi ý nên mua bếp từ đơn loại nào tốt nhất hữu ích dành cho khách hàng. Mỗi loại bếp, mỗi thương hiệu sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau nên khi mua bạn cần xác định trước nhu cầu và điều kiện bản thân để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự