Địa Chỉ

Mua máy xay cafe ở đâu để mở quán kinh doanh?

22-03-2019

Giữa thực trạng cà phê pin, cà phê trộn hóa chất, phẩm màu gây ảnh hưởng sức khỏe thì xu hướng sử dụng các loại cà phê nguyên chất rang xay trực tiếp ngày một nở rộ. Nhưng để thưởng thức đúng vị cà phê như mong muốn này, bạn nhất định phải biết mua máy xay cà phê ở đâu chất lượng và chính hãng.

Những chiếc máy xay cà phê có công suất mạnh mẽ với thời gian xay nhanh chóng không những giúp bạn tiết kiệm công sức mà còn mang lại chất lượng cà phê đảm bảo. Từ đây, bạn dễ dàng pha chế các loại cà phê phin, espresso, siphon, auto-drip,... dành cho khách hàng.

Máy xay cà phê

Máy xay cà phê mang đến hương vị cà phê trọn vẹn nhất

Đặc biệt, với những người muốn mở cửa hàng kinh doanh, tiệm cà phê chuyên nghiệp thì không thể không có một chiếc máy xay cà phê. Chọn đúng địa chỉ mua máy xay cà phê ở đâu sẽ giúp bạn bước đầu khởi nghiệp chắc chắn và dễ dàng hơn.

Các loại máy xay cà phê hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy xay cà phê chủ yếu là máy xay cà phê dạng lưỡi, máy xay cà phê dạng cối và máy xay cà phê dạng tay cầm. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của bạn như thế nào để chọn loại máy phù hợp với mình.

Máy xay cà phê dạng cối

Đây được xem là loại máy xay cà phê tốt nhất và có giá thành khá cao. Đặc biệt, những ai yêu thích hương vị của một ly Espresso đúng nghĩa thì nên chọn loại máy xay này để xay cà phê. Có 2 loại cối xay là loại nón lá và loại dạng phẳng. Chúng đều sử dụng cối xay và chén ổn định hoặc cả cối cả chén cùng xoay trong quá trình xay. Khoảng cách gỡ giữa chén và cối xay sẽ quyết định đến độ mịn của bột cà phê sau khi làm. Máy hoạt động bền bỉ nhiều giờ liên tục mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Cà phê xay bằng máy

Cà phê xay bằng máy đảm bảo độ mịn và hương thơm

Máy xay cà phê dạng lưỡi

Đặc điểm chính của loại máy xay này là dùng lưỡi dao sắc bén để xay các hạt cà phê nhỏ và mịn hơn. Lưỡi dao của loại máy xay này được làm bằng thép không gỉ cao cấp, độ bền cao và sử dụng lâu dài. So với máy xay cà phê dạng cối thì máy xay cà phê dạng lưỡi giá mềm hơn và khá phổ biến, thích hợp dùng trong gia đình hoặc các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Tuy nhiên, nó có một hạn chế là chất lượng bột cà phê sau khi xay sẽ không được đồng đều và không mịn như chất lượng cà phê được xay bằng cối.

Máy xay cà phê tay cầm

Đây là loại máy xay cà phê truyền thống khá thịnh hành ở châu Âu trong thế kỉ XX. Tuy nhiên, hiện nay nó khá ít được sử dụng bởi tốn nhiều công sức và thời gian để xay cà phê hạt. Loại máy xay cà phê tay cầm này khi sử dụng chỉ nên dùng với một lượng ít cà phê và dùng sức từ đôi tay để quay trục tạo nên lực xay. Có lẽ ưu điểm duy nhất của nó là tạo nên cảm giác hứng thú với những người mong muốn tự tay làm nên một ly cà phê chính hiệu, những người có thời gian nhàn rỗi.

Mua máy xay cà phê ở đâu để mở quán kinh doanh?

Để có máy xay cà phê tốt đáp ứng nhu cầu, bạn nên chọn những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn của châu Âu. Thành thật mà nói, họ sở hữu công nghệ sản xuất độc quyền, chất lượng máy xay đã được kiểm chứng ở các nước trên thế giới nên sẽ giúp yên tâm hơn khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua máy xay cafe ở đâu tại Việt Nam đảm bảo chính hãng thì có thể đến siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ cung cấp và phân phối hàng đầu các dòng sản phẩm máy xay cà phê chất lượng để bạn tham khảo và lựa chọn. Máy xay cà phê Breville Smartgrinder 820

Máy xay cà phê Breville Smartgrinder 820 (Ảnh: Internet)

Như đã nói ở trên, dòng máy xay cà phê thích hợp nhất để mở quán kinh doanh, buôn bán là loại máy xay cà phê dạng lưỡi dao nên tại siêu thị có khá nhiều. Đặc biệt, bạn có thể tìm thấy ở đây các loại máy xay cà phê từ thương hiệu lớn như Breville, Feama, Casadio, Rancilio, Carimali. Khi mua máy xay tại đây, bạn được kiểm tra và tư vấn kĩ về máy, cách sử dụng và test thử trực tiếp máy tại chỗ để xem xét hiệu quả và cách vận hành của nó. Không những vậy, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành đầy đủ, được sửa chữa, thay thế linh kiện/phụ kiện chính hãng trong thời gian bảo hành và nhận được chiết khấu cao đầy hấp dẫn. Đến đây, chắc hẳn vấn đề mua máy xay cafe ở đâu  để mở quán kinh doanh sẽ không còn làm khó được bạn. Hãy đến với siêu thị Đại Vạn Phát để được tìm hiểu, tham quan và trải nghiệm những sản phẩm ở đây và chọn cho mình một chiếc máy xay cà phê thật sự tốt và hữu dụng.

máy xay cafe

Sản phẩm tương tự