Địa Chỉ

Mua máy hàn miệng túi hút chân không ở đâu?

17-07-2018

Để bảo quản các loại thực phẩm nấu ăn trong gia đình tươi ngon trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo thành phần dinh dưỡng, bạn rất cần một chiếc máy hàn miệng túi hút chân không. Nhưng liệu bạn đã biết mua máy hàn miệng túi hút chân không ở đâu chưa? Đây là một loại máy vô cùng tiện ích có thể sử dụng được với nhiều loại bao bì và sản phẩm khác nhau như dạng rắn, dạng bột, dạng dẻo, tươi hoặc khô. Máy hút sạch hết toàn bộ phần không khí trong bao, đảm bảo kín tuyệt đối, ôm sát và giảm kích thước bao bì giúp bạn thuận tiện trong việc vận chuyển và bảo quản. Khi mua máy hàn miệng túi hút chân không ở đâu, bạn cần chuẩn bị rõ những thông tin cơ bản nhất để có quyết định đúng và phù hợp.

Các loại máy hàn miệng túi hút chân không

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy hàn miệng túi hút chân không là loại cầm tay, loại mini dành cho gia đình và loại dành cho công nghiệp.

- Máy hàn miệng túi hút chân không cầm tay: là loại đơn giản và gọn nhẹ nhất, thao tác thực hiện dễ dàng và rất phù hợp, thoải mái khi sử dụng nên được nhiều người chọn lựa.

- Máy hàn miệng túi hút chân không mini dành cho gia đình: Loại máy này có công suất nhỏ và chỉ hút được 1 túi/lần. Sản phẩm sử dụng đơn giản chỉ cần đặt miệng túi lên miệng của máy rồi dập xuống và ấn nút là xong.

- Máy hàn miệng túi hút chân không công nghiệp: Đây là loại máy có công suất hoạt động hơn thường dùng cho các xưởng máy công nghiệp. Loại máy này có khá nhiều chức năng và tiện ích mà các dòng máy mini và máy thường không có.

Mách bạn nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại

Nên mua nồi áp suất điện nào tốt?

Máy hút chân không

Máy hút chân không là dụng cụ bảo quản thực phẩm tươi sống (Ảnh: Internet)

Cách chọn mua máy hàn miệng túi hút chân không ở đâu?

Khách hàng khi có ý định mua máy hàn miệng túi hút chân không ở đâu cần biết cách lựa chọn để đảm bảo sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp và buôn bán sản phẩm này nên việc chuẩn bị sẵn những kiến thức cần thiết giúp bạn có thể tránh bỡ ngỡ và hiểu rõ hơn về chiếc máy hút chân không mà mình lựa chọn.

Kích thước máy hàn miệng túi hút chân không

Chiều dài của máy cũng quyết định đến kích thước và phạm vi hút không khí bảo quản thực phẩm. Máy nào càng dài thì phạm vi hút tối đa sẽ càng lớn và thực hiện công việc càng nhanh.

Thời gian thực hiện hàn miệng túi và hút không khí

Với mỗi chiếc máy hút chân không, thời gian thực hiện hay năng suất hoạt động của máy là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định để khả năng và chất lượng của máy. Mỗi loại máy sẽ có một mức thời gian thực hiện khác nhau và nhiều máy cần có thời gian nghỉ giữa các lần hút. Mức thời gian này thường rơi vào khoảng 20s – 3 phút.

Thực phẩm giữ được độ tươi

Thực phẩm giữ được độ tươi và hương vị lâu hơn nhờ túi hút chân không (Ảnh: Internet)

Giả cá từng loại máy

Giá cả cũng là một trong những yếu tố quyết định khách hàng sẽ mua máy hàn miệng túi hút chân không ở đâu. Theo mức giá trên thị trường hiện nay, các loại máy hút chân không để bàn thường dao động trong khoảng từ 900.000VNĐ – 3.000.000VNĐ. Đây là những loại máy tầm trung có mức giá tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia của các gia đình nhằm bảo quản lượng thực phẩm khô và tươi vừa đủ.

Chế độ bảo hành

Đa phần các loại máy hút chân không hiện nay đều có thời gian bảo hành duy trì từ 3 – 12 tháng. Tuy nhiên, thời gian này cũng có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy thuộc vào loại máy bạn, mua loại nào. Muốn được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành đầy đủ thì khi mua máy hàn miệng túi hút chân không ở đâu, khách hàng nên chọn các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng.

Thương hiệu sản xuất

Trên thế giới có rất nhiều quốc gia sản xuất máy hàn miệng túi hút chân không như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thụy Sĩ,… tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là các loại máy của Trung Quốc và Đài Loan. Do đó, khi mua máy hút chân không bạn cần tìm hiểu trước về một số thương hiệu sản xuất nổi tiếng, uy tín và có mặt hàng đúng chất lượng. Không nên lựa chọn những loại có giá thành rẻ nhưng lại không đảm bảo an toàn và dễ xảy ra nguy hiểm khi sử dụng. Trên đây là một số thông tin giúp khách hàng biết được nên mua máy hàn miệng túi hút chân không ở đâu. Nếu có nhu cầu mua các loại máy mini dành cho gia đình mình, bạn có thể đến siêu thị Đại Vạn Phát để tham khảo về các mẫu mã sản phẩm ở đây. Hàng được nhập khẩu từ chính cơ sở sản xuất, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành cũng như đầy đủ linh kiện, phụ kiện phù hợp.

Sản phẩm tương tự