Đánh giá sản phẩm

Máy xay sinh tố Panasonic có tốt không?

07-08-2018

Máy xay sinh tố Panasonic được đánh giá là một trong những loại máy xay có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm giúp bạn dễ dàng có một ly sinh tố, nước ép thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn. Nhưng liệu rằng chất lượng và các bộ phận cấu thành máy xay sinh tố Panasonic có tốt hay không vẫn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm?

Cũng như các thương hiệu máy xay sinh tố khác, Panasonic là một tên tuổi lớn đã có nhiều năm khẳng định vị trí chất lượng của mình trên thị trường. Đây là thương hiệu điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng đến từ Nhật Bản áp dụng công nghệ kĩ thuật cao, sản phẩm thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã, giá thành tương đối ổn rất phù hợp sử dụng gia đình. Mỗi chiếc máy xay sinh tố Panasonic trang bị khá nhiều phụ kiện đi kèm nên dễ dàng thực hiện tốt các chức năng xay nghiền nguyên liệu, đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm công sức cho người dùng.

Máy xay sinh tố Panasonic có tốt không?

Để đánh giá về chất lượng của máy xay sinh tố Panasonic có tốt không, bạn nên tìm hiểu kĩ về các bộ phận cấu tạo của máy cùng với chất lượng làm việc của nó như thế nào. Nhìn từ bên ngoài, đa số các sản phẩm máy xay của thương hiệu này đều có thiết kế khá nhỏ, gọn gàng với phần thân dáng trụ, cao và vuông, không quá cồng kềnh nên chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ không gian trưng bày. Phần cối của máy được làm bằng chất liệu như thủy tinh, nhựa và trang bị thêm một chiếc cối bằng inox tiện lợi. Các cối xay có dung tích đa dạng từ 1L, 1,5L, 2L giúp người sử dụng có thể đựng được nhiều nguyên liệu hơn trong một lần xay. Cùng với đó là công suất hoạt động mạnh mẽ giúp xay nghiền nguyên liệu dễ dàng mà không hề có chút khó khăn gì. Song nó cũng mang lại tiếng ồn khá lớn trong quá trình xay.

Các bộ phận của máy xay

Các bộ phận của máy xay sinh tố Panasonic (Ảnh: Internet)

Đặc điểm nổi bật và quan trọng nhất để đánh giá một chiếc máy xay sinh tố có tốt hay không nằm chính ở lưỡi dao của máy. Đây là bộ phận vô cùng quan trọng vì nó tiếp xúc trực tiếp và cho thấy chất lượng của máy ra sao. Đối với dòng sản phẩm của Panasonic, lưỡi dao được làm bằng chất liệu inox không gỉ vô cùng chắc chắn và bền bỉ theo công nghệ của Nhật Bản. Lưỡi dao khá dài và đều có chĩa hướng lên xuống sát với đáy và cạnh cối. Điều này giúp lưỡi dao tiếp xúc được hết tất cả nguyên liệu và rút ngắn thời gian xay một cách nhanh nhất có thể. Ngoài ra, thêm một điểm cộng của loại máy xay sinh tố Panasonic đó chính là trang bị chế độ tự ngắt khi làm việc. Có nghĩa là trong quá trình máy vận hành với số lượng nguyên liệu nhiều thì chế độ này sẽ tự động ngắt để tránh trường hợp cháy máy, bảo vệ và duy trì hoạt động của máy.

3 loại máy xay sinh tố Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay

Là một thương hiệu uy tín và tên tuổi, Panasonic có khá nhiều dòng máy xay sinh tốc với chất lượng và giá thành khác nhau. Sau đây là 3 loại máy được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  • Máy xay sinh tố Panasonic MK-5076MWRA

Đây là loại máy xay được nhiều gia đình sử dụng. Không chỉ xay được các loại trái cây mềm mà nó còn xay được các loại cứng, xay được hạt ngũ cốc và thịt các loại. Đồng thời có thêm phụ kiện thực hiện chức năng nạo sợi rau củ, thái khoai tây khá tốt.

Máy Panasonic MK-5076MWRA

Máy Panasonic MK-5076MWRA xay được các loại hạt khô

Khi sử dụng, bạn chỉ cần ấn vào nút xay và nút nhồi được gắn trên thân máy theo nhu cầu của mình. Máy tiện tích và có giá thành khá mềm chỉ khoảng 2.690.000VNĐ nên rất dễ sử dụng trong gia đình.

  • Máy xay sinh tố Panasonic MX-S101WRA

Khác với các loại máy xay sinh tố để bàn, đây là loại máy xay sinh tố cầm tay có công suất lên đến 400W vừa xay được trái cây vừa xay được hạt ngũ cốc, cháo nóng hay thịt nấu chín. Mỗi chiếc máy có kích thước khá nhẹ gồm 2 nút xay cơ bản và 1 nút nhồi nên có thể tự điều chỉnh dễ dàng. Máy sử dụng đơn giản, dễ tháo lắp và làm sạch. Mức giá cho một chiếc máy này là 1.340.000VNĐ.

  • Máy xay sinh tố Panasonic MX-GX1511WRA

Chỉ với 1.235.000VNĐ bạn đã sở hữu một chiếc máy xay sinh tố của Panasonic tuyệt vời. Nếu dùng với mục đích xay sinh tố thì đây là một chiếc máy vừa tầm và cho chất lượng nước tốt. Ngoài ra, nó còn dùng được để xay thịt nạc nhờ vào lưỡi dao vô cùng sắc bén và bền bỉ. Máy có các nút nhồi gắn trên thân có thể xay bột, xay ruốc nhuyễn mịn, động cơ mạnh mẽ giúp máy chạy êm, không gây nguy hiểm.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-GX1511WRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-GX1511WRA (Ảnh: Internet)

Để mua các loại máy xay sinh tố Panasonic chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể ghé đến siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Máy xay ở đây ngoài Panasonic còn có khá nhiều dòng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới cho bạn tham quan và trải nghiệm.

Sản phẩm tương tự