Địa Chỉ

Máy xay đá bào mua ở đâu tốt dùng được cho cửa hàng kinh doanh?

22-01-2019

Tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống, máy xay đá bào là thiết bị không thể thiếu để tạo nên những ly đá tuyết, đồ uống đá xay mềm mịn, hương vị thanh mát, sảng khoái. Sản phẩm giúp việc bào đá nhanh hơn, đỡ mất công hơn và đặc biệt là đá xay nhuyễn mịn, chất lượng vệ sinh hơn. Vậy máy xay đá bào mua ở đâu thì tốt?

Đá xay là nguyên liệu thường sử dụng trong các món sinh tố, nước trái cây, chè, kem, siro đá bào, chanh tuyết,… Đồng thời được sử dụng để ướp lạnh và bảo quản trái cây, thực phẩm. Sản phẩm giúp bào đá nhanh, cung cấp lượng đá bào lớn so với việc dùng tay thông thường. Đây chắc chắn là một thiết bị mà bất cứ cửa hàng kinh doanh nào cũng cần sở hữu để đơn giản hóa quy trình làm việc của mình.

Thức uống đá xay

Thức uống đá xay luôn chiếm vị trí quan trọng trong menu nhà hàng (Ảnh: Internet)

Hướng dẫn sử dụng máy xay đá bào

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy xay đá bào là loại dùng tay và dùng điện. Tuy nhiên do đặc thù các cửa hàng cần số lượng đá lớn trong thời gian ngắn nên máy xay đá bào bằng điện được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn hẳn. Máy có thể bào được nhiều loại đá khác nhau chỉ trong vài phút và tạo ra tiếng ồn nhỏ hơn nhiều lần so với máy xay đá bào bằng tay. Ưu điểm của loại máy này chính là thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp với các không gian vừa và nhỏ tại phòng bếp, các quầy bar, quầy pha chế cửa hàng,… Máy hoạt động với công suất lớn có thể bào đá nhanh liên tục với các dạng đá cục, đá viên… Đặc biệt thiết kế lưỡi dao vô cùng sắc bén và bền bỉ giúp bạn dễ dàng bào đá tuyết, bào đá siêu mịn hoặc bào đá dạng bột,… Để sử dụng tốt máy xay đá bào điện, bạn chỉ cần thực hiện đơn giản thông qua 4 bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Cắm dây điện vào ổ và bật công tắc, khi có đèn đỏ báo sáng tức là điện đã vào máy.
  • Bước 2: Nâng cần gạt lên để đưa đá vào. Ấn cần gạt xuống để khởi động công tắc tự động.
  • Bước 3: Sau khi bào xong giữ cần gạt khoảng 10 giây để bào hết phần đá vụn.
  • Bước 4: Đặt dĩa đựng đá bào ở dưới để hứng mà không bị tràn ra ngoài.

Với các loại máy bào đá bằng điện như thế này, khối đá sử dụng bào càng lớn thì chất lượng đá bào càng mịn. Riêng đối với những khối đá bào càng nhỏ và chất lượng đá bào thô và ít mịn hơn.

Bào đá nhuyễn mịn nhanh hơn bằng máy

Bào đá nhuyễn mịn nhanh hơn bằng máy bào chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)

Lưu ý khi sử dụng máy xay đá bào

Để có chất lượng và hiệu quả, các cửa hàng kinh doanh đồ uống ngoài nắm rõ cách sử dụng cần biết những lưu ý quan trọng trong quá trình vệ sinh, bảo quản để nâng cao tuổi thọ máy:

- Để máy ở mặt phẳng chắc chắn, tránh gồ ghề để không đổ vỡ trong quá trình dùng.

- Khi muốn điều chỉnh độ mỏng của đá, hãy mở hộp máy và dùng dụng cụ chuyên dụng để điều chỉnh độ rộng lưỡi dao.

- Đá cho vào máy để bào phải vừa với khoang chứa (trung bình 5 – 8cm). Nếu đá to cần đập nhỏ trước khi cho vào máy.

- Đá càng lớn bào ra càng mịn và xốp. Đá càng nhỏ thì có độ dày cao hơn và ít mịn hơn.

- Không dùng nước để vệ sinh máy. Trước khi vệ sinh cần tắt máy, dùng khăn khô lau và thấm sạch nước ở bề mặt máy và khoang chứa đá.

- Vệ sinh máy bào đá sau khi sử dụng. Không được tháo động cơ ra khi vệ sinh.

Máy xay đá bào mua ở đâu chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy xay đá vào với các kích cỡ và công suất khác nhau. Song nếu bạn đang có nhu cầu về một chiếc máy xay đá bào nhỏ, giá cả phải chăng và thích hợp với cửa hàng đồ uống của mình có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát để mua và tham khảo về sản phẩm. Tại đây chúng tôi có máy xay đá bào BJY-ISC7A là một sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và chắc chắn được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Toàn thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống mài mòn, công suất máy đạt 250W với tốc 3000 R/min cho năng suất bào đá liên tục 7kg/giờ. Sản phẩm thích hợp với các cửa hàng kinh doanh đồ uống sinh tố, trái cây, thức uống đá xay, kem hoặc chè,…

Máy xay đá bào BJY-ISC7A

Máy xay đá bào BJY-ISC7A tại ĐVP Market

Khách hàng đến mua hàng tại đây sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn tận tình, được kiểm tra và chạy thử nghiệm máy tại chỗ để đánh giá chất lượng. Đồng thời còn được tìm hiểu thêm về các loại máy móc, dụng cụ, nguyên liệu pha chế để phục vụ tốt cho công việc kinh doanh của mình. Với thông tin về địa chỉ máy xay đá bào mua ở đâu, hy vọng bạn đã biết thêm một địa chỉ uy tín mới để cung cấp các thiết bị máy móc cần thiết. Với giá cả phải chăng, hàng chuẩn chất lượng nhập khẩu chính hãng và đầy đủ linh kiện/ phụ kiện, ĐVP Market đồng hành và phát triển cùng bạn trên con đường kinh doanh của mình.

dvpmarket

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự