Kiến Thức - Kỹ Năng

Máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt?

16-10-2018

Máy đánh trứng cầm tay là một công cụ hữu ích giúp các chị em nội trợ và những người yêu thích công việc làm bánh thực hiện mọi thức nhanh hơn, dễ dàng hơn. Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn tay cần cùng giá thành mềm cũng là một trong những yếu tố tạo nên ưu thế của dòng sản phẩm này. Song với sự đa dạng của nhiều thương hiệu, hãng sản xuất thì chọn mua máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt?

Máy đánh trứng cầm tay sẽ thay thế phần việc dùng tay để trộn bột, đánh trứng, đánh kem,… như trước. Vì thế, bạn cũng sẽ đỡ vất vả hơn, tiết kiệm thời gian hơn, quan trọng nhất vẫn là đưa lại chất lượng nguyên liệu đồng đều hơn. Thay vì bỏ ra chi phí lớn để mua một chiếc máy đánh trứng để bàn thì việc mua máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá. Để giúp bạn chọn được đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý sau đây.

đánh hỗn hợp nguyên liệu mịn mượt

Máy đánh trứng cầm tay đánh hỗn hợp nguyên liệu mịn mượt

Tiêu chí mua máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt?

Đa số máy đánh trứng cầm tay thường khá nhỏ và nhẹ tay nên rất thuận tiện trong việc thực hiện các thao tác. Tuy nhiên để mua máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt còn phải dựa vào các yếu tố sau đây:

- Máy đánh trứng cầm tay tốt khi nó có ít nhất 3 tốc độ đánh trở lên, đồng thời có nút điều chỉnh tốc độ dễ sử dụng để tùy chỉnh trong quá trình thực hiện.

- Nên chọn những dòng máy đánh trứng cầm tay có công suất dao động từ 150W – 400W là phù hợp. Với công suất này, mẹ có thet đánh trộn ttoos các hỗ hợp bột lỏng, kem trứng mà không hề gặp khó khăn nào.

Kiểm tra chất liệu làm phụ kiện

Kiểm tra chất liệu làm phụ kiện (Ảnh: Internet)

- Có các phụ kiện đi kèm tiện dụng có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Đặc biệt nên kiểm tra chất liệu sử dụng, độ bền chắc của các phụ kiện.

- Khả năng vận hành êm ái, không bị rung lắc hoặc gây tiếng ồn quá lớn. Tốt nhất khi mua bạn nên yêu cầu được kiểm tra trực tiếp phần này.

- Máy có mức giá dao động từ 500.000 VNNĐ – 2.000.000VNĐ là phù hợp với nhu cầu gia đình.

- Máy được sản xuất từ các thương hiệu tên tuổi, được nhiều người xác nhận về chất lượng, độ an toàn.

5 loại máy đánh trứng cầm tay tốt nhất

1. Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S

Đây là loại máy đánh trứng cầm tay được sản xuất trực tiếp từ Mỹ với thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc đơn giản rất phù hợp với căn bếp bánh. Máy có công suất 300W với 6 mức tốc độ đánh được cài đặt sẵn trên thân. Máy mỗi máy 2 bộ que đánh tiện lợi dễ dàng tháo lắp sử dụng thủy theo mục đích đánh. Đây được nhận xét là sản phẩm có chất lượng tốt giá thành mềm và khá dễ dùng, vệ sinh và bảo quản.

2. Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459

Các dòng sản phẩm điện gia dụng của thương hiệu Philips từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng hiệu quả vượt trội. Và đương nhiên, máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459 (Ảnh: Internet)

Máy có thiết kế dạng tay cầm nhỏ gọn, màu trắng sang trọng nhưng cũng vô cùng bền bỉ, chắc chắn. Công suất của máy là 300W cùng 5 tốc độ đánh tùy chọn, 2 bộ que đánh trộn và móc tiện dụng dễ tháo lắp. Các que đánh làm bằng inox cao cấp, không hoen gỉ, chuyển động xoay tròn giúp đánh đều các nguyên liệu liệu mịn mượt, không bị vón cục và không bị lợn cợn. Không những vậy, Philips HR1459 còn có mức giá khá mềm và rất phù hợp sử dụng trong gia đình, phù hợp với những người bắt đầu học làm bánh.

3. Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM

Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản vô cùng chất lượng, đáp ứng nhu cầu đánh trứng, đánh kem, đánh bột. Tuy công suất máy chỉ có 180W nhưng lại có đến 7 mức độ đánh cho phép người dùng tùy chỉnh trong quá trình sử dụng.

  • Mức 1 và 2: Dùng cho thực phẩm cỡ lớn và đánh khô như bột mỳ, khoai tây, bơ.
  • Mức 3 và 4: Dùng trộn hỗn hợp lỏng như salad.
  • Mức 5: Dùng trộn hỗn hợp để làm bánh.
  • Mức 6: Dùng để trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống.
  • Mức 7: Dùng đánh trứng thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem.

Bộ đôi que đánh tiện dụng có độ bền cao rất dễ tháo lắp có thể sử dụng lâu dài giúp thay thế tay đánh thông thường. Sản phẩm giúp căn bếp gọn gàng, sạch sẽ và tiết kiệm công sức người dùng.

4. Máy đánh trứng cầm tay Panasonic MK-GB1WRA

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ Nhật Bản với công suất 200W mạnh mẽ, máy đánh trứng cầm tay Panasonic MK-GB1WRA rất được khách hàng yêu thích sử dụng. Máy có 5 chế độ đánh liên hoạt giúp đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ như đánh bột, đánh trứng, đánh kem. Que đánh làm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối và không làm ảnh hưởng đến chất lượng nguyên liệu. Đây chắc chắn là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình.

Các que đánh máy Panasonic MK-GB1WRA

Các que đánh máy Panasonic MK-GB1WRA dễ lắp ráp (Ảnh: Internet)

5. Máy đánh trứng cầm tay Bosch MFQ 36400

So với các loại máy đánh trứng cầm tay khác, Bosch MFQ 36400 có công suất mạnh hơn là 450W cùng với 5 tốc độ đánh đa dạng. Máy thiết kế khá nhỏ gọn, phần tay cầm chắc chắn, dễ cầm nắm và không bị rơi tuột trong quá trình hoạt động. Mỗi máy có 2 bộ phụ kiện gồm que trộn và que móc. Ngoài ra còn có nút tăng cường như các máy đánh trứng cầm tay khác. Ưu thế của chiếc máy này là sau khi dùng có thể cho phần que đánh vào máy rửa bát để làm sạch. Đánh giá về hiệu quả sử dụng, đa số khách hàng tỏ ra hài lòng với khả năng đánh nguyên liệu tan đều nhanh chóng, mịn mượt.

Ngoài các yếu tố trên, mua máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt còn quan trọng ở địa chỉ uy tín và bán hàng chất lượng. Hãy đến với ĐVP Market (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh) để được tham quan về các dòng sản phẩm và được tư vấn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sản phẩm tương tự