Kiến Thức - Kỹ Năng

Lò nướng hãng nào tốt và chất lượng uy tín?

22-03-2019

Nếu là một người yêu thích những món nướng hay đơn giản là tự tay chuẩn bị các mẻ bánh nướng thơm ngọt cho cả gia đình thì sẽ không hề xa lạ khi nhắc đến lò nướng. Với khả năng chỉnh nhiệt, chỉnh thời gian và phân bố nhiệt đều, ổn định, lò nướng giúp thực phẩm chín vàng hấp dẫn. nhưng lò nướng hãng nào tốt và làm được tất cả những điều này vẫn là câu hỏi khó với nhiều người.

Lò nướng hiện nay được chia thành nhiều loại như lò nướng gia đình, lò nướng công nghiệp. Tương đương với điều này thì công suất, khả năng nướng và dung tích cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tùy thuộc theo nhu cầu và điều kiện của khách hàng mà chọn lò nướng hãng nào tốt, lò nướng nào an toàn và tiết kiệm. Nếu may mắn chọn được một sản phẩm tốt, đương nhiên thành phẩm sau khi nướng của bạn chắc chắc sẽ rất tuyệt vời.

Vai trò của lò nướng trong chế biến thức ăn, làm bánh

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay rất nhiều gia đình đã sẵn sàng trang bị cho mình một chiếc lò nướng trong căn bếp. Đơn giản bởi đây là một sản phẩm tiện lợi, đa năng và giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian trong chế biến thực phẩm và làm bánh.

Lò nướng bánh

Lò nướng bánh và các loại thực phẩm chín vàng

Nhìn chung các loại lò nướng đều được trang bị khá nhiều chức năng khác nhau như nướng, hâm nóng, rã đông thực phẩm,… Bên trong lò thường có thêm đèn chiếu sáng, các xiên quay hoặc khay nướng để giúp thực phẩm chín vàng đồng đều. Ở bên ngoài là lớp kính cường lực an toàn dễ dàng quan sát quá trình nướng bên trong, các núm căn chỉnh thời gian, chế độ nướng, nhiệt độ để người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế của mình.

Ngoài ra, lò nướng không phải là thiết bị kén thực phẩm khi mà bạn có thể cho rất nhiều loại nguyên liệu vào bên trong lò để làm chín. Tùy thuộc vào loại lò dùng cho gia đình hay lò công nghiệp, lò kinh doanh mà dung tích có sự khác nhau nhưng nó vẫn sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu nướng của người dùng. Nhờ khả năng nướng tự động nên người nội trợ sẽ đỡ vất vả trong khâu chế biến, lại dành được thời gian để làm được các công việc khác.

Lò nướng hãng nào tốt?

Nói về lò nướng thì trên thị trường có rất nhiều loại đến từ các hãng khác nhau. Song điều mà chúng tôi luôn muốn lưu ý đối với khách hàng là nên chọn những tên tuổi uy tín và có chất lượng đã được khẳng định. Điều nào sẽ giúp bạn an tâm trong vấn đề sử dụng và hài lòng với thành phẩm nướng của mình.

  • Lò nướng Blustone

Đây là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng hàng đầu của USA. Toàn bộ các linh kiện và sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn CE của châu Âu và tiêu chuẩn ROHS của Đức về chất lượng và an toàn sản phẩm.

Các loại lò nướng Blustone đều có dung tích khoảng 20L – 50L thích hợp sử dụng trong gia đình. Chúng được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp chống mài mòn, chịu nhiệt tốt và không sinh ra chất độc hại khi đun nấu. Bên trong lò có các thanh nhiệt và xiên quay giúp tỏa nhiệt đều cho thực phẩm chín vàng. Lò trang bị nhiều chức năng như nướng, hâm nóng, rã đông, xiên quay,… phù hợp với nhu cầu chế biến thức ăn trong gia đình.

  • Lò nướng Neron

Với những ai thường xuyên nướng bánh hoặc làm bánh kinh doanh nên nên ưu tiên với chiếc lò nướng đối lưu đến từ thương hiệu Neron của Ý. Loại lò nướng này có dung tích khá lớn trang bị 3 – 4 khay tùy loại cho phép nướng được nhiều bánh chỉ trong 1 lần. Lò sử dụng công nghệ hiện đại với quạt đối lưu cho phép tản nhiệt đều khắp bên trong lò để làm chín bánh và các loại thực phẩm.

Lò nướng bánh Neron

Lò nướng bánh Neron có dung tích lớn thích hợp nướng nhiều loại bánh

Bên ngoài lò trang bị sẵn các núm điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nướng, núm khóa chéo đảm bảo an toàn cho người dùng và giữ ổn lượng nhiệt bên trong. Nhờ đó thời gian nướng bánh được rút ngắn đáng kể, đem lại những chiếc bánh vàng thơm. Quan trọng nhất là tiết kiệm rất nhiều điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

  • Lò nướng Berjaya

Berjaya là loại lò nướng công nghiệp có xuất xứ từ Malaysia nhất hiện nay được rất nhiều nhà hàng, khách sạn tin tưởng lửa chọn. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại đạt chuẩn chuyên nghiệp, sử dụng để nướng được tất cả các loại thực phẩm món mặn hoặc món ngọt khác nhau.

Toàn bộ phần lò được làm bằng chất liệu inox cao cấp với các khay nướng dài và rộng. lò trạng bị sẵn các chức năng điều chỉnh thời gian, nhiệt độ để nướng thực phẩm có mùi vị thơm ngon, chín vàng. Lò dễ sử dụng và dễ vệ sinh giúp giảm tới 42% thời gian so với các lò nướng thường. Các loại lò nướng Berjaya có công suất cao độ bền ổn định theo thời gian rất thích hợp và đáng để đầu tư.

Địa chỉ mua lò nướng uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Tại siêu thị Đại Vạn Phát, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy đủ các loại lò nướng tốt nhất hiện nay dùng trong gia đình hoặc kinh doanh. Lò nướng được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với đầy đủ các linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Sản phẩm đảm bảo hiệu suất cùng khả năng vận hành tốt.

Lò nướng bánh Berjaya

Lò nướng bánh Berjaya dành cho kinh doanh

Khi chọn mua lò nướng tại đây, khách hàng sẽ được tham quan và nghe hướng dẫn chi tiết về từng máy, cách thức sử dụng và vệ sinh, nướng bánh sao cho chuẩn nhất. Siêu thị còn cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt lò nướng tại nhà nếu bạn có yêu cầu. Quý khách hàng có nhu cầu hay thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

Thông qua những kinh nghiệm về cách chọn mua lò nướng hãng nào tốt, hy vọng bạn có thể cân nhắc và tìm ra được sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Chúc bạn sẽ làm ra được những món nướng thơm ngon hấp dẫn, những mẻ bánh vàng ruộm giòn tan bằng chính loại lò nướng của mình.

Sản phẩm tương tự