Kinh Nghiệm Kinh Doanh

Kinh doanh nước ép trái cây online - khách hàng cần gì ở bạn?

21-02-2019

Kinh doanh nước ép trái cây online dựa vào nền tảng Internet đang là xu hướng cục hot được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng. Từ một số vốn nhỏ ban đầu, chỉ cần đam mê và nhiệt huyết cùng chiến lược kinh doanh hợp lý, bạn vẫn dễ dàng có được mức thu nhập khủng từ loại hình này.

Các loại nước trái cây chiết xuất từ thiên nhiên đang dần quay trở lại và thống trị thị trường đồ uống thay vì trà sữa, nước ngọt,… Người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe và mở rộng nhu cầu thưởng thức của mình. Chính vì vậy, kinh doanh nước ép trái cây rất có tiềm năng để phát triển và thu được thành công chỉ trong thời gian ngắn.

Lợi thế khi kinh doanh nước ép trái cây online

Nước ép trái cây được xem là một mặt hàng dễ bán và dễ kinh doanh, không có quá nhiều rủi ro cho người thực hiện. Không cần phải bỏ ra một số vốn quá lớn, người kinh doanh online hoàn toàn chủ động trong khâu pha chế, thực hiện. Chỉ khi nào khách cần và đặt hàng thì bạn mới làm, và như vậy sẽ tránh được tình trạng dư thừa.

Nước ép trái cây bổ dưỡng

Nước ép trái cây bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

Cùng với đó, bạn sẽ không cần vốn để trang trải các chi phí mặt bằng và trang trí, tiết kiệm chi phí nhân lực quản lý. Dựa vào các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, Instagram,… và các hình thức báo đài, website,…khách hàng sẽ tiếp cận và biết nhiều hơn với những gì bạn đang. Đa phần đối tượng khách hàng chính của hình thức kinh doanh nước ép trái cây online là giới trẻ, phụ nữ, nhân viên văn phòng,… nên nếu biết cách khai thác tốt thị trường này, cơ hội thành công sẽ đến với bạn.

Khách hàng cần gì ở người kinh doanh?

Nếu như việc mở quán nước ép trái cây sẽ tạo cơ hội cho khách hàng trực tiếp đến tham quan và kiểm tra cách thực hiện thì kinh doanh online lại khó khăn hơn trong vấn đề này. Chính vì vậy điều mà khách hàng cần nhất ở người bán đó chính là cái TÂM. Bởi chỉ khi đề cao cái tâm thì bạn mới ý thức được trách nhiệm của mình, đảm bảo chất lượng đồ uống và sự an toàn của khách hàng.

Trái cây tươi ngon an toàn

Trái cây tươi ngon an toàn mang đến sự an tâm cho khách hàng

Thứ hai, hãy xây dựng một kênh bán hàng chuyên nghiệp, dễ đặt hàng và giải quyết đơn. Ở đó, các đồ uống trong ngày luôn được cập nhật, có đầy đủ hình ảnh và video để tăng phần sinh động, hấp dẫn, tăng sự tương tác giữa người mua và người bán. Song song với điều này, hãy luôn luôn làm mới menu của mình bằng các loại trái cây theo mùa, kết hợp nhiều loại với nhau trong cùng 1 ly để gia tăng sự mới lạ về hương vị. Thứ ba đó chính là thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng. Vì là hình thức kinh doanh online, mọi sự tương tác đều thể hiện gián tiếp qua kênh bán hàng nên rất cần một thái độ nhiệt tình, cởi mở, biết lắng nghe và chăm sóc nhu cầu. Giao đồ uống ở mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm, đồng thời phải đúng hẹn, đúng chất lượng. Kinh doanh online sẽ thành công với những ai không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng sống lệch múi giờ vì nhu cầu khách hàng của mình.

Máy xay ép giúp kinh doanh

Máy xay ép giúp kinh doanh online dễ dàng hơn

Nhưng quan trọng nhất để kinh doanh nước ép trái cây phát triển là chọn được nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, không độc hại. Bạn nên liên hệ những nhà cung cấp, vựa trái cây có uy tín để nhập hàng, vừa an toàn lại nhận được mức giá phù hợp với thị trường. Thêm vào đó, hãy đầu tư cho các loại máy ép trái cây chất lượng tốt, đảm bảo khả năng ép nhiều, chất lượng, giữ được hương vị nguyên chất và không làm thay đổi hàm lượng dinh dưỡng.

Nếu bạn đang cần một chiếc máy ép trái cây thật tốt để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình, hãy đến tại siêu thị Đại Vạn Phát để được nhân viên tư vấn. Tại đây có cả máy ép ly tâm và máy ép chậm đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới, cho chất lượng nước ép vượt trội để đơn giản hóa việc pha chế. Các sản phẩm hoàn toàn chính hãng, có giấy tờ và linh kiện/ phụ kiện đầy đủ cùng mức giá vô cùng hợp lý.  

dvpmarket

Lựa chọn con đường kinh doanh nước ép trái cây online chính là cách an toàn, ít rủi ro để bạn bắt đầu sự nghiệp của mình. Đừng quên thường xuyên cập nhật và nắm vững các kiến thức pha chế đồ uống của có những ly nước ép ngon lành, bổ dưỡng cho khách hàng của mình nhé.

Tham khảo máy ép Philips HR 1863

máy ép trái cây Philips HR 1863

Sản phẩm tương tự