Địa Chỉ

Khuôn đổ rau câu mua ở đâu không lo độc hại?

13-10-2018

Rau câu ngon ngọt thanh mát vô cùng phù hợp trong những ngày hè nắng nóng giúp thanh nhiệt, làm mát cơ thể. Món ăn vặt này thường được các gia đình thực hiện bằng cách cho hỗn hợp nguyên liệu vào khuôn tạo hình và để đông trong tủ lạnh rồi thưởng thức. Có rất nhiều chọn lựa về khuôn nhưng khuôn đổ rau câu mua ở đâu an toàn, không độc hại vẫn là điều khiến không ít người băn khoăn.

Khuôn đổ rau câu là vật dụng không thể thiếu giúp thạch rau câu khi làm ra có hình dáng sinh động, hấp dẫn. Tùy theo nhu cầu người dùng mà khuôn làm rau câu có kích cỡ lớn bé khác nhau. Ngoài dùng làm khuôn rau câu, các loại khuôn này đôi khi còn được tái sử dụng làm khuôn đá mini, khuôn bánh. Không khó để mua được các loại khuôn này trên thị trường nhưng khuôn đổ rau câu mua ở đâu vừa đảm bảo an toàn không độc hại, vừa bền bỉ sử dụng lâu dài thì vẫn là câu hỏi lớn cần lời giải đáp. Sau đây, ĐVP Market xin chia sẻ với bạn về địa chỉ này.

dùng làm rau câu đông lạnh

Khuôn silicon rất thích hợp dùng làm rau câu đông lạnh

Đặc điểm của khuôn làm rau câu

Đầu tiên, khi nói đến chất liệu thì khuôn làm rau câu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu là khuôn nhựa và khuôn silicon. Người tiêu dùng sẽ không cần phải lo lắng về sự độc hại của các chất này bởi trong quá trình sản xuất, chúng đã được xử lý loại bỏ độc hại, đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Khuôn có khá nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau bao gồm cả khuôn liền, khuôn rời, khuôn rau câu 3D, 4D. Trong đó, các loại khuôn liền thường có nhiều khay nhỏ để bạn cùng lúc làm được nhiều rau câu hơn. Mỗi khuôn có mỗi hình dáng vô cùng ngộ nghĩnh, nổi bật như hình tròn, hình vuông, hình con vật, hoa lá, ngôi sao,… Rau câu sau khi làm ra không chỉ đảm bảo yếu tố chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cực kì thu hút. Không những vậy, với nững chiếc khuôn làm rau câu có sẵn như thế này, người làm sẽ rất đỡ mất thời gian và công sức khi thực hiện. Khi rau câu đã đông lạnh, chỉ cần lấy khuôn ra và gỡ nhẹ để tách rau câu ra dĩa. Các loại khuôn này rất dễ vệ sinh và bảo quản, sử dụng lâu dài. Thậm chí người ta còn dùng khuôn làm râu câu để làm khuôn đá, khuôn bánh,…

Hướng dẫn cách sử dụng khuôn

Hướng dẫn cách sử dụng khuôn để làm rau câu

Cách làm thạch rau câu bằng khuôn

Nguyên liệu chuẩn bị

- Bột rau câu dẻo: 2 thìa

- Nước dừa nguyên chất: 500ml

- Đường cát trắng: 3gram

- Cùi dừa bào vụn

Cách làm thạch rau câu bằng khuôn

- Cho nước dừa, đường, bột rau câu vào nồi khuấy đều cho hỗn hợp rau câu tan. Để trong khoảng 15 phút.

- Bật bếp, cho nồi lên đun sôi, vừa đun vừa khấy đến khi rau câu bột và đường tan hết.

- Xép cùi dừa vào từng khay nhỏ của khuôn rồi đổ hỗn hợp nước rau câu lên bề mặt.

- Đợi cho nước rau câu nguội chút rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để khoảng 1 tiếng rồi thưởng thức.

Khuôn đổ rau câu mua ở đâu không độc hại?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán khuôn để làm rau câu tại nhà. Nhưng đa số chúng thường không đảm bảo chất lượng bởi khuôn silicon nhái thường gây độc hại, khuôn nhựa lại cứng, giòn và dễ vỡ. Do đó, rất nhiều gia đình mong muốn biết được địa chỉ mua bán khuôn rau câu an toàn.

Các loại khuôn làm rau câu

Các loại khuôn làm rau câu đẹp và có nhiều hình dáng ngộ nghĩnh

Để yên tâm về điều này, khách hàng có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại khuôn chất lượng cao với rất nhiều kích cỡ, hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bạn có thể tìm đây tất cả các loại khuôn nhựa, khuôn silicon, khuôn 3D, 4D để sử dụng theo sở thích của mình. Sản phẩm đảm bảo an toàn, không gây ra nguy hiểm, độc hại nào đối với người tiêu dùng.

Ngoài ra đây cũng là nơi có bán rất nhiều loại nguyên liệu và dụng cụ nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem. Nếu bạn cũng có chung sở thích thực hiện những món ăn vặt tại nhà thì đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để hiện thực hóa đam mê của mình. Giờ đây, khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi chọn khuôn đổ rau câu mua ở đâu an toàn, không lo độc hại để sử dụng trong gia đình. Hãy nhanh chân đến với ĐVP Market để nhận được những chiếc khuôn cực kì độc đáo và đáng yêu để làm rau câu thanh mát thưởng thức cùng mọi người nhé.

Sản phẩm tương tự