Kiến Thức - Kỹ Năng

Khuôn bánh trung thu 3D

27-06-2021

Hiện nay nhu cầu người tiêu dùng đang có xu hướng thích tự tay làm những món ăn, quà tặng, làm bánh handmade tăng cao. Đặc biệt trong dịp Trung thu những năm gần đây, bánh trung thu handmade rất được ưa chuộng, vượt qua cả các loại bánh công nghiệp, vì thế những nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trung thu ngày càng được quan tâm nhiều hơn . 

Không chỉ quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, khách hàng còn đặc biệt quan tâm đến kiểu dáng, họa tiết trên những chiếc khuôn làm Trung thu. Bên cạnh những mẫu khuôn truyền thống, trên thị trường xuất hiện các mẫu khuôn bánh với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ đặc biệt là các mẫu khuôn 3D.Vậy hôm nay cùng ĐVP Market tìm hiểu nhé.

Khuôn bánh trung thu 3D có gì nổi bật?

  • Khuôn được thiết kế riêng.
  • Mặt hoa văn được khắc sâu, chi tiết; khung nhựa phía dưới có nhiều màu khác nhau, được làm bằng nhựa nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Bánh đóng bằng khuôn ra thành phẩm sắc nét, khuôn róc bánh, đóng bánh một cách nhanh chóng dễ dàng.

Cách dùng khuôn trung thu 3D

– Dùng để đóng bánh trung thu, xôi,… 

– Khi đóng bánh nên áo một lớp bột mỏng lên khuôn, để bánh róc khuôn một cách dễ dàng hơn. 

– Chú ý vệ sinh bằng chất tẩy rửa nhẹ, không rửa bằng nước nóng, để nơi thoáng mát, không phơi nắng hay để ở nơi có nhiệt độ cao. 

– Vì khuôn có nhiều chi tiết nhỏ, nên chú ý rửa kỹ để tránh vết bẩn còn sót lên mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng của khuôn.

Mong bài viết trên sẽ giúp bạn có thông tin hơn về sản phẩm khuôn trung thu 3D này. Ngoài ra, tại ĐVP Market còn rất nhiều mẫu khuôn đẹp mời bạn tham khảo nhé.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự