Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng máy xay đa năng Panasonic MK-5087MNS

02-03-2019

Máy xay đa năng Panasonic MK-5087MNS sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tích hợp 5 chức năng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu xay nghiền nguyên liệu từ đơn giản đến phúc tạp. Chính vì vậy, sản phẩm được ưu tiện lựa chọn sử dụng trong gia đình, thậm chí dùng để kinh doanh buôn bán tại các cửa hàng, nhà hàng – khách sạn.

Những tính năng ưu việt của Panasonic MK-5087MNS

Khi nhắc đến Panasonic chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến các sản phẩm điện gia dụng bởi đây được xếp là một trong những thương hiệu chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm máy xay Panasonic MK-5087MNS có kích thước nhỏ gon, thiết kế tối giản về màu sắc nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt được tích hợp trong cùng một sản phẩm.

Thiết kế máy xay tối giản

Thiết kế máy xay tối giản, trang bị nhiều chức năng

Máy có phần cối xay được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống kháng vỡ và an toàn, không gây độc hại. Phần lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp theo công nghệ Nhật Bản với các dạng chĩa hướng lên xuống sát với phần đáy và cạnh cối cho phép tiếp xúc đều với các nguyên liệu. Máy hoạt động với công suất 250W giúp xay nghiền mọi loại nguyên liệu từ loại mềm đến loại cứng, thậm chí xay tốt các loại hạt khô nhuyễn mịn. Trên thân máy có 5 nút bấm tương đương 5 chức năng được thiết lập sẵn cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu xay nguyên liệu. Sản phẩm xay nghiền nhanh, gọn nhẹ, an toàn giúp tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị.

Cách sử dụng máy xay đa năng Panasonic MK-5087MNS

Cũng như các loại máy xay khác, Panasonic MK-5087MNS sử dụng khá đơn giản bằng cách cho nguyên liệu vào cối và ấn nút xay trộn. Tuy nhiên do sở hữu nhiều tính năng xay nghiền khác nhau nên bạn cần cân nhắc trước khi bắt đầu thực hiện.

Bước 1: Lắp cối xay và lưỡi dao phù hợp với loại thực phẩm, nguyên liệu cần xay

Bước 2: Mở nắp và cho nguyên liệu cần xay vào trong cối, đậy nắp lại.

Bước 3: Cắm dây điện vào nguồn, nhất nút bật nguồn trên thân máy để máy khởi động.

Bước 4: Nếu muốn đảo trộn nguyên liệu thật đều, có thể ấn nút nhồi trên thân máy

Bước 5: Sau khi xay xong, ấn nút tắt nguồn màu đỏ, nhấc cối xay ra khỏi máy và cho hỗn hợp nguyên liệu ra vật đựng.

Công nghệ xay hoàn hảo

Công nghệ xay hoàn hảo cho nguyên liệu nhuyễn mịn

Lưu ý khi sử dụng:

- Máy có 5 lưỡi dao tương ứng 5 chức năng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng nguyên liệu thực tế mà bạn thay đổi lưỡi dao cho phù hợp.

- Máy dùng được để vắt cam, xay thịt, cắt thái hoa quả, trái cây, xay hạt, cắt khoai tây với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau,…

- Trong quá trình xay, nếu muốn cho thêm nguyên liệu có thể bỏ vào trực tiếp thông qua ống tiếp nguyên liệu.

Cách vệ sinh máy xay đúng chuẩn

Muốn cho máy sạch sẽ sử dụng dài lâu và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến mùi vị nguyên liệu, thực phẩm lần xay kế tiếp, bạn nên vệ sinh máy đúng cách.

Bước 1: Rút nguồn điện, tháo các bộ phận ống tiếp nguyên liệu, lưỡi xay, cối xay ra để riêng.

Bước 2: Dùng khăn khô lau sạch toàn bộ phần thân máy, tránh để nước dính vào phần động cơ.

Bước 3: Dùng nước rửa chén loại dịu nhẹ để rửa sạch các lưỡi dao, cối và ống tiếp nguyên liệu, sau đó rửa lại nhiều lần với nước cho sạch.

Bước 4: Dùng khăn khô để lau lại một lần nữa, sau đó úp và phơi khô các bộ phận.

Bước 5: Lắp đặt cối xay, lưỡi dao và ống tiếp nguyên liệu về đúng vị trí ban đầu và tiếp tục sử dụng.

Vệ sinh các bộ phận máy xay

Vệ sinh các bộ phận máy xay sạch sẽ để sử dụng bền lâu (Ảnh: Internet)

Lưu ý khi vệ sinh

- Sử dụng dung dịch vệ sinh có tính dịu nhẹ, an toàn và không gây mài mòn.

- Dùng các vật dụng mềm để vệ sinh, tránh dùng đồ kim loại làm trầy xước.

- Sau mỗi lần dùng cần vệ sinh máy để đảm bảo độ bền, tuổi thọ cũng như không làm ảnh hưởng đến chất lượng nguyên liệu, thực phẩm lần xay sau đó. Hiện nay, máy xay đa năng Panasonic MK-5087MNS được bán trên thị trường khá nhiều nên không khó để khách hàng tiếp cận và sở hữu máy. Song không phải ở đâu cũng bán máy tốt, máy chính hãng. Để yên tâm trong vấn đề mua và lựa chọn sản phẩm, khách hàng có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát.

dvpmarket 

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại nguyên liệu, thiết bị máy móc ngành F&B cho thị trường được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm máy xay đa năng Panasonic MK-5087MNS được bán tại siêu thị là loại hàng được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế. Máy nhỏ gọn, đầy đủ các chức năng xay nghiền, làm việc hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và công sức người đứng bếp.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kĩ hơn về các bộ phận, cách thức vận hành, vệ sinh và bảo quản máy. Không những vậy còn được hưởng chính sách bảo hành đúng như cam kết cùng mức giá cạnh tranh chỉ có 2.690.000VNĐ.

Trong các dòng máy xay sinh tố hiện nay, Panasonic MK-5087MNS xứng đáng góp mặt trong căn bếp nhà bạn với những tiện ích đầy bất ngờ. Hy vọng với những thông tin về cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm ưu việt này và hài lòng với những gì nhận được.

Sản phẩm liên quan