Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng máy làm đá Paxike BY – 260

02-03-2019

Trong các mô hình kinh doanh đồ uống tại cửa hàng, nhà hàng – khách sạn, máy làm đá là thiết bị không thể thiếu giúp sản xuất và lưu trữ đá sạch, tinh khiết và an toàn. Máy làm đá Paxike BY – 260 sở hữu năng suất vượt trội cùng tính năng làm đá nhanh chóng vượt trội chính là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của máy làm đá Paxike BY – 260

Máy làm đá Paxike BY – 260 có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối giản về màu sắc đem lại sự sang trọng, tinh tế và thích hợp với không gian quầy bar của cửa hàng, nhà hàng – khách sạn. Toàn bộ thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn và dễ vệ sinh trước và sau khi khi dùng.

Hệ thống làm đá thông minh

Hệ thống làm đá thông minh cho phép làm nhanh, sạch và an toàn

Máy hoạt động với công suất 715W, có khoang đựng đá rộng với sức lưu trữ lên đến 55kg. Toàn bộ quy trình sản xuất đá được tiến hành khép kín thông qua hệ thống và bảng điều khiển thông minh, dễ dàng kiểm soát. Đá viên được làm bằng vật liệu cách nhiệt trong các bước tường bin và đáy, đảm bảo tinh khiết và an toàn với năng suất 115kg/ ngày. Đá có thời gian lưu trữ cao, tốc độ tan chảy thấp có thể sử dụng bình thường cho ngày kế tiếp. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng và nguyên liệu sử dụng cho mục đích kinh doanh đồ uống.

Cách sử dụng máy làm đá Paxike BY – 260

Bước 1: Kiểm tra lại các bộ phận và vị trí lắp đặt các ống dẫn nước, ống lọc nước chính xác.

Bước 2: Bơm nước và bộ phận trữ nước của máy (Tùy theo nhu cầu sử dụng đá thực tế mà lượng nước bơm vào nhiều hay ít)

Bước 3: Tùy chỉnh kích thước đá viên muốn tạo ra và mức độ đá già hay đá non bằng công tắc bên trong khoang chứa.

Bước 4: Cắm dây điện vào ổ 3 chấu để khởi động hệ thống lọc gió và làm lạnh. Theo đó nước sẽ chảy xuống khay làm lạnh và ngưng tụ thành đá viên, đổ xuống khoang chứa đá.

Bước 5: Mở nắp khoang chứa đá, dùng dụng cụ xúc để lấy đá ra ngoài sử dụng.

đá viên tinh khiết

Đá viên tinh khiết, đảm bảo vệ sinh (Ảnh: Internet)

  • Lưu ý khi sử dụng:

- Máy sử dụng phương thức làm lạnh bằng gió và nước, có tốc độ làm đá nhanh đạt năng suất 115kg/ ngày. - Khoang chứa đá đựng được khoảng 50kg, làm bằng chất liệu cao cấp giữ cho đá không bị tan và có thể dùng cho ngày kế tiếp nếu còn dư - Sản phẩm tiết kiệm 35% điện năng so với các máy làm đá thông thường. - Nước sử dụng làm đá phải là nước sạch, tinh khiết, đảm bảo an toàn và vệ sinh. - Máy vận hành êm và ít gây tiếng ồn, phù hợp với các cửa hàng, nhà hàng kinh doanh đồ uống, ẩm thực, nhà hàng, khách sạn,….

Cách vệ sinh máy làm đá Paxike BY – 260

- Rút phích cắm để tắt hết nguồn điện và hệ thống cấp nước trước khi làm vệ sinh.

- Dụng dụng cụ xúc đá xúc hết phần đá còn trong khoang chứa ra ngoài, đổ hết phần nước bên trong đi.

- Tháo rời các bộ phận của máy làm đá ra ngoài và dùng nước sách để vệ sinh thật sạch và rửa lại với nước.

- Dùng khăn mềm khô để lau lại các bộ phận một lần nữa, phơi khô ráo nước.

- Lắp đặt các bộ phận của máy làm đá về lại như ban đầu và cắm điện để làm đá.

Vệ sinh sạch sẽ

Vệ sinh sạch sẽ các bộ phận máy để tránh bụi bẩn (Ảnh: Internet)

Lưu ý khi vệ sinh:

-  Bỏ 1- 2 lô đá đầu tiên sau khi vệ sinh vì chúng còn dính chất bẩn.

- Sau khi dùng, lấy khăn khô lau bề mặt thân máy, tránh để nước dính vào bộ phận động cơ máy gây chập điện, hư hỏng dẫn đến nguy hiểm.

- Khoảng 3 - 6 tháng nên vệ sinh tất cả các bộ phận máy để đảm bảo sạch sẽ.

Mua máy làm đá Paxike BY – 260 ở đâu?

Khi chọn mua máy làm đá Paxike BY – 260, bạn nên tìm hiểu về các địa chỉ cung cấp máy trên thị trường để có được hàng chính hãng, chất lượng đúng như mong muốn. Để quý khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm, hãy đến tại siêu thị Đại Vạn Phát để tham quan và được tư vấn.

Các loại máy làm đá

Các loại máy làm đá tại siêu thị Đại Vạn Phát

Đây là siêu thị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nguyên liệu, máy móc ngành F&B, trong đó nổi bật là các loại máy móc ngành pha chế đồ uống. Nói về máy làm đá Paxike BY – 260, đây là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có kích thích nhỏ gọn, thích hợp với các mô hình kinh doanh đồ uống từ nhỏ đến lớn. Sản phẩm có đầy đủ các loại phụ kiện/ linh kiệm lắp ráp như đúng yêu cầu từ nhà sản xuất. Khách hàng khi chọn mua máy ở đây sẽ được nhân viên tư vấn và kiểm tra khả năng vận hành của máy. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sẽ được nhân viên hỗ trợ giao hàng và lắp đặt, hướng dẫn tại nhà. Từ đó có phương án sử dụng máy đạt hiệu quả chất lượng cao hơn.  

dvpmarket

Qua những thông tin vừa rồi, mong rằng khách hàng sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về máy làm đá Paxike BY – 260 để mua và sử dụng theo đúng nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu có nhu cầu về các loại máy làm đá khác, khách hàng cũng có thể tìm thấy tại siêu thị Đại Vạn Phát.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự