Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng máy đun nước tự động DAB-20

02-03-2019

Nước nóng rất cần thiết trong mỗi gia đình dùng để nấu ăn, pha trà, pha sữa và các loại đồ uống khác nhau. Tuy nhiên, tại các cửa hàng, nhà hàng – khách sạn cần một lượng nước nóng lớn mỗi ngày thì việc đun nấu từng ấm một là không thể. Sự ra đời của máy đun nước tự động DAB-20 là một bước đột phá mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng.

Đây là loại máy đun nước tự động cực nhanh với hệ thống kiểm soát, giữ nhiệt tốt, duy trì nhiệt độ nước ở mức 100℃ trong thời gian dài. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhãm máy đun nước nóng DAB-20 rất phù hợp với không gian gia đình, quầy bar tại các cửa hàng, nhà hàng – khách sạn, quán cafe, bếp ăn công nghiệp,…

Thiết kế thông minh, tự động quá trình đun

Máy đun nước tự động DAB dung tích 20L, có phần vỏ làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp sáng bóng, bền bỉ, không bị mài mòn, không han gỉ. Ống nước làm bằng silicon đảm bảo an toàn vệ sinh. Máy sử dụng chất liệu bảo ôn UV chống lửa và tiết kiệm điện. Hệ thống lõi lọc canxi chống đóng cặn, tăng hiệu suất cho sợi đốt, giảm điện năng tiêu thụ. Máy đun nước có khả năng đun tự động liên tục giúp khách hàng có thể sử dụng nước mọi lúc mà không cần mất thời gian đun nóng.

Máy đun nước nóng tự động DAB-20

Máy đun nước DAB- 20 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Mặt trước của máy là bảng điều khiển thông minh với 3 tính năng đặc biệt là:

- Tính năng hiển thị: Cho biết đèn hiển thị đang đun, đèn hiển thị nước sôi, đèn hiển thị tiết kiệm điện năng, đèn hiển thị bổ sung nước, đèn hiển thị sự cố.

- Tính năng cài đặt: Cho phép người dùng cài đặt chế độ tự động đun nước, nút bấm đun lại nước, nút bấm bổ sung nước, cài đặt tính năng tiết kiệm và điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với mục đích sử dụng.

- Tính năng bảo vệ: Giúp cảm ứng nước, cảm ứng nhiệt độ an toàn, tự ngắt khi thiếu nước và tự ngắt khi rò điện. Ngoài ra, máy còn có bộ phận RCCP bật tắt máy và chống rò rỉ ra vỏ hoặc theo nguồn nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phía dưới thân máy là một ống cấp nước và ống nước thải. Bộ phận đun nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với chất lượng cao, tiết kiệm điện. Thân bình được cách nhiệt và giữ nhiệt bằng lớp xốp dày tỷ trọng cao giúp tăng thời gian giữ nhiệt cho bình.

Cách sử dụng và vệ sinh máy đun nước DAB- 20

Bước 1: Lắp 1 đầu ống dẫn nước vào đầu vào nước, 1 đầu vào vòi nước và khóa van lại.

Bước 2: Cắm dây điện, ấn nút bật/ tắt nguồn để khởi động và đèn led báo hiệu nước đã vào sáng lên.

Bước 3: Khi thấy đèn led báo hiệu nước đang đun ở bên phải sáng lên, bạn có thể theo dõi nhiệt độ nước trong nồi thông qua màn hình hiển thị.

Bước 4: Khi nước đạt 100℃ và đã sẵn sàng thì đèn led sẽ chuyển sang màu xanh bên trái.

Bước 5: Dùng tay bật vòi nước và hứng nước sôi vào ly đem đi sử dụng.

sử dụng trong các cửa hàng, nhà hàng

Sản phẩm chuyên sử dụng trong các cửa hàng, nhà hàng – khách sạn (Ảnh: Internet)

Lưu ý khi sử dụng:

- Nước sử dụng để đun phải là nước sạch, không dính tạp chất, phèn, bụi bẩn,… để tránh tình trạng máy nhanh hư hỏng, chất lượng nước nấu không đảm bảo.

- Máy đun nước có khả năng đun sôi nước trong vòng vài phút, cung cấp nước tự động, ủ nước sau khi đun sôi. - Ngoài chức năng đun sôi, máy còn có khả năng giữ nhiệt và thông báo nhiệt độ của nước để người dùng dễ theo dõi và điều chỉnh.

- Máy sử dụng công nghệ tự động hóa, trang bị hệ thống ngắt nước khi quá tải bảo vệ ống dẫn nhiệt.

- Khi lấy nước tránh chạm tay vào vòi inox để không bị bỏng và nguy hiểm.

- Để máy đun nước nóng tránh xa tầm tay trẻ em.

- Sau khi sử dụng chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch bên ngoài và lau khô lại 1 lần nữa. Tuyệt đối không để nước rơi hoặc dính vào bên trong máy gây chập điện.

Máy đun nước tự động DAB – 20 chính là giải pháp tối ưu cho các nhà hàng – khách sạn, quán cafe, trà sữa, đồ uống,… bởi máy rất dễ sử dụng, không gây khó khăn trong quá trình đun nấu. Hiện nay, máy đang có mặt và phân phối trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát. Để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm cũng như giải đáp những thắc mắc bên lề, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc gọi điện đến số hotline 090 730 99 88

dvpmarket

Sản phẩm tương tự