Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng máy dập nắp tự động Fest RC-95

10-01-2019

Máy dập nắp tự động Fest RC-95 sử dụng dụng phổ biến trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống, nước giải khát, trà sữa, nước trái cây và sinh tố. Với công nghệ dập ép thông minh, cách sử dụng máy dập nắp tự động Fest RC-95 dễ dàng, sản phẩm giúp bảo quản chất lượng đồ uống, tránh bụi bẩn hoặc các tác nhân gây hại từ ngoài môi trường, cho bạn thưởng thức hương vị tuyệt vời nhất.

Có một thực tế rằng không phải khách hàng nào cũng có đủ thời gian để ngồi lại quán thưởng thức trực tiếp đồ uống. Nhu cầu mua và mang đi mỗi ngày là rất lớn nên những máy máy dập nắp tự động bảo quản đồ uống tốt hơn sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu của bất cứ một cửa hàng nào từ lớn đến bé. Sự ra đời của thiết bị mày không những rút ngắn thời gian đợi chờ của khách hàng mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, sự uy tín và an toàn của cửa hàng kinh doanh.

Thiết kế bền bỉ, vận hành tự động 100%

Máy dập nắp tự động Fest RC-95 là chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn với toàn thân được làm bằng chất liệu théo không gỉ cao cấp 304. Thân máy bên ngoài phủ một lớp màu đen đem lại cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn, bền bỉ và sạch sẽ. Chức năng chính của máy là tự động đẩy cốc vào khuôn và dập nắp để phủ kín phần miệng, bảo quản đồ uống tránh bị tràn ra ngoài hoặc bị bụi bẩn, vết bẩn dính vào. Tất cả các công đoạn này đều thực hiện chỉ từ 2 – 3 giây, vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Bộ điều khiển trên máy

Bộ điều khiển trên máy dập nắp tự động (Ảnh: Internet)

Máy sở hữu hệ thống nút bấm tự động chuyên nghiệp tương ứng với các màu khác nhau để người dùng dễ dàng phân biệt. Đặc biệt, máy có chế độ tự động ngưng dập nếu phát hiện đồ uống có vấn đề hoặc máy thiếu nguyên liệu. Mỗi máy gồm có 2 màn hình hiển thị nhiệt độ và hiển thị số nắp để bạn kiểm soát tốt lượng cố đã dập và số lượng đồ uống bán ra trong ngày. Ngoài ra, khách hàng có thể cài đặt đếm số cốc theo chu kì mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng máy dập nắp tự động Fest RC-95

Để sử dụng tốt máy dập nắp tự động cho đồ uống, đầu tiên bạn cần nắm được cách thức lắp màng cuộn chuẩn bị nguyên liệu cho máy, đồng thời biết cách set up để có một ly nước đã dập nắp hoàn hảo. Quy trình thực hiện đó được thể hiện cụ thể như sau:

  • Cách cuộn màng dập

Bước 1: Lắp cuộn màng vào trục phải, lắp long đen và lò xo rồi nẹp cố định chắc chắn.

Bước 2: Kéo màng dập xuống qua mắt cảm biến

Bước 3: lắp cuộn màng vào trục trái, cuộn màng vào trục cuốn và lắp thanh cố định.

Bước 4: Lắp long đen, lò xo và nẹp cố định lại chắc chắn bên phần trục trái.

Lắp các long đen cố định

Lắp các long đen cố định để cuộn màng chắc chắn (Ảnh: Internet)

  • Cách dập nắp tự động

Bước 1: Khởi động máy, điều chỉnh màng dập sao cho vạch đen trên cuộn màng dập đi đến mắt thần. Khi đó, mắt thần hiện sẽ đèn đỏ (Lưu ý: Nếu khi bắt đầu dập mắt thần không hiện đèn đỏ, máy sẽ bị lỗi và không dập)

Bước 2: Chọn vòng kim loại để đặt tùy vào loại cốc bạn muốn dập

Bước 3: Khi nhiệt độ đã đạt tới khoảng 160℃, bắt đầu có thể dập nắp cốc

+ Trường hợp 1: Chế độ dập thủ công: Nút bàn tay hiện đèn màu xanh, bạn đặt cốc vào rồi nhấn Start để dập nắp.

+ Trường hợp 2: Chế độ dập tự động: Nhấn nút AUTO để nút tròn sáng đèn xanh. Đặt cốc vào là máy sẽ tự động đưa cốc vào dập

Bước 4: Lấy cốc ra sử dụng. Nếu muốn chuyển từ chế độ tự động sang chế độ thủ công chỉ cần ấn nút AUTO thêm 1 lần nữa

Lắp cốc vào khuôn và ấn nút

Lắp cốc vào khuôn và ấn nút để dập nắp (Ảnh: Internet)

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng và vệ sinh máy dập nắp tự động

- Từ công đoạn đẩy cốc vào khuôn, dập cốc, nhả cốc tất cả sẽ được vận hành tự động 100 %

- Khi khởi động, máy sẽ nhảy nhiệt độ liên tục từ thấp đến cao. Khi máy đạt nhiệt độ từ 160℃ thì bạn có thể tiến hành dập nắp.

- Nhiệt độ duy trì dập nắp cốc từ 160℃ - 190℃, không để quá cao để tránh cốc biến dạng.

- Cốc sử dụng phải làm từ chất liệu nhựa PP. Thời gian để dập mỗi cốc đồ uống là 2 – 3 giây.

- Máy có thể dập các cỡ cốc 360ml, 500ml và 700m dùng cho trà sữa, nước mía, sinh tố,…

- Khi cầm cốc để vào máy cần cầm vào phần miệng cốc và thả tay nhanh chóng để máy đưa cốc vào dập.

- Khi vệ sinh, dùng khăn ẩm lau sạch phần thân của máy sau đó dùng khăn khô lau sạch lại toàn bộ một lần nữa.

- Đối với các bộ phận tản nhiệt ở phía trên máy, bộ phận cảm biến phải lau sạch để đảm bảo duy trì hoạt động của máy.

- Tuyệt đối không để nước dính vào phần động cơ máy tránh hiện tượng chập điện, cháy nổ nguy hiểm.

- Cần vệ sinh máy mỗi ngày sau khi sử dụng, bảo quản máy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và độ ẩm lớn.

Máy dập nắp tự động Fest RC-95 là một tong những thiết bị máy móc không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Nếu có nhu cầu mua máy chất lượng và chính hãng, khách hàng có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát để xem hàng.

Tại đây chúng tôi cung cấp toàn bộ các máy móc, thiết bị ngành pha chế, nấu ăn, làm bánh và làm kem. Các máy có nhiều kiểu dáng khác nhau, được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với đầy đủ linh kiện/ phụ hiện. Khi mua hàng tại siêu thị, khách hàng được kiểm tra khả năng hoạt động của máy tại chỗ, được nhân viên tư vấn và tìm hiểu các loại máy khác nhau để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Rất dễ để bạn biết cách sử dụng máy dập nắp tự động Fest RC-95 ở lần đầu tiên mua hàng. Đây là thiết bị không thể thiếu với bất cứ một cửa hàng kinh doanh đồ uống nào, đặc biệt là những cửa hàng, chuỗi cửa hàng có số lượng khách lớn. Cần thêm thông tin gì về máy, bạn có thể liên hệ siêu thị Đại Vạn Phát để được tư vấn, giải thích đầy đủ.

Sản phẩm tương tự