Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng máy cán bột đặt bàn SJK 200

02-03-2019

Máy cán bột đặt bàn SJK 200 là sản phẩm hiện được rất nhiều gia đình và các cửa hàng, nhà hàng chọn lựa. Với khả năng cán bột nhanh, mỏng mịn, đồng đều cùng lưỡi dao cắt tiện lợi, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị các loại nguyên liệu để nấu bánh canh, nấu phở, bún, mì gối, làm pizza,… mà không mất nhiều thời gian. Cán bột và cắt bột là những công đoạn quan trọng đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo và tỉ mỉ của người thực hiện.

Nếu như làm bằng phương pháp thủ công thì không những mất nhiều công sức mà các lớp bột cũng không thể đồng đều nhau với nhau về độ dày và kích thước. Do đó, với một chiếc máy cán bột, bạn sẽ thực hiện công việc này nhanh hơn, đơn giản hơn rất nhiều.

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Máy cán bột đặt bàn SJK 200 là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với không gian nhà bếp gia đình hoặc các cửa hàng làm bánh, nấu ăn. Máy được làm bằng kim loại bọc sơn tĩnh điện, phần hai bên bọc lớp nhựa cao cấp, an toàn. Trên máy nổi bật gồm có phần mặt dĩa đựng bột hình chữ nhật làm bằng chất liệu inox không gỉ, sáng bóng và chống bám dính.

Lớp bột được cán mỏng mịn

Lớp bột được cán mỏng mịn, đồng đều nhau về độ dày và kích thước (Ảnh: Internet)

Mỗi chiếc máy được trang bị sẵn 1 thanh cán tròn và 1 thanh cắt hình răng cưa chất liệu inox. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ mỏng, dày của lớp bột cán bằng các nút căn chỉnh màu đỏ hai bên. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp khi sử dụng và vệ sinh, đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Máy cán bột đặt bàn SJK 200 hoạt động bằng điện với khả năng cán bột, cắt bột nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Trung bình mỗi giờ, máy có thể cán được khoảng 20kg bột nên rất phù hợp sử dụng trong các mô hình quán ăn, nhà hàng – khách sạn.

Cách sử dụng máy cán bột bộ đặt bàn

Bước 1: Lắp trục cán inox vào máy và vặn nút điều chỉnh khoảng cách màu đỏ hai bên máy để cán bột.

Bước 2: Cắm điện vào nguồn, bật công tắc cho máy hoạt động. Đặt khối bột đã nhào sẵn vào dĩa đựng inox phía trên để máy tự động cán.

Bước 3: Điều chỉnh nút vặn khoảng cách để máy cán bột mỏng đều đến khi đạt yêu cầu thì tắt công tắc.

Bước 4: Lắp lưỡi cắt vào máy và tiếp tục cho tấm bột vào, bật công tắc khởi động.

Bước 5: Bột sau khi cắt thành sợi đem cho vào tô để riêng, tắt công tắc máy.

cắt thành những sợi nhỏ

Tấm bột được máy cắt thành những sợi nhỏ bằng nhau (Ảnh: Internet)

Lưu ý khi sử dụng:

- Trong quá trình cán bột, luôn sử dụng bột áo lớp ngoài cho khối bột để đảm bảo không bị dính vào máy.

- Bột sau khi đã cán mỏng muốn cắt cần phủ một lớp bột áp để cắt nhanh và dễ hơn, tránh tình trạng bột bị dính, mắc kẹt trong các rãnh răng cưa.

- Có thể trộn thêm một số loại rau củ nghiền và bớt lượng để tạo nên những hương vị, màu sắc hấp dẫn khác nhau cho khối bột.

- Không vận hành máy liên tục để đảm bảo độ bền cho động cơ.

Cách vệ sinh máy cán bột để bàn SJK 200

Để cho máy luôn sạch sẽ, bột làm nhanh và đảm bảo vệ sinh, sau mỗi lần sử dụng bạn cần chú ý vệ sinh máy đúng cách:

Bước 1: Ngắt nguồn điện, vặn nút căn chỉnh khoảng cách đê tháo các thanh cán và thanh cắt ra để riêng trong bồn nước.

Bước 2: Dùng khăn ẩm lau sạch phần bột ở dĩa hình chữ nhật và toàn bộ thân máy (Lưu ý: Tránh để nước lạnh tiếp xúc với động cơ của máy gây hoen gỉ, chập mạch)

Bước 3: Dùng miếng cọ xốp mềm để rửa sạch 2 thanh cán và thanh cắt, lau khô bằng khăn và để nơi khô ráo. (Lưu ý: Không dùng các miếng kim loại để rửa tránh làm trầy xước).

Bước 4: Vặn nút căn chảnh và lắp lại các bộ phận vào như ban đầu, cắm nguồn điện cho máy chạy thử khoảng 1 phút rồi tắt. Là một sản phẩm nhỏ gọn, đầy tiện ích được rất nhiều người nội trợ, các cửa hàng, nhà hàng kinh doanh lựa chọn nên máy cán bột đặt bàn SJK 200 được bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo mua hàng chính hãng, có chất lượng và công năng như ý, bạn nên chọn mua ở những cơ sở uy tín như siêu thị Đại Vạn Phát.

Máy cán bột đặt bàn SJK 200

Máy cán bột đặt bàn SJK 200 tại siêu thị Đại Vạn Phát

Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng nguyên liệu, máy móc, thiết bị chính hãng ngành F&B. Sản phẩm máy cán bột đặt bàn SJK 200 được nhập nguyên chiếc từ nhà sản xuất với đầy đủ các loại linh kiện/ phụ kiện. Máy có khả năng cán và cắt bột nhanh chóng, quá trình vận hành êm ái, mượt mà giúp bạn có những lớp bột đồng đều như ý. Lựa chọn máy cán bột đặt bàn SJK 200 không những khiến công việc trở nên thuận tiện, dễ dàng mà còn góp phần mang lại hình ảnh căn bếp gọn gàng, chuyên nghiệp. Hãy đến với ĐVP Market để có cho mình chiếc máy chính hãng, tốt và an toàn này nhé. 

dvpmarket

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự