Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng máy bào đá BJY-ISC7A

11-01-2019

Máy bào đá BJY-ISC7A là thiết bị quen mặt trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống trái cây, kinh doanh kem hoặc các thức uống đá xay. Cách sử dụng máy bào đá BJY-ISC7A vô cùng đơn giản, thao tác nhanh gọn giúp “biến hóa’ những khối đá lớn thành đá tuyết nhuyễn mịn chỉ trong tích tắc.

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Berjaya, nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Máy có cấu tạo khá nhỏ, toàn thân làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp phủ sơn tĩnh điện. Máy có công suất 250W với tốc 3000 R/min, lưỡi dao vô cùng sắc bén, chống mài mọn cho năng suất bào đạt 7kg/ giờ. Đá thành phẩm có độ nhuyễn mịn cao, kị thời đáp ứng nhu cầu lớn của các cửa hàng kinh doanh đồ uống sinh tố, trái cây, thức uống đá xay, kem hoặc chè,…

Máy bào đá BJY-ISC7A

Máy bào đá BJY-ISC7A nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

Đặc biệt, máy chạy khá êm và không gây tiếng ồn quá lớn, đảm bảo quá trình thực hiện liên tục trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng. Sản phẩm phù hợp cả với các không gian vừa và nhỏ, dễ dàng vệ sinh và bảo quản, sử dụng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng máy bào đá BJY-ISC7A

Bước 1: Cắm dây điện vào ổ 3 chấu hoặc dùng cục chuyển 3 sang 2 chấu

Bước 2: Bật nút công tắc nguồn bên cạnh (Khi có đèn đỏ báo sáng tức là điện đã vào máy)

Bước 3: Nâng cần gạt lên để đưa đá vào.

Bước 4: Ấn cần gạt xuống để khởi động công tắc tự động.

Bước 5: Sau khi bào xong giữ cần gạt khoảng 10 giây để bào hết phần đá vụn

Bước 6: Lấy đá hứng được ở dĩa đựng đá đem đi sử dụng.

Lưu ý: Khối đá càng lớn thì đá bào càng mịn, xốp và ngược lại.

Đá thành phẩm có độ nhuyễn mịn cao

Đá thành phẩm có độ nhuyễn mịn cao (Ảnh: Internet)

Lưu ý khi sử dụng và vệ sinh máy

- Để máy ở mặt phẳng chắc chắn, tránh gồ ghề để không đổ vỡ trong quá trình dùng.

- Muốn điều chỉnh độ mỏng của đá, hãy mở hộp máy và dùng dụng cụ chuyên dụng để điều chỉnh độ rộng lưỡi dao.

- Đá cho vào máy để bào phải vừa với khoang chứa (trung bình 5 – 8cm). Nếu đá to cần đập nhỏ trước khi cho vào máy.

- Đá càng lớn bào ra càng mịn và xốp. Đá càng nhỏ thì có độ dày cao hơn và ít mịn hơn.

- Không dùng nước để vệ sinh máy. Trước khi vệ sinh cần tắt máy, dùng khăn khô lau và thấm sạch nước ở bề mặt máy và khoang chứa đá.

- Vệ sinh máy sau khi sử dụng. Không được tháo động cơ ra khi vệ sinh.

Mua máy bào đá BJY-ISC7A ở đâu?

Là một sản phẩm không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống, máy bào đá được bán tại rất nhiều cơ sở, địa chỉ khác nhau. Song không phải nơi đâu cũng đảm bảo cho bạn đúng mặt hàng chính hãng và chất lượng đúng như cam kết của nhà sản xuất. Để mua đúng hàng, đúng địa chỉ uy tín, khách hàng có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát – Nơi chuyên cung cấp và phân phối các máy móc, thiết bị ngành F&B. Tại đây, khách hàng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, được lắng nghe tư vấn từ phía nhân viên để chọn ra được máy phù hợp với mình. Không những vậy, khách hàng còn được tận tay kiểm tra khả năng bào đá của mình để biết độ mịn như thế nào. Máy có đủ linh kiện/ phụ kiện chính hãng cùng mức bảo hành hợp lý để bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Hy vọng, những thông tin về cách sử dụng máy bào đá BJY-ISC7A vừa rồi đã giúp quý khách hàng có thêm một gợi ý mới để tiết kiệm thời gian và công sức của mình khi làm đồ uống. Đặc biệt, với các cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp thì máy bào đá là một dụng cụ hỗ trợ rất nhiều mà bạn không thể bỏ qua.

dvpmarket

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự