Kiến Thức - Kỹ Năng

Hãy mua máy xay Omniblend nếu bạn muốn kinh doanh đồ uống

24-07-2018

Khi bạn muốn kinh doanh đồ uống với quy mô lớn hay đơn giản chỉ là một cửa hàng nhỏ thì không thể không cần các loại máy móc thiết bị chuyên dụng. Nói về dòng máy xay sinh tố trên thị trường hiện nay thì cái tên OmniBlend luôn đứng đầu danh sách cả về chất lượng lẫn giá cả.

Dĩ nhiên ngoài cái tên này, một số khách hàng có lựa chọn về Vitamix hoặc Blendtec nhưng khi nói về chất lượng, chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều về khả năng xay và độ bền của lưỡi dao cắt. Trên tất cả, các loại máy xay sinh tố của OmniBlend đều làm rất tốt vai trò này, xay nghiền nguyên liệu hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn đúng như nhu cầu người dùng.

Cách chọn mua máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu sử dụng

Cách sử dụng máy xay sinh tố đúng cách, an toàn

Chất lượng làm việc và độ bền tuyệt vời

Xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ và nhanh chóng được quảng bá sử dụng, OmniBlend vẫn luôn hoàn thành tốt những kì vọng của khách hàng về một chiếc máy may sinh tố. Máy có công suất lớn với các motor mạnh mẽ nên dễ dàng xay nghiền các nguyên liệu, đặc biệt là pha trộn smoothies trái cây. Dĩ nhiên, cũng như các loại máy xay sinh tố cao cấp, nó không có vấn đề gì khi xay đá viên hoặc trộn thức uống đông lạnh.

Thiết kế lưỡi dao 4 chiều

Thiết kế lưỡi dao 4 chiều vô cùng sắc bén

Anh Hoàng Kiên – một người sử dụng máy OmniBlend cho biết: “Tôi rất hài lòng về nó và sử dụng mỗi ngày để làm sinh tố và các loại đồ uống. Thậm chí, khi dùng để nghiền rau củ đông lạnh thì nó xay chỉ mất vài giây và chất lượng rất tuyệt vời. Đặc biệt là khi xay chúng không gây ra tiếng ồn quá to như các loại máy trước đây tôi đã dùng”. Không chỉ vậy, các bộ phận của máy đều làm từ các chất liệu cao cấp như thân cối là bằng nhựa kháng vỡ, lưỡi dao làm bằng inox không gỉ có độ bền cao và siêu sắc bén. Kể cả sau một thời gian sử dụng, bạn cũng không hề lo lắng về việc chất lượng lưỡi dao sẽ giảm đi. Sự đầu tư về chất liệu đã đem đến sự bền bỉ vượt thời gian cho những chiếc máy OmniBlend.

Chế độ xay nghiền thông minh 3 tốc độ

Các hoạt động xay nghiền của máy xay OmniBlend đều là thẳng về phía trước. Dòng máy này có đến 3 tốc độ được cài đặt sẵn là thấp, trung bình và cao cho phép người dùng tự điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó còn có 3 lựa chọn hẹn giờ một chạm là 35s, 60s và 90s đều chạy với tốc độ cao. Ở tính năng hẹn giờ 60s, máy sẽ tạm dừng một nửa rồi mới tiếp tục xay ở tốc độ cao. Ở tính năng hẹn giờ 90s thì có 2 lần máy tạm dừng để đảm bảo quá trình xay đều, mịn và không tạo bọt. Điểm thú vị của dòng máy OmniBlend cũng rất được khách hàng yêu thích đó chính là cối xay có dung tích khá lớn và làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA-Free. Chiếc cối sẽ đựng được khá nhiều nguyên liệu trong một lần xay, chống hiện tượng trào ngược ra ngoài.

OmniBlend đem lại chất lượng tuyệt vời

OmniBlend đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời (Ảnh: Internet)

Là người mua máy sử dụng cho mục đích mở quán nước take away, chị Phương Hà chia sẻ: “OmniBlend thực sự là chiếc máy rất dễ sử dụng nhờ vào các nút điều chỉnh trên thân máy. Khách hàng luôn có những yêu cầu khác nhau về độ nhuyễn mịn của đồ uống và khi dùng OmniBlend tôi đã không phải lo lắng về điều này. Máy bền bỉ và cho đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể tìm ra điểm nào đáng chê cả”.

Mua máy xay OmniBlend chính hãng ở đâu?

Là dòng máy được sản xuất và phân phối ở nước ngoài chủ yếu, chính vì vậy khách hàng ở Việt Nam sẽ ít nhiều gặp phải khó khăn khi muốn sử dụng OmniBlend. Tin mừng cho những ai yêu thích loại máy xay này là hiện nay nó đã có mặt tại siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Máy xay sinh tố OmniBlend được nhập khẩu chính hãng từ chính địa chỉ sản xuất với đầy đủ các linh kiện, phụ kiện thay thế đầy đủ. Máy đa dạng cả về kiểu dáng, công suất và giá cả để đáp ứng tất cả nhu cầu mua của khách hàng. Trong quá trình lựa chọn, khách hàng được tư vấn kĩ về tính năng và hiệu quả của từng loại, được kiểm tra máy đầy đủ và test thử khả năng xay nghiền ngay tại chỗ. máy OmniBlend đa dạng về kiểu dáng

Dòng máy OmniBlend đa dạng về kiểu dáng và công suất (Ảnh: Internet)

Khi chọn mua máy xay sinh tố tại siêu thị Đại Vạn Phát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy, không phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cùng với đó, khách hàng được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, sửa chữa và thay thế trong quá trình dùng để đảm bảo lợi ích của mình. OmniBlend thực sự là chiếc máy xay sinh tố hữu dụng dành cho những người muốn kinh doanh, khởi nghiệp bằng đồ uống. Sự đầu tư nghiêm túc về một chiếc máy tốt sẽ là bước đệm vững chắc để bạn sớm đạt được những thành công trên con đường mình đã chọn.

Sản phẩm tương tự