Đánh giá sản phẩm

Gợi ý nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt

21-03-2019

Máy xay sinh tố là vật dụng cần thiết trong các quán nước và là vật dụng phổ biến trong các gia đình để làm những ly sinh tố thơm ngon giải nhiệt tại nhà, nhất là trong những ngày hè nắng nóng hiện nay. Nhiều người băn khoăn nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt để vừa phù hợp với số tiền bỏ ra vừa có chiếc máy xay chất lượng, sử dụng được lâu dài. Vậy chúng ta hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có cách lựa chọn đúng cho mình nhé.

Máy xay sinh tố có rất nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu, theo đó có nhiều giá cả, chất lượng khác nhau, tùy theo nhu cầu, điều kiện của từng người mà chọn loại cho phù hợp. Nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt? là câu hỏi của nhiều người khi mới bắt đầu mua máy xay cho gia đình hay mở quán nước. Là địa chỉ cung cấp các loại máy xay sinh tố chất lượng, DVP Market sẽ chia sẻ với bạn những gợi ý khi mua máy xay sinh tố giúp cho việc mua sắm của bạn thuận lợi hơn.

Cách chọn mua máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hãy mua máy xay Omniblend nếu bạn muốn kinh doanh đồ uống

Các loại may xay sinh tố

Máy xay sinh tố hiện nay được chia làm 3 loại: máy xay đơn chức năng, máy xay đa chức năng, máy xay sinh tố cầm tay. Máy xay đơn chức năng chỉ xay hoa quả hoặc các loại nguyên liệu nhẹ đơn giản. Máy xay sinh tố đa chức năng ngoài xay sinh tố có thể xay thịt, ép trái cây, xay các loại hạt nên có cấu tạo đặc biệt để thực hiện nhiều chức năng của nó. Máy xay sinh tố cầm tay khi dùng chỉ cần cắm điện, cầm máy nhấn giữ nút điều khiển để xay sinh tố. Máy xay sinh tố cầm tay

Máy xay sinh tố cầm tay

Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn loại máy xay phù hợp với mình. Máy xay đơn chức năng phù hợp với những người dùng trong gia đình có gian bếp nhỏ, để xay trái cây hay các hạt thông thường. Máy xay đa chức năng thích hợp dùng trong quán nước, có thể làm được nhiều chức năng mà không cần tốn tiền mua nhiều loại máy lỉnh kỉnh trong gian bếp. Máy xay sinh tố cầm tay thì nhỏ gọn hiện đại, còn có loại dùng pin có thể mang đi xa mà không cần cắm dây điện.

Các thương hiệu máy xay sinh tố uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy xay đến từ các thương hiệu khác nhau. Tốt nhất bạn nên chọn nững thương hiệu uy tín như Bluestone, Philips, Parasonic… để yên tâm sử dụng. Một số máy xay sinh tố bạn nên chọn:

Máy xay sinh tố đa năng Bluestone

Bluestone là thương hiệu đến từ Mỹ, rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Máy xay Bluestone có ưu điểm là chạy rất êm, thiết kế đẹp, dễ sử dụng và vệ sinh mà giá thành lại phải chăng. Máy xay có nhiều chức năng, xay nguyên liệu nhuyễn mịn dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Máy xay sinh tố Bluestone

Máy xay sinh tố Bluestone tiện lợi sử dụng

Máy Bluestone có 3 cối xay: cối xay sinh tố có nắp đậy, cối xay ngũ cốc, cối xay thịt và bộ lọc bã. Cối xay sinh tố có nắp đậy tiện lợi, thích hợp với gia đình có con nhỏ vì xay được nhiều loại. Máy có lưỡi dao răng cưa bằng thép không rỉ, bền đẹp, an toàn giúp xay thực phẩm nhanh, nhuyễn. Máy có hỗ trợ cơ chế tự động ngắt sau 30 giây, bảo vệ động cơ máy và đảm bảo an toàn.

Máy xay đa năng Panasonic

Parasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy xay sinh tố Panasonic có độ bền cao, bình xay thường được làm bằng nhựa chống trầy xướt, các bộ phận phụ trợ làm bằng thủy tinh kháng vỡ. Lưỡi xay bằng thép không gỉ hoặc titan. Thiết kế của máy chú trọng sự đơn giản nhưng chắc chắn. So với các sản phẩm khác trong nước, máy xay sinh tố đa năng Panasonic có mức giá trong phân khúc trung, cao cấp. Máy xay đa năng Panasonic còn có chế độ tự động ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn, giúp máy sử dụng được lâu dài.

Máy xay sinh tố Philips

Philips là thương hiệu đến từ Hà Lan, nổi tiếng thế giới với nhiều dòng sản phẩm gia dụng. Máy xay sinh tố Philips có giá thành phải chăng, chính sách bảo hành rất tốt. Máy xay Philips được thiết kế khá nhỏ gọn, các bộ phận tích hợp với nhau một cách hợp lý và gọn gàng. Máy được tích hợp bộ cảm biến giúp người dùng kiểm soát tốc độ xay dễ dàng. Máy xay sinh tố Philips HR2115 là dòng sản phẩm đầu tiên của Philips mà bạn nên cân nhắc mua. Máy có hai cối xay, một cối xay sinh tố 2 lít và một cối xay khô nhỏ 0,4 lít để xay các loại hạt ngũ cốc, xay đá. Cả hai cối đều làm từ nhựa cứng chắc chắn chống vỡ, an toàn.

Máy xay sinh tố Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu máy xay sinh tố phổ biến với giá bình dân, nổi bật với dòng máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5322 có 3 cối, có khả năng xay được cả ngũ cốc và đá viên. Các sản phẩm máy xay sinh tố của Sunhouse được đánh giá là tốt hơn các sản phẩm tương tự của Kangaroo, Magic Korea, Sokany.

Máy xay sinh tố Vitamix

Vitamix là thương hiệu máy xay sinh tố công nghiệp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, có các sản phẩm máy xay đa năng công suất lớn, thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, tốc độ mạnh mẽ, bền bỉ. Máy xay sinh tố vitamix

Máy xay sinh tố vitamix có tốc độ mạnh mẽ

Máy xay sinh tố vitamix chuyên xay đá bào làm các món smoothie, sinh tố, rất thích hợp dùng trong nhà hàng, khách sạn, các quán cà phê, quán nước quy mô lớn.

Máy xay sinh tố Braun

Braun nổi tiếng với các loại máy xay sinh tố cầm tay, nổi bật nhất là dòng máy xay Braun MQ500 được tích hợp các công nghệ chế tạo hiện đại nhất. Máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn cầm vừa trong bàn tay, dễ di chuyển. Máy có 2 loại công suất khác nhau có thể điều chỉnh để thích hợp với từng loại thực phẩm cần xay, máy hoạt động êm ái, nhịp nhàng. Máy xay sinh tố cầm tay Braun

Máy xay sinh tố cầm tay Braun

Máy xay sinh tố Braun thích hợp sử dụng với gia đình có con nhỏ, để xay cháo, súp cho bé. Sản phẩm đi kèm nhiều lưỡi dao xay khác nhau để xay nhiều loại thực phẩm thuận tiện, linh hoạt, tiết kiệm điện năng. Trên đây là các loại máy xay sinh tố và các thương hiệu uy tín cùng một số dòng máy nổi bật. Các sản phẩm này đều từ các thương hiệu uy tín nên chất lượng luôn đảm bảo.

Tùy theo điều kiện, nhu cầu của bạn mà chọn loại máy phù hợp. Nếu mua máy về để kinh doanh quán nước, bạn có thể chọn dòng máy xay công nghiệp Vitamix, máy xay đa năng Philips, máy xay đa năng Panasonic… Còn nhiều chỉ mua để dùng trong gia đình, bạn có thể chọn các loại máy xay với giá bình dân hơn nhưng vẫn đảm bảo chức năng và chất lượng hiệu quả như máy xay của thương hiệu Bluestone, Sunhouse. Ngoài ra, với chị em nội trợ có thể chọn dòng máy sinh tố cầm tay Bruan nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.

Từ những thông tin trên đây, bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “Nên mua máy sinh tố loại nào tốt?” rồi. Các loại máy xay phân khúc trung cấp, giá rẻ rất dễ chọn máy, có các loại máy từ vài trăm nghìn đã có thể sử dụng tốt. Các loại máy xay tốt bạn nên chọn như Philips, Bluestone, Vitamix, Braun, Panasonic… đều mang đến những chức năng vượt trội đáp ứng các nhu cầu nhà bếp.

Khi mua bạn nên chọn các siêu thị, cửa hàng bán dụng cụ nhà bếp uy tín, có thông tin sản phẩm, nguồn gốc, hạn bảo hành rõ ràng. Ở TPHCM có nhiều địa chỉ bán máy xay sinh tố uy tín, trong đó có siêu thị DVP Market được khách hàng đánh giá cao về các sản phẩm chất lượng, Chúc bạn tìm được chiếc máy xay sinh tố ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự