Kiến Thức - Kỹ Năng

Gợi ý mua máy pha cafe Espresso ở đâu cho chất lượng

19-03-2019

Mua máy pha cafe espresso ở đâu sao cho chất lượng, phù hợp với nhu cầu mà sử dụng hiệu quả tiện lợi là điều mà bất cứ người kinh doanh cà phê hay người yêu thích cà phê luôn muốn tìm hiểu để chọn cho mình chiếc máy pha cà phê chất lượng nhất.

Máy pha cà phê espresso là thiết bị quan trọng có mặt ở những quán cà phê vừa và lớn, hay quầy bar nhà hàng, khách sạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong pha chế cà phê. Máy pha cà phê espresso giúp pha những ly cà phê thơm ngon, giúp tiết kiệm thời gian, tiện lợi hơn khi pha cà phê bằng phin hay bằng vợt truyền thống. Vì thế đầu tư một chiếc máy pha cà phê espresso là cần thiết, song nhiều người vẫn còn băn khoăn mua máy pha cà phê espresso ở đâu để đảm bảo chất lượng. Hãy cùng tham khảo những thông tin mà DVP Market chia sẻ dưới đây nhé.

>> Review kinh nghiệm mua máy pha cà phê cho quán takeaway

>> Máy pha cà phê tự động và bán tự động có gì khác nhau?

>> Mua máy pha cà phê loại nào tốt?

máy pha cà phê espresso ở địa chỉ uy tín

Nên mua máy pha cà phê espresso ở địa chỉ uy tín

Máy pha cà phê espresso là gì?

Máy pha cà phê espresso là thiết bị dùng điện để pha những tách cà phê espresso một cách tiện lợi, nhanh chóng. Ngoài pha cà phê, máy còn có công dụng đánh sữa, tạo bọt giúp người pha chế làm ra những ly cà phê nghệ thuật đẹp mắt. Nói đến máy pha cà phê espresso, chúng ta cũng nên tìm hiểu qua về cà phê espresso để những người không chuyên về pha chế đều biết. Cà phê espresso là cà phê được pha chế bằng cách dùng nước nóng nén dưới áp suất cao qua bột cà phê xay mịn, màu cà phê rất đậm, trên mặt có một lớp bọt màu nâu (crema) tạo hương thơm cho cà phê. Cà phê espresso được uống bằng tách sứ dày được hâm nóng, có dung tích 40ml, có thể pha đường không không tùy khẩu vị người dùng.

Các loại máy pha cà phê espresso

Máy pha cà phê espresso được phân ra thành nhiều loại, bạn có thể chọn loại phù hợp với nhu cầu, điều kiện của mình.

Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động là máy pha cà phê tích hợp tất cả các tính năng trong một như xay cà phê, ép, nén cà phê để cho ra ly cà phê ngon nhất. Người pha chế chỉ cần cho bột cà phê nguyên chất vào máy, ấn nút để máy hoạt động, rồi lấy cà phê ra. Máy pha cà phê espresso tự động còn có thể tự động pha cà phê cappuccino rất tiện lợi. Máy pha cà phê bán tự động Máy pha cà phê bán tự động còn gọi là máy pha cà phê chuyên nghiệp, giúp người pha chế vừa pha cà phê vừa tạo hình nghệ thuật trên cà phê, gọi là latte art.

Máy pha cà phê siêu tự động

Máy pha cà phê siêu tự động tích hợp các tính năng cả xay cà phê, pha cà phê và đánh sữa latte art.

Tiêu chí quan trọng khi mua máy pha cà phê espresso

Tùy vào điều kiện, nhu cầu, mô hình quán cà phê của bạn mà chọn loại máy pha cà phê espresso thích hợp. Trước tiên, bạn nên lưu ý đến dung tích máy và dòng máy. Ở Việt Nam có 2 loại dung tích phổ biến là máy 1 group dành cho quán nhỏ với công suất 100 ly/ngày, máy 2 group dành cho quán cà phê vừa và lớn với công suất 300 ly/ngày.

Máy pha cà phê 2 group

Máy pha cà phê 2 group có công suất lớn

Hai dòng máy bạn có thể chọn cho quán của mình để sử dụng hiệu quả là máy pha cà phê tự động và máy pha cà phê bán tự động.

Địa chỉ mua máy pha cà phê espresso uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán máy pha cà phê espresso đến từ nhiều thương hiệu với giá cả và chất lượng khác nhau. Bạn nên chọn những siêu thị, cửa hàng bán thiết bị pha chế uy tín để mua được sản phẩm chất lượng và yên tâm khi sử dụng. Khi mua, bạn nên chọn sản phẩm có nhãn mác rõ ràng, có thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, cách sử dụng, hạn bảo hành, bảo trì để sử dụng tiện lợi, an toàn. Thường sản phẩm máy móc có hạn bảo hành là 1 năm, bảo trì định kỳ 4 lần/năm. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý bên nhà phân phối có phụ kiện thay thế chính hãng hay không để tiện lợi thay thế khi máy bị hỏng hóc.

Ở TPHCM, bạn có thể chọn siêu thị DVP Market (259B, Hai Bà Trưng, P6, Q3) – một trong những địa chỉ cung cấp nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị ngành pha chế uy tín hàng đầu để chọn cho mình sản phẩm máy pha cà phê espresso chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn loại máy phù hợp với nhu cầu hoặc đặt hàng online để nhận hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã biết thêm về máy pha cà phê espresso cũng như mua máy pha cà phê espresso ở đâu cho chất lượng, đảm bảo an toàn. Nếu bạn đang học pha chế hoặc có ý định kinh doanh quán cà phê, việc biết được thông tin, địa chỉ mua máy pha cafe espresso sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nâng cao tay nghề hoặc tăng lợi nhuận cho quán.

Chúc bạn chọn được địa điểm mua máy pha cà phê espresso chất lượng để pha những ly cà phê ngon nhất.

Sản phẩm tương tự