Địa Chỉ

Gợi ý mua khuôn ramekin chất lượng ở Tphcm

17-07-2018

Khuôn ramekin là khuôn tròn bằng sứ dùng để đựng, làm bánh flan. Song mua khuôn ramekin ở TPHCM như thế nào là điều nhiều người thắc mắc khi cần chuẩn bị dụng cụ làm bánh flan. Hãy xem những chia sẻ dưới đây nhé. Bánh flan là món bánh được nhiều người ưa chuộng vì vị ngọt lịm, mềm mịn của sữa, vị béo ngậy của trứng gà cùng màu nâu của caramen, nhất là trong những ngày nắng nóng mùa hè. Để làm được những chiếc bánh flan thơm ngon này ngoài nguyên liệu cần có dụng cụ cần thiết.

Một trong những dụng cụ đó là khuôn ramekinkhuôn làm bánh bằng sứ để đựng nướng bánh flan. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về khuôn ramekin và mua khuôn ramekin chất lượng ở TPHCM như thế nào nhé.

Cây cán bột mua ở đâu cho chất lượng?

Gợi ý mua túi bắt kem ở đâu để trang trí bánh kem hiệu quả
 


Khuôn ramekin giúp làm bánh flan

Khuôn ramekin giúp làm bánh flan thơm ngon (Ảnh minh họa)

Khuôn ramekin là gì?

Khuôn ramekin là khuôn làm bằng sứ, dùng để đựng và nướng bánh flan hoặc các món tráng miệng như bánh souffle, lava cake (bánh “dung nham núi lửa”), sữa chua, kem nướng… Khuôn ramekin thường có dạng khuôn nhỏ hình tròn, vừa một chiếc bánh flan thông thường. Khuôn có nhiều màu sắc đa dạng bắt mắt như trắng, xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng… và có nhiều hình dáng khác nhau rất dễ thương như hình trái tim, hình nửa vỏ quả trứng… Trong nhà hàng khách sạn thường sẽ chỉ dùng 1 loại khuôn sứ tròn màu trắng. Khuôn ramekin màu trắng rất được ưa chuộng

Khuôn ramekin màu trắng rất được ưa chuộng

Khuôn ramekin được làm bằng chất liệu sứ men chịu được nhiệt độ cao, an toàn và đảm bảo vệ sinh khi sử dụng trong lò vi sóng cũng như lò nướng. Khuôn được thiết kế tinh xảo tới từng chi tiết với hoa văn họa tiết đa dạng. Khuôn bằng sứ hình tròn thường có kích thước: cao 4,5cm x đường kính ngoài 9cm x đường kính trong 8cm. Bộ khuôn ramekin thường gồm 6 cái, có khi nhiều hoặc ít hơn tùy vào nhu cầu sử dụng. Khuôn Ramekin không chỉ dùng để nướng bánh flan và các món tráng miệng mà còn được dùng để làm những món ăn kiểu Âu cần sử dụng tới lò nướng hoặc dùng để làm một số món mặn như các món nướng rau củ với salad.

Ưu điểm của khuôn ramekin

- Được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, men sứ tốt, đảm bảo an toàn. Khuôn Ramekin được làm bằng men sứ tốt

Khuôn Ramekin được làm bằng chất liệu men sứ tốt

- Hấp thụ nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao, giữ nhiệt tốt cho các món bánh.

- Bền đẹp, sử dụng được nhiều lần

- Dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Với những đặc tính nổi trội, khuôn ramekin được ưa chuộng hơn nhiều hơn so với các loại khuôn nhựa và nhôm.

Mua khuôn Ramekin ở TPHCM

Hiện có nhiều nơi bán dụng cụ làm bánh, trong đó có khuôn ramekin với chất lượng, giá cả khác nhau. Vì vậy để làm được những chiếc bánh flan ngon nhất, bạn phải chọn được khuôn ramekin chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ở các cửa hàng, siêu thị bán dụng cụ làm bánh uy tín.

Chọn nơi bán khuôn ramekin chất lượng

Chọn nơi bán khuôn ramekin chất lượng

Ở TPHCM, bạn có thể chọn siêu thị DVP Market (259B, Hai Bà Trưng, P6, Q3) để mua được sản phẩm khuôn ramekin chất lượng, làm từ men sứ cao cấp, đảm bảo an toàn, có đủ bộ để bạn lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online để nhanh chóng nhận về sản phẩm khuôn ramekin như ý.

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã biết được thêm thông tin về khuôn ramekin và việc mua khuôn ramekin ở TPHCM như thế nào cho chất lượng, hiệu quả nhất. Với kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt, chất liệu men sứ an toàn, khuôn ramekin sẽ giúp bạn có những chiếc bánh flan thơm ngon ai cũng muốn thưởng thức. Chúc bạn chọn mua được khuôn ramekin chất lượng ở TPHCM để làm bánh flan ngon nhất.

Sản phẩm tương tự