Địa Chỉ

Gợi ý địa chỉ mua bình xịt kem tươi giá rẻ TPHCM

17-10-2018

Bình xịt kem tươi là một trong những dụng cụ cần thiết trong pha chế với chức năng tạo lớp kem tươi mềm mịn, ổn định dùng trang trí bề mặt đồ uống. Nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn chưa tìm được địa chỉ mua bình xịt kem tươi giá rẻ TP HCM. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn về một nơi đáp ứng tiêu chí giá rẻ, chất lượng này nhé.

Với chức năng chính là tạo lớp kem tươi mềm mịn, trắng tinh lại cho sản lượng lớn gấp nhiều lần so với khối lượng nguyên liệu sử dụng, bình xịt kem tươi thường được dùng phổ biến tại các quán cafe take away, cửa hàng làm kem. Nó hỗ trợ người dùng làm kem nhanh, tiết kiệm thời gian và cho chất lượng hoàn hảo. Không khó để tìm mua sản phẩm này trên thị trường nhưng để tìm được nơi mua bình xịt kem tươi giá rẻ TPHCM thì không phải dễ.

trang trí đồ uống thêm hấp dẫn

Bình xịt kem tươi trang trí đồ uống thêm hấp dẫn

Đặc điểm cấu tạo của bình xịt kem tươi

Bình xịt kem tươi được bán khá phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đền từ các thương hiệu khác nhau. Dung tích bình xịt kem dao động từ 0,5L, 1L, 1,5L, 2L. Đa số các loại bình xịt kem tươi đều được làm từ chất liệu inox không gỉ 304 cao cấp, dày dặn có độ bền cao và chống trầy xước. Mỗi bình hình trụ gồm có 2 phần chính là phần nắp và phần thân, trong có phần thân khá lớn có thể dễ dàng tháo lắp. Đi kèm với đó các các món phụ kiện như vòi xịt, đầu phun và viên gas, chổi cọ vệ sinh. Bình xịt kem tươi cho thành phẩm kem tươi làm ra mềm mịn, bông xốp và thơm ngon. Một số bình cho sản lượng kem tươi gấp 5 lần lượng whipping cream cho vào làm. Kem có dáng ổn định, ít bị chảy hoặc bể dáng khi trang trí. Bạn có thể bảo quản kem trong tủ lạnh khoảng 10 ngày để duy trì độ tươi và hương vị.

Hướng dẫn sử dụng bình xịt kem tươi

Tùy theo dung tích bình xịt kem là bao nhiêu mà bạn chọn số lượng viên gas hợp lý. Thông thường với những bình 0.5L thì dùng 1 viên gas còn bình 1L thì dùng 2 viên gas. Cách sử dụng bình xxijt kem tươi như sau:

- Tháo nắp bình xịt kem và vệ sinh bình bằng nước ấm trước khi cho nguyên liệu vào.

- Cho phần nguyên liệu làm kem vào trong bình theo đúng tỷ lệ.

- Lắp vòi xịt kem vào phần nắp và lắp viên gas vào vị trí cho đến khi nghe tiếng xì nhỏ. Vặn chặt nắp bình.

- Lật ngược bình và xóc nhẹ bình khoảng 5 cái. Sau đó lắc đều từ trên xuống dưới khoảng 25 lần như thế.

- Xịt kem ra ly đồ uống theo hình dáng mà bạn thích.

Hướng dẫn sử dụng bình xịt kem tươi

Hướng dẫn sử dụng bình xịt kem tươi đúng cách (Ảnh: Internet)

Lưu ý:

- Không mở nắp bình xịt khi kem đã làm xong vì bên trong bình đã có áp lực.

- Khi phun kem cần dốc ngược đầu bình xuống và lắc mạnh để kem dồn ra. Dùng tay bóp cần bình nhẹ nhàng nhưng không được để bình bị nghiêng.

Địa chỉ mua bình xịt kem tươi giá rẻ TP HCM

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bình xịt kem tươi giá rẻ TP HCM, hãy trực tiếp tới siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3. Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng nguyên liệu, dụng cụ pha chế chuyên nghiệp với đầy đủ mẫu mã và kiểu dáng. Riêng về bình xịt kem tươi, siêu thị có rất nhiều loại như bình xịt kem Isi, Mosa, Whip-it với nhiều dung tích như 0,5L, 1L, 1,5L để bạn lựa chọn. Bình xịt kem được nhập khẩu chính hãng tử nước ngoài, làm từ chất liệu chắc chắn và bền bỉ, rất dễ sử dụng và thuận tiện khi làm kem trang trí đồ uống. Không những vậy, tại ĐVP Market còn có các loại phụ kiện/ linh kiện thay thế chính hãng, các hộp gas chuyên dụng cho mỗi loại bình để bạn mua và sử dụng.

Các loại bình xịt kem tươi

Các loại bình xịt kem tươi tại ĐVP Market

Các loại bình xịt kem tươi giá rẻ ở đây chỉ có mức giá dao động trong khoảng 1.500.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ tùy loại. Đây là một mức giá khá ổn và hợp lý với chất lượng của một chiếc bình xịt kem tươi dùng lâu dài. Giờ đây, khi đã biết địa chỉ mua bình xịt kem tươi giá rẻ TP HCM, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đơn giản hơn trong việc làm kem trang trí. Hy vọng với chất lượng kem ngon tuyệt vời, thức uống của bạn sẽ được nhiều người yêu thích và đón nhận.

Sản phẩm tương tự