Địa Chỉ

Giấy lót bánh cupcake TPHCM mua ở đâu?

06-10-2018

Cupcake là loại bánh ngọt nhỏ xinh mà không một vị khách nào nỡ chối từ ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. So với muffin, bánh cupcake có vẻ ngoài bắt mắt hơn hẳn nhờ lớp cốt bánh mềm mịn bông xốp, phần kem trang trí béo ngậy, thơm lừng mùi vị đặc trưng của sữa tươi. Đặc biệt là những miếng giấy lót bánh cupcake nhiều màu sắc chính là thứ “vũ khí” đầy quyến rũ để người ta mêm mẩn không rời. Vậy bạn đã biết giấy lót bánh cupcake TPHCM mua ở đâu chưa?

Ngày nay, cupcake là loại bánh rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Không chỉ dừng lại ở một hương vị nhất định mà người ta đã khéo léo cho thêm cacao, trà xanh, lá dứa, vanilla,... để bánh thơm ngon hơn. Tuy nhiên, chiếc bánh nổi tiếng một phần còn dựa vào cách trang trí vô cùng xinh xắn và thu hút. Không chỉ có kem tươi, cupcakes còn được sáng tạo thêm với fondant, gum paste,…

Bánh cupcake ngọt ngào

Bánh cupcake ngọt ngào từ hương vị đến cách trang trí (Ảnh: Internet)

Bánh cupcake không khó để làm bởi công thức khá đơn giản. Nó thích hợp sử dụng và làm quà trong các bữa tiệc, sinh nhật, ngày lễ kỉ niệm. Bạn chỉ cần chọn địa chỉ mua giấy lót bánh cupcake TP Hồ Chí Minh với nhiều màu sắc và họa tiết nữa là đã đủ để món quà trở nên thật ý nghĩa. Đặc điểm các loại giấy lót bánh cupcake Giấy lót bánh cupcake là một vật dụng trang trí không thể thiếu được nhằm hoàn thiện vẻ đẹp của chiếc bánh, khiến nó trở nên lung linh, sang trọng và đẹp mặt hơn. Đa số các loại giấy này đều có khả năng chống nước tốt, không bị bám dính và rất dễ để gỡ bánh. Khuôn dày và cứng, được tạo hình kích thước tương đương với kích thước của những chiếc bánh cupcake thông thường. Loại giấy được sử dụng được trang trí bởi nhiều màu sắc và họa tiết dễ thương, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Giấy được xếp li dày dặn, có khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn và không gây độc hại, không làm ảnh hưởng đến mùi vị bánh.

Giấy lót cupcake chịu nhiệt

Giấy lót cupcake chịu nhiệt tốt ngay cả trong lò nướng (Ảnh: Internet)

Đối với những loại giấy lót bánh cupcake mềm, chúng khá dễ rách và hư hỏng nên khi đổ bột vào cần một chiếc khuôn inox cứng bên ngoài để giữ dáng bánh. Còn với những loại giấy lót làm bằng bìa cứng thì không nhất thiết phải sử dụng khuôn vì chúng đủ cứng để có thể giữ bột đứng vững. Một bí quyết khi chọn giấy lót bánh cupcake đó chính là nên đo trước kích cỡ loại khuôn làm bánh cupcake có sẵn ở nhà để tránh tình trạng giấy lót mua về to hoặc nhỏ hơn khuôn. Đa số các loại giấy lót này mỏng nhẹ và được bán với giá thành khá rẻ nên không khó để bạn có thể chọn cho những loại ưng ý. Địa chỉ mua giấy lót bánh cupcake TPHCM Để mua giấy lót bánh cupcake không phải là khó bởi bạn chỉ cần đến các cửa hàng chuyên bán nguyên liệu, dụng cụ làm bánh là có thể chọn sẵn. Nhưng nên lưu ý trong vấn đề lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh phải các loại kém chất lượng, giấy rách và không đảm bảo. Một địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến những ai đang có ý đinh làm và trang trí bánh cupcake đó chính là siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Tại đây có rất nhiều loại giấy lót bánh cupcake với đủ kích thước từ nhỏ đến lớn cùng nhiều màu sắc và họa tiết trang trí bắt mắt đủ để bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Giấy lót bánh cupcake

Giấy lót bánh cupcake có nhiều màu sắc dễ thương (Ảnh: Internet)

Mặt hàng giấy lót được đảm bảo về độ an toàn, không độc hại, không bị rách hoặc hư hỏng. Giấy lót được bán theo lốc 10 cái hoặc bạn cũng có thể chọn những loại bán lẻ để mua về thử nghiệm trước. Ngoài ra tại siêu thị cũng có khá nhiều loại nguyên liệu làm bánh, các khuôn và vật dụng hỗ trợ quá trình thực hiện. Nếu đang thiếu hoặc có nhu cầu mua thêm cũng rất tiện lợi. Tóm lại, chọn địa chỉ mua giấy lót bánh cupcake TPHCM sẽ góp phần giúp bạn trang trí những chiếc bánh thật ngon mắt và hấp dẫn. Đừng bỏ qua vật dụng bé nhỏ này khi làm bánh bạn nhé. Chúc bạn sẽ có những mẻ bánh cupcake thật ngon và thú vị.

Sản phẩm tương tự