Địa Chỉ

Đường đen Hàn Quốc mua ở đâu?

19-12-2018

Đường đen không phải là nguyên liệu mới với chúng ta nhưng đường đen Hàn Quốc chỉ được nhắc đến nhiều hơn từ cơn sốt “sữa tươi trân châu đường đen’ hồi đầu năm 2018. Người ta luôn đặt ra những thắc mắc đường đen Hàn Quốc mua ở đâu? Nó có điều gì đặc biệt để làm nên vị ngon có một không hai của thứ đồ uống này?

Trong bất cứ tủ gia vị nào, chí ít cũng có một hủ đường cát để nêm nếm vị ngọt cho món kho, để làm bánh, pha nước uống. Ngoài loại đường cát này còn có một loại đường đặc biệt hơn đó chính là đường đen Hàn Quốc. Không những có màu sắc nổi bật, mùi thơm dễ chịu mà nó còn chinh phục khách hàng ở độ ngọt đậm mà rất thanh. Vậy trên thị trường, đường đen Hàn Quốc mua ở đây chất lượng, lại đảm bảo hương thơm và mùi vị như vậy. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

sữa tươi trân châu đường đen

Món sữa tươi trân châu đường đen Hàn Quốc huyền thoại (Ảnh: Internet)

Đặc điểm của đường đen Hàn Quốc

Nhìn từ bên ngoài, đường đen Hàn Quốc có kích cỡ khá giống với đường cát thông thường nhưng chúng có màu nâu vàng vô cùng đặc biệt. Đây là loại đường làm từ mật mía cô đặc cuối cùng sau khi đã chiết xuất ra đường cát và đường phèn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng hảo hạng. Với thành phần bao gồm 100% đường mía tự nhiên, đường đen Hàn Quốc có chứa nhiều loại vitmain, đặc biệt là nhóm vitamin B, B1 và B2, năng lượng và canxi. Theo đánh giá của giới y học cổ truyền, đường đen là nguyên liệu rất tốt cho cơ thể bởi vị ngọt, tính ôn. Chúng giúp bổ máu, chống lạnh, mang lại nhiều lợi ích cho gan, dạ dày, lá lách. Ngoài những dưỡng chất kể trên, trong đường còn có một lượng sắt khá lớn hỗ trợ quá trình đưa oxy di chuyển và lưu thông đến các bộ phận, cơ quan của cơ thể.

Đường đen là nguyên liệu thông dụng

Đường đen là nguyên liệu thông dụng trong làm bánh, nấu ăn và pha chế

So với các loại đường thông thường, đường đen Hàn Quốc có độ ngọt đậm hơn nhưng không quá gắt như đường phèn. Hơn nữa, chúng có thể sử dụng thay thế các loại đường tinh luyện bởi chưa qua quá trình xử lý nên giữ được mùi vị tự nhiên. Cũng bởi vậy nên đường đen được dùng khá nhiều trong nấu ăn, làm bánh, pha chế đồ uống như trà sữa, sữa tươi đường đen,… Nó mang đến hương vị đạm và mùi thơm dễ chịu hơn khi dùng đường cát thường. Đặc biệt, trong làm bánh sử dụng đường đen sẽ giúp bánh có màu vàng nâu vô cùng hấp dẫn.

Đường đen Hàn Quốc mua ở đâu?

Chất lượng và mùi vị của đường đen Hàn Quốc là điều không còn gì để bàn cãi nhưng đó cũng chính là lý do vì sao loại đường này có giá thành khá cao so với các loại đường cát thông thường. Thế nhưng từ hiệu ứng của sữa tươi trân châu đường đen, nguyên liệu này vẫn luôn rơi vào tình trạng “cháy hàng”. Rất nhiều cửa hàng bán nguyên liệu pha chế đồ uống, làm bánh đã nhập đường đen về để cung cấp cho nhu cầu thị trường. Thế nhưng không phải đường đen ở đâu bán cũng đảm bảo nguồn gốc và chất lượng, mùi vị. Muốn yên tâm sử dụng đường đen Hàn Quốc cho các món ăn, đồ uống của mình, bạn nên chọn các địa chỉ uy tín.  Đường đen Hàn Quốc tại siêu thị Đại Vạn Phát là loại đường được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với thành phần 100% đường mía, không hóa chất độc hại, không chất bảo quản nguy hiểm. Đường có vị ngọt rất êm, tan nhanh và có mùi thơm dễ chịu. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì tiêu chuẩn khối lượng 1kg, giá thành vô cùng hợp lý.

Đường đen Hàn Quốc chính hãng

Đường đen Hàn Quốc chính hãng (Ảnh: Internet)

Không những có đường đen Hàn Quốc, tại siêu thị còn có loại đường đen Mỹ cũng rất được thị trường ưa chuộng trong các công thức pha chế đồ uống. Đường đen Mỹ có màu đậm và mịn hơn, độ ngọt cũng hơn hẳn so với đường đen Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo nguyên liệu này áp dụng cho việc pha chế của mình. Thông qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã biết được đường đen Hàn Quốc mua ở đâu an toàn và chất lượng để phục vụ tốt cho nhu cầu của mình. Hãy ghé đến trực tiếp siêu thị để được kiểm định trực tiếp mặt hàng và rinh về cho mình những nguyên liệu tốt nhất nhé.

Sản phẩm tương tự