Địa Chỉ

Dụng cụ bắt bông kem mua ở đâu?

27-08-2018

Bắt bông kem không đơn giản là một thao tác làm bánh mà còn là môn nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ trong từ công đoạn. Để có những họa tiết trang trí thật xinh và sáng tạo, người thợ làm bánh luôn luôn cần có những dụng cụ bắt bông kem chuyên dụng. Câu hỏi đặt ra là dụng cụ bắt bông kem mua ở đâu và mua như thế nào để bước trang trí này trọn vẹn nhất?

Khi nhìn vào những bông hoa, những chiếc lá mềm mại, tươi tắn trên chiếc bánh kem, không ít người đã cảm thấy khó. Nhưng thực tế, nó chẳng phải là vấn đề gì quá lớn nếu như bạn thường xuyên luyện tập và đam mê. Với những chiếc túi bắt kem, đui bắt kem, công việc của bạn chỉ đơn giản là tạo hình thật khéo theo ý tưởng của mình. Những dụng cụ bắt bông kem này tiện dụng nhưng lại không phổ biến nhiều trên thị trường. Để trả lời câu hỏi dụng cụ bắt bông kem mua ở đâu, bạn đừng bỏ qua nội dung bài viết sau của chúng tôi nhé.

Các dụng cụ bắt bông kem thông dụng

Bộ dụng cụ bắt bông kem thường sử dụng hiện nay bao gồm túi bắt bông kem và đui bắt kem. Tuy nhiên, đối với những người thơ làm bánh chuyên nghiệp, họ còn dùng thêm cả kéo cắt bông kem và dù bắt bông kem để dễ dàng thực hiện các thao tác. - Túi bắt bông kem: dụng cụ này thường có hình tam giác, có 2 loại là túi vải và túi nilon nhưng phổ biến nhất vẫn là túi nilon. Chất liệu sử dụng tuy mỏng, nhẹ nhưng lại bền, dai và khó bị rách khi dùng. Khách hàng nên chọn những loại túi nilon gai có mép ép một cạnh vì chúng dai, khó rách hơn túi nilon thường.

Túi bắt bông kem hình tam giác

Túi bắt bông kem hình tam giác

Túi bắt bông kem có kích cỡ gồm cả loại to và nhỏ. Tùy thuộc vào lượng kem bạn sử dụng để bắt bông nhiều hay ít mà nên chọn loại túi phù hợp, dễ sử dụng. Khi muốn bắt kem, bạn cho phần kem đã làm vào túi, bót chặt và dùng kéo cắt một phần nhỏ ở đầu rồi cho vào đui bắt kem để tạo kiểu cho bông kem. - Đui bắt bông kem: Đây là dụng cụ quan trọng không thể thiếu nếu như bạn muốn làm bông kem trang trí bánh. Phần lớn các đui đều có kích thước khá nhỏ, làm bằng vật liệu inox không gỉ, sáng bóng, bền và chắc chắn. Đui không đơn giản chỉ có 1 - 2 loại mà có rất nhiều loại, rất nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Đui bắt bông kem

Đui bắt bông kem có nhiều hình dáng khác nhau

Đui bắt bông kem thường được chia thành 6 nhóm nhỏ là đui sao, đui hoa, đui lá, đui tròn, đui hoa hồng, đui đan rổ,... Từ hình dáng có sẵn trên đui, thợ làm bánh có thể tạo ra hàng chục, hàng trăm họa tiết trang trí bánh ngọt khác nhau. Đui bắt bông kem vừa có bán lẻ, vừa bán theo bộ. Những thợ bánh chuyên nghiệp tường ưu tiên lựa chọn các bộ đui 24 cái, 52 cái, các đui Hàn Quốc,... để chiếc bánh trở nên đặc biệt.

Dụng cụ bắt bông kem mua ở đâu?

Thị trường nguyên liệu dụng cụ làm bánh là một trong những thị trường sôi động nhất từ vài năm trở lại đây. Chính xuất phát từ nhu cầu học và làm bánh mọi lúc, mọi nơi của nhiều người mà nhu cầu mua và sử dụng nguyên liệu càng trở nên phong phú. Để mua các dụng cụ bắt bông kem đầy đủ và đa dạng, bạn nên đến tại các cửa hàng, siêu thị chuyên về đồ làm bánh. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3).

Tạo hình trang trí bánh kem

Tạo hình trang trí bánh kem bằng dụng cụ bắt kem

Túi bắt bông kem tại đây chủ yếu là túi nilon với giá thành rất rẻ chỉ 10.000 VNĐ/ túi. Cũng tại siêu thị Đại Vạn Phát, bạn có thể mua được tất cả các loại đui bắt bông kem với đủ các kích cỡm hình dáng và họa tiết khác nhau. Đui làm bằng inox, nhỏ và giá thành khá rẻ chỉ từ vài nghìn đến vài chục nghìn một cái. Còn nếu bạn có nhu cầu mua các bộ đui 24, đui 52 thì siêu thị cũng sẵn dàng phục vụ. Đui 24 có giá 125.000đ/bộ, trong khi đui 52 có giá 230.000đ/ bộ. Không chỉ mua được các dụng cụ bắt bông kem mà khi đến siêu thị, bạn còn tham quan và trải nghiệm không gian nguyên liệu, đồ dùng, trang thiết bị làm bánh, nấu ăn, pha chế vô cùng lớn. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ hữu ích dành cho những ai có niềm đam mê với căn bếp.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn biết được dụng cụ bắt bông kem nên mua ở đâu và mua như thế nào.Hy vọng với những dụng cụ xinh xắn bạn mua được cùng tay nghề khéo, bạn sẽ trang trí bánh ngọt thật đẹp và ý nghĩa để tặng mọi người.

Sản phẩm tương tự