Địa Chỉ

Địa điểm mua máy xay Vitamix Quiet One tại Tp Hồ Chí Minh

05-09-2018

Với 93 chế độ xay khác nhau cùng công nghệ giảm âm tân tiến, giảm ồn tối đa, Vitamix Quiet One là chiếc máy xay sinh tố được rất nhiều cửa hàng, quán cafe lớn nhỏ trên thế giới tin tưởng sử dụng. Bạn sẽ không gặp phải những rắc rối về tiếng ồn trong quá trình làm việc như những chiếc máy xay thông thường. Đồng thời yên tâm về chất lượng đồ uống siêu mịn mượt, đảm bảo chất lượng đồng đều với nhiều cách pha chế khác nhau.

Đây là thiết bị hiện đại được sản xuất bởi Vitamix – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất các loại máy móc công nghệ cao. Dù cho nhu cầu của bạn là các loại máy xay công nghiệp cơ bản, nâng cao hay tầm trung, Vitamix đều đáp ứng một cách dễ dàng. Điều này có được nhờ chất liệu sử dụng cao cấp, bền bỉ, động cơ mạnh mẽ, công suất lớn và các lưỡi dao sắc bén thách thức mọi nguyên liệu.

Máy xay sinh tố Vitamix Quiet One

Máy xay sinh tố Vitamix Quiet One

Tuy Vitamix Quiet One khá phổ biến trên thế giới nhưng tại Việt Nam nó vẫn chưa được lưu hành rộng rãi, chủ yếu qua con đường xách tay hoặc phân phối tại một số ít địa chỉ nhất định. Nếu muốn mua và sử dụng, ít nhất bạn cần tìm hiểu và biết địa chỉ mua máy xay Vitamix Quiet One ở đâu uy tín và chất lượng.

Ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ quan của Vitamix Quiet One

Đầu tiên, Vitamix Quiet One sở hữu hộp chống ồn thông minh, giảm lượng âm thanh do tác động của từ tính xuống mức thấp nhất. Dù động cơ của nó vô cùng mạnh mẽ lên đến 3HP nhưng khi máy vận hành, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tĩnh và không khó chịu như những chiếc máy thông thường. Ở trên thân máy có 6 nút nhấn với các chương trình đã được thiết lập sẵn cùng 34 chu trình xay hoàn hảo. Điều này cho phép người dùng có cơ hội trải nghiệm với công nghệ xay hiện đại bậc nhất, chủ động trong pha chế và làm đồ uống. Đặc biệt, máy có đến 93 chế độ xay khác nhau giúp thức uống mềm mượt, không lợn cợn và không bị vụn. Vành cối Advance có miệng nhỏ, giảm tỷ lệ chảy tràn ra ngoài.

Các tính năng tự động

Các tính năng tự động giúp thức uống mịn mượt (Ảnh: Internet)

Không những vậy, Vitamix Quiet One còn tích hợp thêm các chức năng chỉnh âm có từ tính và công nghệ được cấp bằng sáng chế để duy trì âm thanh nhỏ nhất như đang nói chuyện. Máy có thêm 6 chương trình được tối ưu hoá, 34 chức năng tuỳ chỉnh có sẵn cùng tính năng tự động bật-tắt giúp bạn chọn chế độ xay chất lượng và phù hợp với yêu cầu. Nếu mua và sử dụng may xay Vitamix Quiet One cho gia đình, cửa hàng hay quán cafe, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì quyết định này. Chiếc máy đưa đến chất lượng đồ uống tuyệt vời và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ mua Vitamix Quiet One tại TP Hồ Chí Minh

Đây là dòng máy xay sinh tố công nghiệp chất lượng, chuyên nghiệp và đảm bảo trong từng bộ phận nên không thể tìm thấy ở các dòng máy phân khúc giá rẻ. Chính vì vậy, để yên tâm về mặt giá cả, hiệu quả và chế độ bảo hành chính hãng, bạn nên tìm đến các nhà phân phối của thương hiệu máy xay Vitamix tại Việt Nam. Hiện siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh đang phân phối sản phẩm này:

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng máy chất lượng 100% chính hãng, có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Máy sử dụng chất liệu an toàn, độ bền cao, chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Khách hàng được tư vấn và kiểm tra chất lượng máy trước, test thử khả năng vận hành.
  • Hỗ trợ xử lý, bảo hành, sửa chữa các lỗi lầm trong thời gian sử dụng.
  • Có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng.

Thiết kế hiện đại, bền bỉ, chắc chắn

Thiết kế hiện đại, bền bỉ và chắc chắn

Siêu thị Đại Vạn Phát cũng áp dụng chính sách hỗ trợ giá tốt cho khách hàng với mức giá bán ra của Vitamix Quiet One là 34.800.000VNĐ. Máy có mặt và trưng bày mẫu sẵn tại showroom. Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay cần tư vấn thêm có thể liên hệ đến số hotline: 0907 30 9988 để được giải đáp cụ thể. Hy vọng nhưng thông tin về Vitamix Quiet One cũng như địa chỉ mua hàng cụ thể sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với mình. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực đến từ các máy xay sinh tố công nghiệp, công việc pha chế và làm đồ uống ngon miệng, hấp dẫn chỉ là chuyện nhỏ phải không nào?

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự