Địa Chỉ

Địa chỉ mua nguyên vật liệu nấu ăn uy tín chất lượng

31-05-2018

Nhu cầu ăn uống của con người ngày càng nâng cao khi không chỉ ăn ngon mà còn phải ăn sạch, ăn đẹp. Lựa chọn nguyên liệu tươi sạch, tỉ mỉ trong từng khâu sơ chế và thực hiện luôn là bí quyết đem đến thành công của người làm bếp. Quan trọng hơn, tìm kiếm địa chỉ mua nguyên vật liệu nấu ăn đảm bảo an toàn sẽ giúp người thưởng thức cảm thấy ngon miệng và an tâm trong vấn đề sức khỏe.

Với những người làm bếp, nguyên liệu là yếu tố cốt lõi của món ăn và muốn ngon miệng bạn phải là người biết lựa chọn. Alain Ducasse - vị đầu bếp đạt 3 sao Micheilin đã từng nói rằng: “Nguyên liệu tươi sạch, an toàn là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, vì thế hãy tận dụng nó”. Do vậy, chọn đúng địa chỉ mua nguyên vật liệu nấu ăn tươi sạch và an toàn sẽ là cách để bạn chế biến thật nhiều món ngon đem lại sức khỏe cho những người xung quanh.

Gạo lứt là gì? Tác dụng của gạo lứt và một số món ăn phổ biến

Dầu hào là gì? Các món ăn đơn giản sử dụng dầu hào

1. Tầm quan trọng của nguyên vật liệu nấu ăn

Trong lĩnh vực nấu ăn, các nguyên liệu, thực phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Từ một nguyên liệu có thể chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau đem lại cảm giác thơm ngon, lạ miệng. Nguyên liệu nấu ăn bao gồm thịt, cá, trứng, hải sản, rau củ quả, nước uống, đồ hộp… dùng để chế biến hoặc có thể ăn trực tiếp. Hầu như chúng ta đều sử dụng các thực phẩm hàng ngày để giúp cho cơ thể có năng lượng và các chất dinh dưỡng để khỏe mạnh và hoạt động thường xuyên. Lựa chọn các nhóm thực phẩm tươi sạch sẽ khiến món ăn thơm ngon hơn, đầy đủ dưỡng chất và phòng chống bệnh tật. Nếu lựa chọn các thực phẩm bẩn, nhiều hóa chất độc hại sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa, dễ bị đau bụng, ngộ độc thực phẩm. Không những vậy, món ăn chế biến từ thực phẩm bẩn, ôi thiu sẽ không đảm bảo hương vị, không cung cấp đủ chất cho cơ thể. Đặc biệt trong thời kì mà các loại nguyên vật liệu nấu ăn bẩn, kém chất lượng xuất hiện tràn lan, không kiểm soát như hiện nay thì người làm bếp cần đặc biệt cẩn thận trong khâu lựa chọn.

2. Cách chọn địa chỉ mua nguyên vật liệu nấu ăn

Có thể nói khó có thời kì nào vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm có nhiều tranh cãi như hiện tại. Nếu như trước đây, các nguyên liệu nấu ăn được gieo trồng, thu hái sạch sẽ, an toàn thì hiện nay việc nuôi trồng ồ ạt, hóa chất, thuốc bảo quản,... làm cho thực phẩm trở nên vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, chị em nội trợ và những người làm bếp cần nắm ngay những bí quyết chọn địa chỉ mua nguyên vật liệu nấu ăn để sạch và an toàn sau đây:

  • Chọn địa chỉ quen thuộc và uy tín

Bạn nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua nguyên vật liệu nấu ăn uy tín và có những thông tin đầy đủ về nó. Phải hiểu được nguồn nguyên liệu ở đó có nguồn gốc, xuất xứ ra sao, có được gieo trồng, sản xuất một cách an toàn hay không. Một địa chỉ uy tín khi nơi đó được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng.

  • Chọn địa chỉ có nguồn nguyên vật liệu tươi sạch, phong phú

Muốn món ăn ngon bạn luôn cần những nguyên liệu thật tươi mới. Địa chỉ đó phải là nơi liên tục cập nhật nguyên liệu, không để xảy ra tình trạng hư hỏng, kém chất lượng. Đồng thời, các nguyên liệu phải đa dạng, phong phú về chủng loại để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với mục đích làm bếp của mình.

  • Địa chỉ có nguyên liệu đạt vệ sinh an toàn thực phẩm

Nguyên liệu tươi ngon thôi chưa đủ mà muốn tốt cho sức khỏe phải đạt các chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm. Các thực phẩm phải đảm bảo không có mầm móng gây bệnh, không chứa các chất độc hại. Cách sắp xếp, bảo quản thực phẩm theo thứ tự khoa học dễ dàng quan sát và lựa chọn.

  • Địa chỉ mua nguyên liệu có giá thành hợp lý

Giá thành luôn đi kèm với chất lượng và là yếu tố mà nhiều người quan tâm. Không ai lựa chọn nơi có giá quá rẻ hoặc quá cao để mua nguyên vật liệu nấu ăn. Không chỉ là nơi cung cấp nguyên liệu, khách hàng, người tiêu dùng còn mong muốn tận hưởng thật nhiều dịch vụ tốt để tiếp tục ghé lại trong những lần sau. Tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, muốn mua nguyên liệu nấu ăn an toàn, không độc hại, chị em thường phải đắn đo suy nghĩ rất mất thời gian. Để an tâm lựa chọn các thực phẩm sạch cho gia đình, hãy ghé tới DVP Market.

DVP Market là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, nguyên vật liệu nấu ăn hàng đầu với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn. Các thực phẩm tại đây luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo sự tươi ngon lấy từ những nông trại sạch để đem đến tay người tiêu dùng. Do đó khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với DVP Market, khách hàng được trải nghiệm trong thế giới nguyên liệu không chỉ của bếp nấu ăn mà còn có nguyên liệu của cả bếp bánh, bếp pha chế. Chỉ với một lần đến đây, bạn có cơ hội mua sắm với nhiều dịch vụ ưu đãi và chính sách hợp lý để làm thật nhiều thứ trong căn bếp nhà mình. Với mục đích lấy chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ làm đầu, DVP Market là địa chỉ uy tín mang lại thật nhiều nguyên liệu đặc trưng ngành cả trong và ngoài nước đến tay người tiêu dùng.

Lựa chọn địa chỉ mua nguyên vật liệu nấu ăn tốt sẽ giúp bạn an tâm khi chế biến các món ăn dành cho người thân. Hãy là một người làm bếp thông thái, am hiểu tường tận để mang lại thật nhiều sức khỏe cho mọi người.

Thị trường DVP

Sản phẩm tương tự