Địa Chỉ

Địa chỉ mua máy đánh trứng ở đâu chính hãng?

17-10-2018

Bạn đang muốn chọn mua máy đánh trứng để sử dụng làm bánh, làm kem? Bạn chưa biết cách chọn máy như thế nào cho phù hợp? Bạn băn khoăn về địa chỉ mua máy đánh trứng ở đâu chính hãng chất lượng tốt? Đừng lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết hết những vấn đề trên.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các loại máy đánh trứng đã được sử dụng phổ biến trong nấu ăn để giúp con người đỡ vất vả. Máy dễ vận hành, nhiều tốc độ đa dạng lại dễ dàng đánh bột, đánh kem, đánh trứng, không có lý do gì để bạn không sở hữu nó ngay trong gian bếp của mình. Nhưng trở ngại lớn nhất chắc có lẽ là mua máy đánh trứng ở đâu chính hãng và sử dụng lâu bền. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn về một địa chỉ như thế.

Chọn mua máy đánh trứng như thế nào là tốt?

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn thường sử dụng trong chế biến thực phẩm. Cấu tạo và cách sử dụng máy vô cùng đơn giản nên nó rất được các chị em nội trợ yêu thích. Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy đánh trứng cơ bản là loại cầm tay và để bàn. Trước khi muốn tìm hiểu về địa chỉ mua máy đánh trứng ở đâu, bạn cần phải nắm được thông tin về cách chọn máy phù hợp.

 có thể đánh bột và đánh kem

Không chỉ đánh trứng, máy còn có thể đánh bột và đánh kem chất lượng

Để chọn một chiếc máy đánh trứng tốt phục vụ cho mục đích và nhu cầu của mình, ít nhất bạn nhớ tuân thủ theo 5 tiêu chí sau đây:

  • Thiết kế mẫu mã

Với những không gian bếp không quá lớn, nhu cầu về một loại máy nhỏ gọn, thông minh, tích hợp nhiều tốc độ đánh bao giờ cũng được chú ý. Máy đánh trứng tuy không cần to nhưng phải đảm bảo chắc chắn, dễ sử dụng và cầm nắm. Trong quá trình hoạt động, máy vận hành êm ái, mượt mà, không gây rung lắc và nguy hiểm.

  • Công suất hoạt động

Đa số các loại máy đánh trứng cầm tay khá nhỏ gọn nên công suất của chúng chỉ rơi vào tầm 300W đổ lại và tối thiểu là 170W. Các loại máy đánh trứng để bàn thường sẽ có mức công suất cao hơn một chút. Riêng với những loại máy đánh trứng để bàn dùng kinh doanh thì chúng càng đòi hỏi phải có mức công suất mạnh mẽ để có thể đánh tan được hỗn hợp nguyên liệu lớn.

  • Tốc độ đánh của máy

Dù là máy bàn hay máy cầm tay thì phần tốc độ này sẽ được cài sẵn ở trong máy và rất dễ để người dùng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu đánh nguyên liệu của mình. So với máy đánh trứng cầm tay thì máy đánh trứng để bàn có nhiều tốc độ đánh và khả năng đánh cũng tốt hơn. Nhưng dù chọn máy nào đi chăng nữa, bạn nên ưu tiên dòng sản phẩm có từ 4 – 16 tốc độ đánh nhé.

Tốc độ đánh quyết định chất lượng

Tốc độ đánh quyết định chất lượng nguyên liệu làm ra

  • Phụ kiện đi kèm

Dù là máy đánh trứng mini hay loại nào đi chăng nữa thì khi bán sẽ có thêm các món phụ kiện đi kèm. Đó thường là các bộ đôi que đánh gồm 2 que móc và 2 que lồng. Que móc thường dùng để đánh trộn các hỗn hợp bột sệt và nặng trong công thức làm bánh mỳ, bánh bao, bánh quy,… Còn que lồng thường dùng để đánh các hỗn hợp nguyên liệu lỏng nhẹ như trứng, kem sữa,…

  • Thương hiệu sản xuất

Nên ưu tiên lựa chon dòng máy đánh trứng đến từ các thương hiệu hàng đầu như Bluestone, Philips, Braun, Bosch, KitchenAid,… Đây chính là những hãng sản xuất đồ gia dụng tiếng tăm được rất nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng. Sản phẩm của họ không những đáp ứng tiêu chí bền đẹp, chất lượng mà còn có mẫu mã khá sang trọng và hiện đại nữa đấy.

Địa chỉ mua máy đánh trứng ở đâu chính hãng?

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mà chưa biết mua máy đánh trứng ở đâu rẻ thì có thể đến ngay siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây chính là cơ sở buôn bán và cung cấp các dòng máy thiết bị nấu ăn, làm bánh, pha chế được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Các dòng máy đánh trứng cầm tay

Các dòng máy đánh trứng cầm tay và để bàn tại ĐVP Market

Nói về dòng máy đánh trứng ở đây thì có cả những loại máy đánh trứng từ cầm tay đến để bàn đến từ thương hiệu hàng đầu như Bluestone, Philips, Panasonic, Fest,… Tương ứng với đó là những tốc độ đánh đa dạng, khả năng làm việc hiệu quả giúp đánh đều nguyên liệu mịn mượt nhanh chóng. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ phía nhà sản xuất, có giấy giờ rõ ràng. Mỗi máy có thêm các linh kiện/ phụ kiện hỗ trợ chính hãng, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Hơn thế nữa, khi mua hàng tại đây, khách hàng có cơ hội nghe tư vấn và kiểm tra chất lượng sản phẩm tại chỗ, được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành hấp dẫn.

Mua máy đánh trứng ở đâu TP HCM chính hãng giờ đây chắc chắn sẽ trở nên đơn giản hơn với bạn rất nhiều. Hy vọng cùng với những thông tin về cách chọn máy và địa chỉ mua hàng uy tín thì bạn sẽ chọn được chiếc máy thật phù hợp với mình.

Sản phẩm tương tự