Địa Chỉ

Địa chỉ bán ly thủy tinh giá rẻ TPHCM

17-10-2018

Ly thủy tinh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong gia đình và các cửa hàng đồ uống, quán bar, khách sạn. Không chỉ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, các loại ly thủy tinh còn có khá nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên sức hút và ấn tượng của các đồ uống. Lựa chọn đúng địa chỉ bán ly thủy tinh giá rẻ TP HCM không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn thuận tiện trong việc mua sắm sản phẩm.

Nếu như trước đây, ly nhựa được sử dụng khá phổ biến thì hiện nay chính là thời đại của những chiếc ly thủy tinh. An toàn, sạch sẽ, không gây độc hại chính là những ưu điểm đầu tiên có thể thấy ở những chiếc ly thủy tinh bình thường. Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng thức uống sẽ trở nên lung linh và gợi cảm hơn nếu đựng trong những chiếc ly trong suốt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sử dụng cho gia đình hoặc cửa hàng của mình thì hãy chọn những địa chỉ bán ly thủy tinh giá rẻ TP HCM an toàn và uy tín.

Ưu thế tuyệt vời của những chiếc ly thủy tinh

Ly thủy tinh được làm chủ yếu từ thủy tinh kết hợp với một số chất khác. Dễ dàng nhận thấy ly thủy tinh thường có màu trong suốt, chịu nhiệt tốt, bề mặt sáng bóng mang lại cảm giác rất sang trọng và thanh lịch. Ly thủy tinh được sản xuất với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau, độ dày của ly cũng vì thế mà có sự chênh lệch không ích. Ly thủy tinh thường được sử dụng để uống nước trong gia đình hoặc đựng các thức uống tại quầy bar, cửa hàng đồ uống. Riêng trong ngành pha chế, vì mỗi loại đồ uống có những yêu cầu khắt khe về ly đựng khác nhau nên có thể nói rằng các loại ly pha chế vô cùng phong phú về mẫu mã. Một số ly phổ biến như Margarita, Highball glass, Poco Grande Glass, Pilsner glass,…

giúp đồ uống nổi bật và hấp dẫn

Ly thủy tinh giúp đồ uống nổi bật và hấp dẫn hơn

Những ai thường xuyên sử dụng ly thủy tinh sẽ không khó để nhận ra mẫu ly này thường đem lại vẻ đẹp sang trọng, làm nổi bật lên màu sắc của đồ uống và góp phần tạo nên sức quyến rũ khó cường. Ngoài ra, nhờ đặc tính không bị oxy hóa, không nhiễm hóa chất độc hại nên ly thủy tinh khá an toàn với người dùng. Những chiếc ly thủy tinh dày có khả năng chịu nhiệt tốt nên ngay cả khi bạn dùng để đựng nước nóng cũng không lo nứt vỡ. Sản phẩm say khi dùng chỉ cần dùng khăn mềm lau sạch, không bị bám bẩn, không bị bám mùi. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, so với ly nhựa thì ly thủy tinh không có sự đa dạng về màu sắc. Dù là loại ly thủy tinh nào đi chăng nữa thì chúng chỉ có màu trong suốt nhất định. Các loại ly khá dễ vỡ nên khi sử dụng phải hết sức cẩn thận. Đồng thời giá thành cho ly thủy tinh cũng cao hơn chút xíu so với ly nhựa thông thường.

Địa chỉ bán ly thủy tinh giá rẻ TPHCM

Hiện nay ly thủy tinh được sử dụng khắp nơi, từ trong gia đình cho đến các nhà hàng, khách sạn, quán nước, quầy bar,… Sự phổ biến tạo tạo nên một thị trường cung – cầu vô cùng phong phú. Bản thân ai cũng muốn lựa chọn cho mình những chiếc ly thủy tinh đẹp, chất lượng, an toàn nhưng giá thành lại rẻ để tiết kiệm chi phí. Thấu hiểu nỗi lo này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một địa chỉ bán ly thủy tinh giá rẻ TP HCM đó chính là siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3.

Các loại ly pha chế thông dụng

Các loại ly pha chế thông dụng

Tại siêu thị, chúng tôi có trưng bày và bán rất nhiều mẫu ly thủy tinh với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa ly dựa theo độ dày, kích cỡ mong muốn. Các ly đảm bảo được độ sáng bóng, không độc hại, lại được bảo quản trong những hộp giấy chống vỡ và trầy xước an toàn. Quan trọng hơn là ly thủy tinh được bán với giá rẻ nên cho dù bạn có thu nhập thấp vẫn có thể mua và chọn cho mình được những mẫu ly thật ưng ý. Không những có bán ly thủy tinh, tại siêu thị còn có khá nhiều mặt hàng nguyên liệu, dụng cụ nấu ăn, pha chế, làm bánh để bạn có thể tham khảo và tìm hiểu, lựa chọn khi có nhu cầu. Các sản phẩm được đảm bảo về nguồn gốc rõ ràng, chất lượng uy tín hàng đầu. Thức uống ngon thôi không đủ mà ly đựng cũng vô cùng quan trọng vì có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chính vì vậy, hãy đến địa chỉ bán ly thủy tinh giá rẻ TPHCM có chất lượng tốt để chọn được những sản phẩm thật sự an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm tương tự