Địa Chỉ

Địa chỉ bán dụng cụ làm bánh TPHCM

02-10-2018

Nếu như trong pha chế, người ta cần đến shaker, strainers, barspoon, ly đong,… thì trong làm bánh cũng rất cần các loại dụng cụ đánh trứng, trộn bột, khuôn, lò nướng,… Đây là những dụng cụ giúp hỗ trợ người dùng làm các công việc trôi chảy, nhanh và đạt hiệu quả chất lượng cao hơn.

Ngoài sự chuẩn bị về nguyên liệu, bạn nên đến các địa chỉ bán dụng cụ làm bánh TPHCM để mua các vật dụng cần thiết. Tốt nên là nên tìm hiểu và chọn những địa chỉ uy tín để mua đúng sản phẩm chất lượng, an toàn và sử dụng lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết thêm về các dụng cụ cần thiết trong làm bánh mà bạn nhất định cần phải có.

Các dụng cụ làm bánh cơ bản cần có

Muốn làm một chiếc bánh ngon thì ngoài nguyên liệu chất lượng, thợ làm bánh rất cần sự hỗ trợ của các dụng cụ chuyên dụng. Bởi chính nhờ sự trợ giúp này mà việc làm bánh sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Các dụng cụ cơ bản cần có khi làm bánh đó là:

Dụng cụ đánh trứng

Phới lồng, máy đánh trứng cầm tay, máy đánh trứng để bàn là những dụng cụ vừa có thể đánh trứng, vừa giúp đánh kem, đánh bột nhanh, lại rất nhuyễn mịn và động đều. Nếu như dùng phới lồng thì bạn phải dùng bằng tay hoàn toàn nên sẽ lâu hơn so với việc dùng máy đánh trứng chạy bằng động cơ.

Đánh trứng bằng máy tay cầm

Đánh trứng bằng máy tay cầm nhanh hơn và dễ dàng hơn

Dụng cụ nhào trộn bột

Để nào trộn hoặc cán bột, bạn cần có phới trộn, cây lăn bột và tô trộn bột. Múc đích sử dụng của các dụng cụ này đơn giản là để cho bột có cơ hội được trộn lẫn và hoàn quyện với nhau đồng đều, không bị tràn ra ngoài cũng như không bị khô hoặc cứng. Từ đó giúp bánh ăn ngon và đồng đều hương vị hơn.

Dụng cụ cân đong

Bộ dụng cụ này gồm cân và các bộ cup, thìa đong chia theo đơn vị gram, teaspoon hoặc tablespoon, mililit,…  Sở dĩ trong làm bánh người ta phải có bộ dụng cụ cân đong riêng bởi có một số nguyên liệu được dùng với số lượng rất ít, nên nếu dùng các dụng cụ cân đong bình thường thì không thể chính xác. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng bánh làm ra vì không đúng tỷ lệ yêu cầu.

Khuôn làm bánh

Có rất nhiều loại bánh ngọt và mỗi loại lại có những yêu cầu riêng về màu sắc, hình dáng. Khuôn làm bánh chính là dụng cụ cơ bản nhất để cố định hình dáng bánh trước và sau khi nướng. Có rất nhiều loại khuôn như khuôn inox, khuôn nhựa, khuôn nhôm, khuôn silicon,… tương ứng với hình vuông, trong, tam giác, khuôn bán nguyệt, hình con vật,… Các loại khuôn này bán với giá khá rẻ, lại tiện dụng và dùng được nhiều lần sẽ rất có lợi đối với việc làm bánh của bạn.

Khuôn là dụng cụ tạo dáng bánh

Khuôn là dụng cụ tạo dáng bánh ổn định trước và sau khi nướng

Dụng cụ trang trí bánh

Dụng cụ trang trí bánh ở đây gồm có túi bắt kem, đui bắt kem và dù nhựa. Túi thường làm bằng loại nilon dày dặn hình tam giác. Bộ đui làm bằng inox và có khá nhiều họa tiết khác nhau như đui hoa, đui sao, đui sò, đui 3D,…. Từ các vật dụng này, thợ làm bánh có thể chủ động làm các loại hoa lá, con vật hoặc các biểu tượng trang trí lên chiếc bánh giúp nó trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Địa chỉ bán dụng cụ làm bánh TPHCM

Cùng với nhu cầu làm bánh tại nhà tăng lên khá cao trong thời gian gần đây, có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ chuyên cung cấp các dụng cụ làm bánh TP Hồ Chí Minh. Nó thực sự mang lại rất nhiều thuận lợi cũng như đưa khách hàng đến gần hơn với đam mê làm bánh của mình. Trong rất nhiều địa chỉ bán dụng cụ làm bánh đó, siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3) nổi lên như một “địa chỉ vàng” mà ai ai làm bánh cũng không thể bỏ qua.

Các dụng cụ cơ bản trong làm bánh

Các dụng cụ cơ bản trong làm bánh (Ảnh: Internet)

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại dụng cụ làm bánh từ đánh trứng, trộn bột cho đến các bộ đui bắt kem chuyên dụng, dụng cụ trang trí và khuôn làm bánh tùy chọn. Các sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chí bền đẹp – chất lượng – giá rẻ - an toàn. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước, hình dáng, khách hàng hoàn toàn dễ dàng khi muốn đặt mua bất cứ dụng cụ nào để làm bánh.

Điều khác biệt của siêu thị Đại Vạn Phát so với các địa chỉ thông thường là nơi đây không chỉ có dụng cụ mà còn có các nguyên liệu đầy đủ để bạn có thể thực hành nhiều công thức bánh khác nhau. Nhưng đó chưa phải là tất cả, nếu bạn còn có đam mê về ẩm thực, nấu nướng, làm kem hoặc pha chế thì ĐVP Market sẽ đáp ứng tất cả mọi yêu cầu về nguyên liệu và dụng cụ. Khi muốn bắt tay vào làm bánh, hãy tìm cho mình một địa chỉ bán dụng cụ làm bánh TPHCM uy tín và chất lượng để có những sản phẩm phù hợp. Tin chắc rằng bằng chính những vật dụng này, bạn sẽ làm ra được những mẻ bánh thật ngon cho riêng mình.

Sản phẩm tương tự