Đánh giá sản phẩm

Đánh giá máy xay cầm tay đa năng Bluestone BLB-5268

06-08-2018

Nhắc đến máy xay sinh tố nhiều người sẽ khá quen thuộc với hình ảnh chiếc máy để bàn cồng kềnh to và khá ồn. Nhưng thực tế hiện nay các thương hiệu đều đã sản xuất và sáng chế ra các loại máy xay sinh tố cầm tay vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng và giá thành rẻ. Hôm nay, DVP Market sẽ đưa ra một số đánh giá về loại máy xay cầm tay đa năng Bluestone BLB-5268 đang được thị trường rất quan tâm.

Trong cuộc sống hiện đại, để rút ngắn thời gian chuẩn bị và sơ chế các nguyên liệu, người nội trợ đã có thêm nhiều dụng cụ hỗ trợ như máy xay sinh tố, máy đánh trứng, máy ép trái cây, máy xay thịt,… Tuy nhiên, dùng là một chuyện còn vệ sinh là một chuyện khác và thực tế là hầu như chẳng mấy ai “mặn mà” với điều này. Thế nhưng mọi chuyện sẽ khác đi nếu gia đình bạn sở hữu một chiếc máy xay cầm tay đa năng BlueStone BLB-5268. Dụng cụ này tích hợp khá nhiều chức năng, làm được nhiều công việc khác nhau lại vô cùng đơn giản và dễ dàng khi muốn vệ sinh, bảo quản.

Máy xay cầm tay đa năng BlueStone BLB-5268

Máy xay cầm tay đa năng BlueStone BLB-5268 (Ảnh: Internet)

Hãy theo dõi đánh giá máy xay Bluestone BLB-5268 sau nhé

Đầu tiên khi nói về thương hiệu BlueStone thì đây chắc chắn là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng chất lượng và nổi tiếng hàng đầu thế giới. Sản phẩm của BlueStone không chỉ sang trọng, hài hòa về thiết kế mà còn có chất liệu cao cấp, bền bỉ theo năm tháng. Trong đó, máy xay cầm tay đa năng BlueStone BLB-5268 có cấu tạo tách rời giữa phần thân với phần mặt lưỡi giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng.

Phần thân bên ngoài có phom khá thoải mái, tiện lợi khi cầm nắm. Đầu dao xoay được tạo hình múi giúp xay đều nhuyễn các nguyên liệu mà không làm bắn ra ngoài trong quá trình thực hiện. Cối xay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống va đập, trầy xước và không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm xay.

Đặc biệt, lưỡi dao của máy BlueStone BLB-5268 được làm bằng chất liệu inox 304 vô cùng sắc bén, siêu cứng và dễ dàng nghiền nhỏ mọi loại thức ăn một cách đơn giản. Nhưng đó chỉ là đặc điểm nhìn thấy bên ngoài, điểm thu hút quyết định đến chất lượng của máy xay cầm tay BlueStone BLB-5268 nằm ở chính công suất và động cơ bên trong.

Máy sở hữu công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 800W cùng motor đạt chuẩn CE hoạt động êm ái, ít phát ra tiếng ồn. Ngoài ra, máy còn được xác nhận an toàn đối với sức khỏe theo tiêu chuẩn châu Âu, không mang đến 6 chất độc hại là chì, thủy ngân, cadmium, Crom+6, PBB và PBDE. Nhờ đó, máy đảm bảo khả năng xay nghiền nguyên liệu nhanh chỉ trong thời gian ngắn mà không gây ra bất cứ khó khăn nào.

Lưỡi xay sắc bén

Lưỡi xay sắc bén giúp xay nghiền thực phẩm nhuyễn mịn (Ảnh: Internet)

Về khả năng vận hành, có thể nói BlueStone BLB-5268 hoạt động khá tốt với nhiều tốc độ xay khác nhau. Các tốc độ xay nghiền của máy được cài đặt sẵn ở bảng điều khiển trên phần thân nên người dùng có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu xay của mình. Khi muốn xay bất cứ nguyên liệu thực phẩm nào, bạn chỉ cầm bấm nhẹ vào nút bật tắt và ấn tốc độ là đã có thể điều khiển máy hoạt động. Không chỉ thực hiện tốt chức năng xay hoa quả, xay cháo ăn dặm mà mỗi chiếc máy còn được trang bị thêm các phụ kiện như cốc xay mịn thịt, que đánh trứng. Điều này giúp cho người nội trợ thực hiện dễ dàng các công việc như xay thịt, cá, cua, tôm, các loại rau củ, các món gia vị,… Đặc biệt, đối với những gia đình đang nuôi con nhỏ thì chiếc máy BlueStone BLB-5268 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong quá trình chăm sóc bé.

Với kiểu dáng thon gọn, vừa với tay cầm lại không quá khó khăn khi sử dụng, đây đích thực là chiếc máy mà khá nhiều người ao ước sở hữu. Nhờ nó bạn sẽ không phải đối mặt với những rắc rối khi sử dụng máy xay sinh tố để bàn hoặc không phải chịu đựng tiếng ồn phát ra liên tục khi máy hoạt động. Đồng thời tiết kiệm được một khoản đáng kể vì không phải mua thêm các dụng cụ khác như máy đánh trứng, máy xay thịt, máy trộn bột,…

Máy hoạt động êm ái

Máy hoạt động êm ái chỉ nhờ một nút bấm (Ảnh: Internet)

Để mua sản phẩm này tại Việt Nam đảm bảo chính hãng và có chất lượng vận hành tốt, bạn có thể đến siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Ngoài máy xay cầm tay đa năng BlueStone BLB-5268, chúng tôi đang cung cấp và phân phối rất nhiều dòng sản phẩm máy xay sinh tố từ nhiều thương hiệu lớn để bạn tham khảo và lựa chọn.

Hy vọng những thông tin về máy xay cầm tay đa năng BlueStone BLB-5268 sẽ giúp bạn nắm được các thông tin đầy đủ về máy và chọn được cho mình sản phẩm phù hợp sử dụng trong gia đình.

Sản phẩm tương tự