Kiến Thức - Kỹ Năng

Cửa hàng bán nguyên liệu Hàn Quốc ở TPHCM

18-07-2018

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền ẩm thực đa dạng và đầy màu sắc với hương vị vô cùng hấp dẫn. Chỉ nhìn những bàn ăn được sắp xếp tỉ mỉ và trang trí đẹp mắt thôi cũng đã khiến nhiều người phát thèm. Đó cũng là lý do tại sao ngày càng có nhiều cửa hàng bán nguyên liệu Hàn Quốc ở TP HCM mọc lên.

Sự đa dạng về nguyên liệu món Hàn nằm ở các loại gia vị được sản xuất bằng công thức bí truyền ngàn đời dựa trên sự nghiên cứu về ẩm thực Á Đông. Ngoài ra, nó còn nằm ở cách chế biến các loại thực phẩm nấu ăn đặc biệt mà không nơi nào có được. Các cửa hàng bán nguyên liệu Hàn Quốc ở TP HCM không những mở ra cơ hội tiếp cận trực tiếp mà còn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc học tập và thực hiện các món ăn mà mình yêu thích.

Động lực nào cho việc kinh doanh nguyên liệu món Hàn?

Qua nhiều kênh truyền hình, quảng cáo dịch vụ khác nhau, ẩm thực Hàn Quốc ngày càng phổ biến rộng rãi tại Việt Nam và thu hút một số lượng đông những người thưởng thức. Ban đầu chắc chắn là sự mới lạ, sau đó là theo xu hướng trào lưu và dần dần nó trở thành một thói quen ăn uống từ lúc nào không hay. Công bằng mà nói, đồ Hàn ngon và khá dễ ăn, lại phù hợp với khẩu vị của người Á Đông nên dễ dàng níu kéo thực khách. Các cửa hàng, quán ăn chuyên về món Hàn mở ra ngày càng nhiều từ các món ăn đường phố giá rẻ cho đến các món truyền thống cao cấp, món nướng, lẩu, gỏi,… khiến cho nhu cầu sử dụng nguyên liệu Hàn Quốc tại Việt Nam ngày một tăng cao.

mua nguyên liệu nấu ăn Hàn Quốc

Khách hàng chọn mua nguyên liệu nấu ăn Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Thực tế, các nguyên liệu nấu ăn Hàn Quốc đã có mặt ở nước ta từ nhiều năm trước đây thông qua các kênh dịch vụ. Mục đích ban đầu là để phục vụ cho những người Hàn bản địa nhưng sau đó đã mạnh triển mạnh mẽ với hàng loại cửa hàng và kênh phân phối khác nhau. Đồ ăn Hàn chiếm được cảm tình của một bộ phận đông giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích và muốn khám phá về ẩm thực xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng có sự đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam khiến cho các mặt hàng nguyên liệu trở nên đa dạng và dễ dàng tiếp cận khách hàng. Chính vì vậy, việc kinh doanh buôn bán các nguyên liệu Hàn Quốc tại TP HCM cũng có phần thuận lợi và ưu thế hơn.

ĐVP Market – Thế giới nguyên liệu món Hàn dành cho bạn

Nằm ngay ở ngã tư Hai Bà Trưng – Võ Thị Sáu là siêu thị Đại Vạn Phát là nơi hội tụ đầy đủ tất cả các nguyên liệu, dụng cụ nấu ăn, làm bánh, pha chế. Ngoài ra, đây còn là một trong những địa chỉ bán nguyên liệu món Hàn ở TP Hồ Chí Minh được nhiều người đặt chân lui tới. Bước vào siêu thị là bước vào một thế giới với đầy đủ các nguyên liệu nhập khẩu từ chính Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy các loại dầu ăn, nước nắm, tương ớt, tương cà,… đến các loại bột làm bánh, gia vị, nguyên liệu nấu ăn. Sẽ không khó để bạn có thể hoàn thành các món ăn đơn giản như tokbokki, cơm trộn, mì tương đen, canh rong biển cho đến các món ăn phức tạp, cầu kì cần nhiều nguyên liệu đặc trưng với hương vị chuẩn và thơm ngon nhất.

Các mặt hàng nguyên liệu Hàn Quốc

Các mặt hàng nguyên liệu Hàn Quốc phong phú (Ảnh: Internet)

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây bởi chúng đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với giấy tờ kiểm định rõ ràng, bảo quản tốt ở điều kiện tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các mặt hàng không những đa dạng, đầy đủ mà thường xuyên được cập nhật và bổ sung để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tìm đúng cửa hàng bán nguyên liệu Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh chính là bạn đã đạt được một nửa thành công khi chuẩn bị và chế biến. Món Hàn là một trong những món ăn có sự yêu cầu khắt khe về nguyên liệu để tạo ra mùi vị đúng và chuẩn nên khi quyết định thực hiện bạn nên ưu tiên các sản phẩm chất lượng và đảm bảo.

Sản phẩm tương tự