Kiến Thức - Kỹ Năng

Có nên mua máy pha cà phê Breville không?

05-01-2019

Đầu tư một chiếc máy pha cà phê espresso cho quán kinh doanh không những tiết kiệm thời gian pha chế, đảm bảo sự đồng đều về hương vị mà còn tạo nên tính chuyên nghiệp. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy khác nhau để khách hàng lựa chọn. Vậy liệu có nên mua máy pha cà phê Breville để kinh doanh không?

Sự chuyên nghiệp và tính năng xay pha chất lượng của dòng máy Breville từ lâu đã được đông đảo khách hàng khẳng định. Chẳng phải thế mà kể từ khi mới xuất hiện, nó đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như giải thưởng sản phẩm mới tốt nhất từ SCAA vào năm 2003 dành cho Breville BES870XL. Và ngay cả thời điểm hiện tại, không có quá nhiều dòng máy có thể vượt qua được thành tích mà chiếc máy này tạo nên. Thông qua những ưu điểm và khả năng dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn để kinh doanh đồ uống nhé.

>> Hướng dẫn cách pha cà phê espresso bằng máy

>> Cách vệ sinh máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp

>> So sánh máy pha cà phê Faema E98 Semi-Auto và Breville 870 XL

Máy pha Breville

Máy pha Breville hỗ trợ pha chế nhiều dạng cà phê ngon độc đáo (Ảnh: Internet)

Có nên mua máy pha cà phê Breville không?

Một ly espresso thơm được quyết định không chỉ bởi kĩ năng của người pha chế mà còn ở việc bột cafe có độ thô, mịn như thế nào, lực nén cafe và thời gian espresso trong quá trình pha. Do đó, để đảm bảo chất lượng cũng như độ chính xác của thức uống này, các nhà sản xuất máy pha cafe Breville đã nghiên cứu mà cho ra đời các sản phẩm với 3 đặc điểm nổi bật sau:

Công suất máy tốt và ổn định

Đa số các loại máy pha cà phê của thương hiệu này đều có công suất khá ổn có thể pha chế được khoảng 10 – 20 ly liên tục. Điều này góp phần giải quyết áp lực đối với những quán đông khách liên tục, đồng thời tiết kiệm thời gian thực hiện và đảm bảo chất lượng, mùi thơm của cà phê sau khi pha. Và thực tế không phải loại máy nào hiện nay cũng làm được điều này.

Dòng máy pha cà phê đa năng

Breville là thương hiệu sản xuất máy pha cà phê tích hợp khả năng xay và pha trong cùng một sản phẩm. Do đó trong quá trình sử dụng, khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bởi không cần đến bất cứ một chiếc máy xay cà phê nào nữa. Với việc cài đặt sẵn 18 kích thước hạt cà phê, khách hàng có thể tùy chọn kích thước và độ mịn để phù hợp với nhu cầu pha chế của mình.

Máy vừa dùng để xay vừa dùng để pha

Máy vừa dùng để xay vừa dùng để pha cà phê (Ảnh: Internet)

Chất lượng đồng đều, thơm ngon

Nếu như việc pha cà phê bằng phin không thể đảm bảo chính xác hương vị và chất lượng đồng đều thì với Breville, các nhược điểm này đều được khắc phục. Nhờ thiết kế nồi hơi có hệ thống cấp nhiệt và áp suất chính xác, thời gian pha được xác định cùng một khung nên đảm bảo chất lượng espresso ở lần pha nào cũng giống như nhau.

Cách sử dụng và vệ sinh máy pha cà phê Breville

Đầu tiên khi muốn có một ly cafe ngon được pha bằng máy, bạn phải đảm bảo chọn được những hạt cafe ngon nhất. Cafe ngon là loại đã được ủ từ 3 – 7 ngày sau khi rang, là loại cafe nguyên chất không bị tẩm thêm bột ngô, bột đậu hoặc hóa chất cấm. Các bước tiến hành pha cafe lần lượt như sau:

Bước 1: Làm nóng tay cầm để nước sôi dễ thẩm thấu qua hạt, nhiệt độ cafe không bị chênh lệch qáu nhiều và không bị biến đổi hương vị.

Bước 2: Cho cafe vào phễu xay, ấn nút xay tự động và điều chỉnh độ mịn, thời gian xay phù hợp.

Bước 3: Dùng temper để nén cafe ở tay cầm với một lực phù hợp, đảm bảo dòng chảy và thời gian chiết xuất để cafe không bị biến đổi mùi vị.

Bước 4: Đổ đầy nước vào bộ phận cấp nước và làm sạch bộ lọc nước trước khi pha cafe bằng máy.

Bước 5: Cho khoảng 8gram cafe vào temper để bắt đầu pha (Yêu cầu nước sôi 90- 95℃, thời gian pha chế từ 25 – 28 giây). Khoảng 5 giây thì cafe sẽ nhỏ giọt và chảy xuống nhỏ dần.

Cần nắm rõ quy trình sử dụng

Cần nắm rõ quy trình sử dụng máy trước khi vận hành (Ảnh: Internet)

Để đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, sau mỗi lần sử dụng bạn cần vệ sinh máy pha cafe để đảm bảo không bị dính bột cafe và không làm ảnh hưởng đến mùi vị, chất lượng những lần pha sau. Trong đó các bộ phần cần được làm sạch kĩ là filter, heahgroup, vòi hơi và khay chứa nước thải,… Có thể sử dụng các dung dịch hoặc thuốc vệ sinh máy pha cafe chuyên dụng để làm sạch nhanh và kĩ hơn, đồng bảo bảo vệ máy an toàn, tránh hoen gỉ, chập mạch hoặc hư hỏng động cơ,…

Mua máy pha cà phê Breville ở đâu uy tín?

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu sử dụng máy pha cà phê Breville có thể trực tiếp đến tham quan mua hàng tại siêu thị Đại Vạn Phát. Ngoài ra tại đây còn có khá nhiều dòng máy pha, máy xay cà phê chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Rancilio, Blendtec, Feama, Casadio,…

chuyên cung cấp các dòng máy xay, máy pha

ĐVP Market chuyên cung cấp các dòng máy xay, máy pha cà phê chuyên nghiệp

Máy pha cà phê Breville bên siêu thị được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, có giấy tờ đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng vượt trội. Máy có nhiều dòng khác nhau với mức giá bán cạnh tranh so với thị trường. Khi mua máy tại đây, khách hàng được nhân viên tư vấn đầy đủ về cấu tạo, chức năng, cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản. Đồng thời khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ, chính sách thay thế sửa chữa với các linh kiện, phụ kiện chính hãng.

Hiện nay, siêu thị Đại Vạn Phát có địa chỉ tại 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến xem trực tiếp hoặc liên hệ qua số hotline: 090 730 99 88 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Tin chắc rằng với những thông tin hấp dẫn vừa rồi, khách hàng đã biết được rõ có nên mua máy pha cà phê Breville để kinh doanh không. Chắc chắn với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, dòng máy pha này sẽ khiến bạn hài lòng và đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh đồ uống của bạn.

Sản phẩm tương tự