Đánh giá sản phẩm

Có gì đặc biệt ở chiếc máy xay Blendtec Connoisseur 825?

25-09-2018

Được mệnh danh là chiếc máy xay sinh tố công nghiệp mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blendtec nên không khó hiểu khi Blendtec Connoisseur 825 có rất nhiều cửa hàng đồ uống, quán bar sử dụng. Chiếc máy này có công suất động cơ mạnh mẽ, xay nghiền nguyên liệu nhanh chỉ trong tích tắc mà không hề gây ra bất cứ tiếng ồn khó chịu nào.

Cấu tạo ấn tượng với những con số khủng

Đầu tiên phải nói rằng toàn bộ tất cả các bộ phận cấu tạo, linh kiện/ phụ kiện của máy đều được sản xuất trực tiếp tại Mỹ theo công nghệ kĩ thuật cao. Máy dáng trụ thấp, chỉ nặng 7,6kg nhưng lại có công suất lên đến 2000W cùng động cơ 3,8HP. Với sức mạnh khủng gần bằng 4 mã lực, Blendtec Connoisseur 825 đã vượt xa các đối thủ cạnh tranh trên thị trường như Vitamix hoặc Kenwood, Breville,…

Máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825

Máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825 (Ảnh: Internet)

Mỗi máy gồm 2 cối dung tích 2L làm bằng BPA-free an toàn, kháng vỡ, không trầy xước. Lưỡi dao sử dụng là loại inox cao cấp vô cùng sắc bén và bền bỉ có thể dễ dàng cắt nghiền các nguyên liệu, kể cả nguyên liệu cứng nhất. Mặt khác, đây là lưỡi dao độc quyền cấp bằng sáng chế cho phép nguyên liệu rơi xuống ngay mặt trước lưỡi dao để xay nhanh và đều hơn. Ở trên thân máy là 5 nút bấm tương đương 5 tốc độ xay cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu. Ngoài ra, bên trong máy còn được lập trình sẵn 30 chế độ xay để bạn xay được từ những thức uống cơ bản đến phức tạp nhất. Nhờ vào cấu tạo vượt trội của mình, Blendtec Connoisseur 825 đạt tốc độ xoay là 29000 vòng/phút và có công suất tối đa 150ly/ngày.

Chức năng hỗ trợ đa dạng

Cũng giống như các dòng sản phẩm máy xay của thương hiệu Blendtec, Blendtec Connoisseur 825 đã nhận được chứng nận ETL, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ. Máy nhỏ gọn nhưng chắc chắn và vận hành mượt mà, không gây nguy hiểm.

5 tốc độ xay nguyên liệu

5 tốc độ xay nguyên liệu nằm ở trên thân (Ảnh: Internet)

Ở thân máy có trang bị vòng bi làm giảm ma sát và được bao quanh bởi một lớp cao su giúp hấp thụ những rung lắc trong quá trình xay nguyên liệu. Vì vậy, máy xay nhanh và êm ái hơn mà không bị gãy đổ. Đặc biệt, ở mỗi chế độ xay đều có chức năng tự động tắt sau khi hoàn thành nên giúp barista có thể vừa xay vừa kết hợp làm các công việc khác. Ngoài ra, một điều đặc biệt nữa của chiếc máy này chính là trang bị bộ chống ồn độc quyền của Blendtec. Do đó âm thanh phát ra nhỏ và êm ái, không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh và giữ trọn không gian yên tĩnh. Đây là điểm vượt trội mà rất nhiều chiếc máy xay hiện nay chưa thể làm được.

Khả năng xay nghiền nguyên liệu mịn mượt

Không chỉ xay được những loại trái cây thông thường mà Blendtec Connoisseur 825 còn dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất như trái cây đông lạnh, đá viên, … một cách nhanh chóng. Nhờ đặc điểm siêu sắc và siêu cứng của các lưỡi dao, máy còn làm được những công việc nặng nhọc hơn như xay nhuyễn đá, xay nhuyễn Iphone - Ipad, …

Đồ uống mịn mượt

Đồ uống mịn mượt có hương vị thơm ngon (Ảnh: Internet)

Tất cả mọi nguyên liệu đều trở nên nhuyễn mịn, mềm mượt và đặc sệt chỉ sau 1 – 2 phút. Bạn sẽ khó tìm thấy các mẫu nguyên liệu bị cắt nhỏ li ti trong bất kì đồ uống nào xay bằng chiếc máy này. Từ đó đem lại chất lượng đồ uống hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Do vậy, sẽ thật thích hợp để dùng máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825 trong các nhà hàng, quán cafe hay quầy bar đông khách. Cùng chính vì sở hữu công nghệ cùng các tính năng vượt trội như vậy nên mức giá bán ra của sản phẩm này cao hơn rất nhiều so với các dòng máy xay cùng thương hiệu.

Hiện nay, máy được cung cấp và phân phối tại siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh) với giá 19.900.000VNĐ. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về máy xay sinh tố Blendtec Connoisseur 825 và những hiệu quả chất lượng của nó. Nếu mua và sử dụng chiếc máy này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thật sự hài lòng với những gì mà mình đã bỏ ra.

Sản phẩm tương tự