Địa Chỉ

Cây cán bột mua ở đâu cho chất lượng?

17-07-2018

Cây cán bột là dụng cụ cần thiết để cán bột làm bánh, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người làm bánh. Cây cán bột mua ở đâu cho chất lượng cũng đang là băn khoăn của nhiều người khi muốn có dụng cụ cán bột hiệu quả.

Trước khi nặn hay chế biến bánh thành nhiều hình dạng khác nhau, bột cần được cán cho thẳng đều, láng mịn. Để làm việc này cần một dụng cụ cần thiết hỗ trợ, đó là cây cán bột. Cây cán bột có nhiều loại khác nhau về chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng. Nếu bạn đang cần dụng cụ cán bột làm bánh nhưng chưa biết cây cán bột mua ở đâu cho chất lượng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cây cán bột cũng như địa chỉ nên chọn để mua cây cán bột tốt nhất nhé.

Cách chọn mua khuôn làm socola ở Tphcm

Gợi ý mua khuôn ramekin chất lượng ở Tphcm

Cây cán bột giúp cán bột phẳng mịn

Cây cán bột giúp cán bột phẳng mịn

Cây cán bột là gì?

Cây cán bột là dụng cụ dùng để lăn, cán bột làm bánh phẳng mịn, có dạng hình trụ tròn, hai bên thường có tay cầm để lăn bột dễ dàng, thường làm bằng gỗ, silicon, nhựa. Cây cán bột có nhiều kích cỡ, kiểu dáng... khác nhau tùy theo các loại bánh và nhu cầu sử dụng. Cây cán bột là dụng cụ cán bột cho các loại bánh như bánh mì, bánh pizza, bánh su kem, bánh quy, bánh trung thu... giúp bột bánh phẳng mịn trước khi chế biến.

Một số loại cây cán bột cơ bản

1. Cây cán bột có tay cầm

Cán bột gỗ có tay cầm làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, an toàn, gồm phần tay cầm và phần thân, có bề mặt nhẵn dễ cầm nắm sử dụng, giúp cán bột phẳng, mịn, đều. Cán bột gỗ có tay cầm có kích cỡ lớn nhỏ đa dạng. Cán bột gỗ có tay cầm tiện lợi

Cán bột gỗ có tay cầm tiện lợi sử dụng

Cán bột gỗ không nên ngâm lâu với nước hay nước rửa hóa chất, có thể phủ một ít bột lên cán và lau khô lại bằng khăn sạch.

2. Cây cán bột trục xoay

Cán bột trục xoay làm bằng gỗ tự nhiên, nhẵn bóng, chắc chắn, an toàn, thân có trục xoay lăn khi đẩy cán, giúp người làm bánh cán bột mịn, đều, ít sử dụng lực hơn.

Cán bột gỗ có trục xoay

Cán bột gỗ có trục xoay

Cây cán bột trục xoay có hai đầu cán được thiết kế nhỏ làm tay cầm giúp người dùng dễ cầm nắm, điều chỉnh lực khi cán bột.

3. Cây cán bột không tay cầm

Cây cán bột không tay cầm được thiết kế thành hình trụ tròn dài đều nhau. Hai đầu không được làm nhỏ song cũng rất dễ cầm nắm để lăn khi cán bột.

Cán bột gỗ không tay cầm

Cán bột gỗ không tay cầm

Cán bột không tay cầm còn có nhiều kích cỡ khác nhau, đa dạng nhu cầu sử dụng, tùy từng loại bánh mà có thể chọn loại lớn nhỏ phù hợp. Cán bột không tay cầm còn có thể dùng làm chày giã các thực phẩm như tiêu, tỏi, ớt, tôm, thịt khi chế biến thức ăn. Ngoài làm bằng gỗ, cả ba loại cây cán bột trên đều có làm chất liệu bằng silicon, nhựa giúp người dùng cầm nhẹ tay hơn.

Cây cán bột bằng silicon và bằng nhựa

Cây cán bột bằng silicon và bằng nhựa

Mua cây cán bột ở đâu?

Cây cán bột hiện được bán ở các siêu thị, cửa hàng bán dụng cụ làm bánh với giá cả, chất lượng, xuất xứ khác nhau. Bạn nên chọn cây cán bột chất lượng làm từ chất liệu an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để cán bột hiệu quả và làm bánh ngon nhất.

Ở TPHCM, bạn có thể mua cây cán bột với mẫu mã đa dạng, làm từ chất liệu an toàn, đảm bảo chất lượng ở siêu thị ĐVP Market (259B, Hai Bà Trưng, P6, Q3) để có được sản phẩm tốt, yên tâm khi sử dụng. Bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng online qua website: www.dvpmarket.com hoặc qua hotline 0907 30 99 88 để sớm nhận được sản phẩm cây cán bột chất lượng nhất.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã biết thêm về dụng cụ cây cán bột trong làm bánhcây cán bột mua ở đâu cho chất lượng, hiệu quả. Với những người làm bánh, đây là thông tin hữu ích cho bạn tìm được dụng cụ cán bột chất lượng để làm những chiếc bánh thơm ngon cho mình. Nếu bạn đang cần tìm cây cán bột chất lượng hiệu quả, hãy đến các siêu thị, cửa hàng bán dụng cụ làm bánh uy tín để chọn cho mình dụng cụ cán bột như ý, vừa sử dụng hiệu quả vừa đảm bảo an toàn, yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm tương tự