Pha chế

Cách pha nước cam đúng chuẩn với vắt cam thủy tinh

12-06-2018
Nước cam được ưa chuộng vì là thức uống giải khát cung cấp nhiều vitamin C, rất tốt cho sức khỏe. Để có ly nước cam ngon ngọt bổ dưỡng, bạn phải biết cách pha nước cam đúng chuẩn để giữ lại hương vị thơm ngon tinh khiết nhất của nước cam. Trước đây, bạn hay dùng dụng cụ vắt cam bằng nhựa như hay máy vắt nước cam để vắt, bây giờ bạn có thể vắt cam với dụng cụ vắt cam thủy tinh một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Vắt cam thủy tinh là dụng cụ được thiết kế đặc biệt với chất liệu thủy tinh trong suốt, sang trọng. Ly ép cấu tạo gồm nhiều răng cưa giúp việc vắt cam nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Vắt cam thủy tinh còn có miệng nhọn để rót cam ra ly dễ dàng, phần tay cầm nhô ra giúp dễ dàng cầm dụng cụ để vắt hay rót nước cam ra. Phần viền tròn bao ngoài ly ép răng cưa giúp cho nước cam được giữ lại, không chảy tràn ra ngoài khi vắt. Bạn có thể dễ dàng vắt cam với dụng cụ vắt cam thủy tinh một cách thuận tiện, tạo ra những ly nước cam ngon nhất. Sử dụng vắt cam thủy tinh để việc vắt cam dễ dàng hơn

Sử dụng vắt cam thủy tinh để việc vắt cam dễ dàng hơn

Cách sử dụng vắt cam thủy tinh rất đơn giản, không cần dùng điện, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn tuổi. Chỉ cần nhấn mạnh nửa quả cam đã bổ ngang lên ly ép, nước cam sẽ dễ dàng chảy ra. Sau đây chúng ta sẽ cùng thực hành cách vắt nước cam đúng chuẩn với vắt cam thủy tinh nhé.

Nguyên liệu – dụng cụ cần chuẩn bị để vắt nước cam ngon đúng chuẩn:

  • Quả cam (số lượng tùy nhu cầu). Chọn những quả cam ngon có da bóng, khi cầm thì nặng tay, vỏ quanh cuống phải dày cao, ngay chính giữa núm phải lõm hơn xung quanh. Không nên chọn những quả cam nhẹ, da sần sùi hoặc vàng nguyên một bên vì đó là những quả cam rám nắng, da sượng, ít nước.
  • Đường trắng
  • Ly, muỗng
  • Dụng cụ vắt cam thủy tinh

Cách vắt cam đúng chuẩn với dụng cụ vắt cam thủy tinh:

Bước 1: Lăn quả cam cho mềm rồi rửa sạch quả cam Bước 2: Cắt đôi quả cam theo chiều ngang Bước 3: Úp nửa quả cam lên vắt cam thủy tinh, ấn và xoay nhẹ cam cho đến khi cam ra hết nước Bước 4: Rót nước cam từ vắt cam thủy tinh vào ly, thêm đường khuấy đều, có thể trang trí cho đẹp mắt, cho thêm đá và thưởng thức. Nước cam ngọt mát được vắt với vắt cam thủy tinh

Nước cam ngọt mát được vắt với vắt cam thủy tinh

Thật đơn giản phải không nào! Vậy là bạn đã có được ly cam vắt thơm ngon màu vàng cam hấp dẫn được vắt từ vắt cam thủy tinh. Chất liệu thủy tinh trong suốt của dụng cụ vắt cam không gây mùi, thôi màu khi vắt giúp ly nước cam có hương vị tự nhiên, tinh khiết nhất. Uống ngụm nước cam, cảm nhận vị ngọt thấm dần trong lưỡi, hương cam lan tỏa đem lại cảm giác sảng khoái, ngon miệng. Nước cam từ lâu được xem là thức uống giúp hồi phục sức khỏe nhanh nhất. Vì vậy bạn có thể sử dụng nước cam lúc mệt mỏi để lấy lại năng lượng, bồi bổ cơ thể. Nước cam cũng chứa nhiều vitamin C và khoáng chất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Vào những ngày nắng nóng, thưởng thức ly nước cam với đá mát lạnh, những sự oi bức bị xua tan, bạn vừa được giải khát vừa được giải nhiệt hiệu quả. Công dụng của nước cam vắt thì không ai chối cãi. Nước cam sẽ càng ngon hơn khi được vắt với dụng cụ vắt cam thủy tinh đem lại sự sạch sẽ, an toàn tuyệt đối. Dụng cụ vắt cam thủy tinh vì thế rất được ưa chuộng sử dụng trong gia đình, quán nước để tiện lợi pha những ly nước cam uống hàng ngày một cách nhanh nhất. Với cách vắt cam bằng dụng cụ vắt cam thủy tinh như trên cộng với một chút cẩn thận trong việc lựa chọn quả cam, bạn sẽ dễ dàng pha những ly nước cam thơm ngon đúng chuẩn mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Với vắt cam thủy tinh, bạn có thể pha nước cam với số lượng nhiều dùng cho cả gia đình hoặc nếu bạn kinh doanh quán nước, bạn có thể làm cho khách hàng của mình những ly nước mát lành bằng sự khéo léo, tâm huyết của bạn.
Sản phẩm tương tự