Pha chế

Cách làm nước ép táo bằng máy ép trái cây

27-09-2018

Các loại hoa quả trái cây là nguồn nguyên liệu phong phú để làm ra các loại nước uống đầy dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể mỗi ngày. Từ chính mùi vị tự nhiên cùng hương thơm hấp dẫn đặc biệt, bản sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn hơn. Một trong những thức uống được nhiều người yêu thích đó chính là cách làm nước ép táo.

Táo là loại quả có rất nhiều vitamin, chất xơ và chất chống oxy hóa. Thành phần nước trong táo khá nhiều nên ăn nhiều táo sẽ có tác dụng thanh lọc cơ thể,làm mát và hạn chế việc tích tụ mỡ thừa. Cách làm nước ép táo là thức uống thường xuyên được các gia đình thực hiện, nhất là mỗi dịp hè. Nhờ sự trợ giúp của nhứng chiếc máy ép trái cây có sẵn, bạn sẽ dễ dàng có được những ly nước ép táo thơm ngon.

Nước ép táo có mùi vị chua ngọt

Nước ép táo có mùi vị chua ngọt thơm ngon (Ảnh: Internet)

Cách làm nước ép táo bằng máy ép

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- Táo: 2 - 3 quả - Gừng: 2 nhánh - Chanh tươi: 1 quả - ½ quả chanh tươi. - Đường cát: 100gram - Đá viên -Dụng cụ: dao, thớt, máy ép trái cây, rây lọc, ly thủy tinh

Hướng dẫn cách làm nước ép táo

Bước 1: Táo bạn nên chọn những quả to tròn, da căng bóng và trơn lãng, không bị đốm và không khía sẽ là táo ngon, giòn ngọt và có nhiều nước.

Táo mua về rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt.

Cắt táo làm đôi cho dễ ép nước

Cắt táo làm đôi cho dễ ép nước

Bước 2: Gừng bạn rửa sạch và cạo vỏ. Chanh cắt làm đôi lấy phần nước cốt, bảo hạt,

Bước 3: Cho táo, gừng vào máy ép để ép lấy phần nước.

Bước 4: Rót nước ép ra ly, thêm nước chanh và đường cát vào khuấy đều cho đường tan hết.

Bước 5: Lọc hỗn hợp này qua rây để nước trong và sạch hơn.

Bước 6: Thêm đá viên vào và thưởng thức. Hoặc bạn cũng có thể để nước trong tủ lạnh rồi dùng dần.

Nước ép táo gừng chanh tươi có vị thơm ngon giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và hỗ trợ phòng chống viêm họng. Thức uống này còn rất tốt cho những người muốn giảm cân và làm mát cơ thể. Để làm nước ép táo hoặc các loại nước ép trái cây khác nhau tại gia đình, bạn nên có sẵn một chiếc máy ép chuyên dụng để tiết kiệm thời gian và mang đến chất lượng nước ép hoàn hảo. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm máy ép Philips HR1836.

Máy ép Philips HR1836

Máy ép Philips HR1836

Sản phẩm đến từ thương hiệu châu Âu với hơn 120 kinh nghiệm sản xuất hàng điện gia dụng. Máy ép Philips HR1836 có kiểu dáng hiện đại, màu đen sang trọng cùng thiết kế chắc chắn, bền bỉ. Sản phẩm có ống tiếp nguyên liệu lớn nên nếu dùng để ép tạo, bạn không cần mất thời gian cắt nhỏ mà có thể đưa trực tiếp táo vào ép. Phần thân máy có bộ phận lọc giúp tách riêng phần nước và phần bã trong quá trình lọc. Từ đó đem lại chất lượng nước ép hoàn hảo, trong và không có cặn bã. Khi sử dụng máy ép Philips HR1836 sẽ giữ lại được hơn 95% lượng vitamin và khoáng chất, giữ nguyên hương vị tự nhiên thuần khiết. Máy ép được nhiều loại hoa quả trái cây khác nhau một cách nhanh chóng nhờ công suất 700W cùng dung tích ca chứa lên đến 2L. Máy vừa có thể sử dụng gia đình, vừa dùng được cho những quá chuyên về đồ uống trái cây.

Hiện nay sản phẩm được cung cấp và phân phối trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Máy có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng cùng mức giá phải chăng phù hợp điều kiện kinh tế các gia đình. Mùa hè, hãy tranh thủ một chút thời gian để thực hiện cách làm nước ép táo để đem lại nguồn dinh dưỡng tươi mát phục vụ cả nhà nhé. Đặc biệt với chị em phụ nữ thì đây sẽ là thức uống luôn được mang theo bên cạnh để ổn định vóc dáng và làm đẹp da.

Sản phẩm tương tự